ชายวัย 60 ปี แขวนคอดับปริศนา กับขื่อหลังคาบ้าน พบเสาปูนมัดติดร่าง

ชาย 60 ปี ผูกคอดับปริศนา กับขื่อหลังคาบ้าน โดยมีเสาปูนยาวเกือบ 2 เมตร มัดติดกับร่าง คาดเครียดจากโรคประจำตัว

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 23.30 น วันที่ 2 เมษายน 2567 ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอ ที่ บ้านเลขที่ 24 หมู่ 5 ซอยเพชรหึงษ์ 33 หรือ แยกย่อยซอยวัดราษฎร์รังสรรค์ 11 ถนนเพชรหึงษ์ ตำบลบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุ

เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณหลังบ้าน พบชาวบ้าน และ ฝ่ายปกครอง ยืนดูที่เกิดเหตุ โดยพบผู้เสียชีวิตผูกคอ ทราบชื่อต่อมา นายสุพรชัย คำแพง อายุ 60 ปี ยังห้อยอยู่ที่ขื่อหลังคานอกตัวบ้านด้านหลัง โดยใช้เชือกผ้าลากรถสีส้ม ยาวประมาณ 2 เมตร ผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้าน ชั้น 2 และ ข้างตัวผู้ตายยังพบเสาปูน ยาวประมาณ 2 เมตร ผูกติดกับร่างผู้เสียชีวิต โดยมี เชือกผ้าร่มสีน้ำเงิน ผูกเสากับร่างผู้ตาย ซึ่งสูงจากพื้นดินประมาณ 7 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ความระมัดระวังในการนำร่างลงมาสู่ด้านล่าง โดยบนบ้านชั้น 2 พบโต๊ะไม้สูงประมาณ 40 ซม วางอยู่ริมหน้าต่าง และ พบรองเท้าแตะ สีดำ จำนวน 1 คู่ รวมถึงครบรอก จำนวน 1 ชุด คาดว่าน่าจะใช้ ยกเสาปูนขึ้นมาเพื่อมัดกับตัวผู้ตาย

ดับปริศนา-4
ดับปริศนา-5-min

จากนั้นทางที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สินเป็นอย่างใด ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จากนั้นทางตำรวจจึงมอบศพให้มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง จากนั้นจะมอบศพให้ญาติรับไปดำเนินพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพังคนเดียว และ บริเวณบ้านข้าง ๆ ก็เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกัน ส่วนสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดด้วยโรคประจำตัว จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

นายวิเชษฐ์ ชัยสวัสดิ์ อายุ 58 ปี คนที่พบคนแรก เล่าว่า ช่วงประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ตนกำลังจะนอน จึงออกมาปิดหน้าต่าง ตาเหลือบไปเห็นสิ่งผิดปกติ เห็นมีวัตถุบางอย่างห้อยอยู่ข้างๆบ้านของผู้ตาย ตนจึงส่องไฟไปดู พบผู้ตายผูกคออยู่ ตนตกใจมากจึงเรียกแฟนให้ออกมาดู และ พยายามจะเข้าไปช่วย แต่ก็เห็นว่าผู้ตายตัวเริ่มเขียวแล้ว คิดว่าน่าจะช่วยไว้ไม่ทันจึงโทรแจ้ง ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกู้ภัยให้เข้ามาช่วย ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ทุ่ม ตนได้ยินเสียงดังมากแต่ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เพราะผู้ตายชอบปิดประตูเสียงดัง ตนนึกว่าเขาปิดประตูนอนใจไม่ได้ใส่ใจ ก็มาเห็นอีกทีตอน 4 ทุ่มครึ่งว่าผูกคอไปแล้ว

ดับปริศนา-3-min

โดยปกติตนก็จะคอยดูผู้ตายอย่างห่างๆ เขามีโรคประจำตัวเป็นความดันสูง และ คาดว่าเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัวจากที่เขาไปตรวจมาที่โรงพยาบาล ยังมีความทรงจำที่หายไปและยังหลงลืมอีกด้วย หลังเกษียรคนตายอยู่คนเดียวในบ้านไม่มีครอบครัว เมื่อวานนี้มีคนมาเล่าให้ฟังว่า คนตายจะผูกคอวันนี้แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำจริง

นายประจวบ เข็มทอง กำนันต.บางกะเจ้า เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านมีคนผูกคนเสียชีวิต ตนจึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้เข้าตรวจสอบ พบผู้ชายใช้แท่นปูนถ่วงและใช้เชือกผูกมัดกับคอตัวเอง ทิ้งตัวลงมาจากขื่อนอกบ้าน จากการสอบถามญาติ ทำให้ลงรู้ว่าผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียว ไม่เคยมีปัญหากับใคร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า