ลูกศิษย์วัดคลั่ง อยากลองวิชา ควงมีดคู่ บุก ฟันพระในกุฎิ

ลูกศิษย์วัดคลั่ง คว้ามีด บุก ฟันศีรษะเลือดท่วม เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 มีนาคม 64 เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง เข้าให้การปฐมพยาบาลช่วยเหลือพระสันติ อายุ 42 ปี พระลูกวัดบางโฉลงนอก ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งถูกลูกศิษย์วัดคนหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจำนวนสองเล่ม พยามจะแทงที่ตัวของพระสันติ แต่พระสันติไหวตัวทันจึงเกิดการต่อสู้และพลาดท่าถูกฟันที่ศีรษะเหนือ กกหูข้างซ้าย มีบาดแผลฉกรรจ์

เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบรองเท้าของผู้ต้องหาอยู่หนึ่งคู่ และคราบเลือดของพระสันติกระจายทั่วพื้น โดยมีมีดปลายแหลมจำนวนสองเล่มตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามพระสันติ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะกำลังจำวัดอยู่ในกุฎิ ได้ยินเสียงคล้ายมีคนมาเคาะประตู จึงเปิดออกมาพบว่าผู้ต้องหาที่ถือมีดอยู่ในมือทั้งสองข้าง

ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรง้างมือจะแทงพระสันติ จึงเอี้ยวหลบและฉุดกระชากแย่งมีดจากผู้ต้องหา จังหวะที่พระสันติล็อกข้อมือได้จึงใช้รักแร้หนีบมีดไว้ได้แต่ผู้ต้องหาจึงใช้มืออีกข้างที่กำมีดไว้ชกเข้าที่เหนือ กกหูข้างซ้าย ทำให้ถูกคมมีดบาดและเป็นจังหวะที่มีพระรูปอื่นลงมาเห็นและเข้าห้าม เลยทำให้ผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีไป

พระสันติ ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะวิวาทใดๆกับผู้ต้องหาคนนี้มาก่อน. ที่ผ่านมาผู้ต้องหารายนี้เป็นลูกศิษย์ของพระอีกท่าน ซึ่งพักอาศัยภายในวัด พระสันติและพระท่านอื่นเห็นว่าเป็นลูกศิษย์ภายในวัด ก็จะมีว่ายวานใช้ไปซื้อของบ้างในบางครั้งแต่ก็จะให้ค่าตอบแทนตลอด อาจจะมีการดุบ่นบ้างบางครั้งหากพบว่าทำผิดหรือทำอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร แต่การเข้ามาก่อเหตุในครั้งนี้พระสันติยังไม่ทราบถึงชนวนเหตุหรือแรงจูงใจใดๆของเขา แต่เข้ามากะแทงถึงตาย เคราะห์ดีที่ไหวตัวทัน จึงอยากวอนตำรวจจับกุมตัวให้ได้

อ่านข่าว

ขอบคุณข้อมูลจากข่าวปราการนิวส์โพสต์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า