สาวโพสต์ วอนมิจฉาชีพคืนของมีค่า มูลค่าหลายแสนให้พ่อ

ลูกสาววอน มิจฉาชีพคืนของมีค่า หลังพ่อ-แม่ประสบอุบัติเหตุ แต่ถูกโจรในคราบ พลเมืองดีชิงกล้อง มูลค่ากว่า 3 แสน หายเข้ากลีบเมฆ

วันที่ 5 มีนาคม 2567 ได้มีผู้ใช้งาน Facebook Kotchakorn Lertpiyaboon ท่านหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความ เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากบุคคลในครอบครัวประสบอุบัติเหตุขณะเดินทาง แต่ทว่ามีของมีค่าสำคัญหายไป และต้องการติดต่อเพื่อขอรับคืบ โดยทางเจ้าของโพสต์ ได้มีการระบุข้อความว่า “ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ พ่อกับแม่ขับรถไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าบริเวณ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) ช่วง 11.00น.”

รถชนแล้วของหาย (2)-min
ที่มา : Kotchakorn Lertpiyaboon

ซึ่งในระหว่างที่มี กลุ่มพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือนำพ่อแม่ที่สลบอยู่ส่งโรงพยาบาล ปรากฎว่ามีคนใช้โอกาสอันชุลมุนนี้ นำของมีค่าในรถไปเกือบทั้งหมด คือ

– กล้อง Sony A7 M4 Serial Number: 531893704
– เลนส์ถ่ายภาพ 3 ตัว ยี่ห้อ Sony ทั้งหมด เลนส์ 85 มม. f1.4 / เลนส์ 50 มม. f1.8 / เลนส์ 20 มม. f1.8
– อุปกรณ์ถ่ายภาพต่างๆ
– มือถือ Samsung Note 10 plus
– ฯลฯ

รถชนแล้วของหาย (6)-min
ที่มา : Kotchakorn Lertpiyaboon
รถชนแล้วของหาย (7)-min
ที่มา : Kotchakorn Lertpiyaboon

ล่าสุด ทางทีมงาน ไบรท์ทีวี (Bright TV) ได้มีการพูดคุยกับ คุณกชกร อายุ 41 ปี ลูกสาวของผู้เสียหาย ได้เล่าว่า คุณพ่อประสบอุบัติเหตุหลับใน รถชนเสาไฟฟ้า ตอนนี้อาการของคุณพ่อตอนนี้ จะเหลือแค่เจ็บน่าอกเพราะว่ามีการกระแทกกับแอร์แบค ส่วนคุณแม่ร่างเด็นชนคอลโซนรถ ฟันหน้าหายทั้งแถบ และตาบวมช้ำ

เมื่อถามว่า ทราบหรือไม่ว่ากระเป๋าหายไปตอนไหน คุณกชกร กล่าวว่า จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ พ่อสลบไปสักพักหนึ่ง แล้วฟื้นมา คุณพ่อรู้สึกว่ามีพลเมืองดีมาอยู่รอบๆ ประมาณ 10-20 คน แล้วก็มีรถโรงพยาบาล ตำรวจ และกู้ภัย ซึ่งตอนนั้นพ่อก็รู้สึกตัวว่าโทรศัพท์มือถือของตัวเองหาย ตัวของพ่อเองก็เดินหาโทรศัพท์

เมื่อถามว่า ขณะในที่เกิดเหตุของยังอยู่ครบหรือไม่ คุณกชกร กล่าวว่า เมื่อทางตำรวจและกู้ภัย มาเขาก็เริ่มรวมของในที่เกิดเหตุ มาไว้ท้ายรถ ซึ่งในตอนนั้นทุกอย่างก็ยังอยู่ครบดี หลังจากที่พ่อตรวจที่โรงพยาบาลแล้วอาการปลอดภัย ก็เดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ก็พบว่าทรัพย์มีค่าไม่ได้อยู่กับตำรวจ จึงคาดว่าอาจจะมีคน ใช้จังหวะชุลมุนนำทรัพย์สินมีค่าไป

รถชนแล้วของหาย (1)-min
ที่มา : Kotchakorn Lertpiyaboon

คุณกชกร ลูกค้า มองว่าโอกาสที่ได้ของกลับมา มีเพียง 50 เปอร์เซนต์ แต่ก็ยังแอบหวังว่าจะได้ของมีค่าคืน ซึ่งของนั้น มีมูลค่าความเสียหายโดยรวมประมาณ 3 แสนบาท และยังเป็นของที่คุณพ่อตั้งใจเก็บซื้อ

ตั้งแต่เด็กที่จำได้ว่าพ่อเป็นคนชอบถ่ายภาพ มีนิตยสารเกี่ยวกับการถ่ายภาพเต็มบ้าน แต่พ่อไม่เคยได้ ไม่เคยมีของที่ตนอยากมีเลย ต้องเอาเงินมาส่งเสียลูกๆ ให้ได้ร่ำเรียนจนจบ

รถชนแล้วของหาย (11)-min
ที่มา : Kotchakorn Lertpiyaboon

สุดท้ายนี้ จึงอยากขอความกรุณาผู้ที่นำไป หรือเก็บไว้ให้ สามารถติดต่อลูกสาว ผ่านทาง Facebook Kotchakorn Lertpiyaboon โดยหากได้ของคืน ตนเองถอนแจ้งความ และไม่ดำเนินคดีใดๆกับผู้ที่เอาไปแน่นอน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า