คลื่นมหาชน แห่รับเหรียญ แป๊ะโรงสี วัดศาลเจ้า รุ่นมงคล 108 แน่นวัด เกจิดังทั่วทิศร่วมร่วมพิธีมัคลาภิเษกอธิษฐานจิต

คลื่นมหาชน แห่รับเหรียญ แป๊ะโรงสี ที่ บริเวณภายในพระอุโบสถ วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี นาย ยุทธภูมิ โอกิวารา ผู้จัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญแป๊ะโรงสี ได้ จัดพิธี มังคลาภิเษก เหรียญแป๊ะโรงสี ( ท่านอาจารย์โง้ว กิม โคย ) วัดศาลเจ้า รุ่นมงคล 108 โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการ ตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ดร.วีรชิต วีระคุณ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ดร.ศิวาวิท สำเร็จผล ร่วมเป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาเทพยดาบูชาพระฤกษ์
พระภาวนาวิสุทธิโสภณ (หลวงพ่อเจ้าคุณมหาสุรศักดิ์ อติสักโข) เจ้าอาวาสวัดประดู่ พระอารามหลวง จังหวัดสมุทรสงคราม ประธานฝ่ายสงฆ์ จุดเจิมเทียนชัย และประกอบพิธีจุดเทียนชัยมหามงคล โดย นาย ยุทธภูมิ โอกิวาราป ผู้จัดสร้างวัตถุมงคลฝ่ายฆราวาสจุดเทียนที่ขันน้ำมนต์หน้าพระเกจิ ชื่อดังจากทั่วสารทิศ อาทิ พระภาวนาวิสุทธิโสภณ (หลวงพ่อเจ้าคุณมหาสุรศักดิ์ อติสักโข) เจ้าอาวาสวัดประดู่ พระอารามหลวง จังหวัดสมุทรสงคราม พระครูเกษมจันทวิมลหรือพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพระครูรัตนรรมรักษ์ เจ้าอาวาสวัดศาลเจ้า นั่งปรกอธิฐานจิต เพื่อจัดสร้างเหรียญแปะโรงสี (ท่านอาจารย์โง้ว กิม โคย ) วัดศาลเจ้า รุ่นมงคล 108
โดยมี นายโทน บางแค และนาย อั๋นโอกิและทีมงาน ร่วมกันเป็นผู้จัดสร้าง หลังจากเสร็จพิธีพุทธาภิเษก พระครูเกษมจันทวิมลหรือพระอาจารย์แดงเกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่าเจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ดับเทียนชัยในพิธี และประพรมน้ำมนต์ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน จำนวนมาก
นาย ยุทธภูมิ โอกิวารา หรือ อั๋นโอกิ ผู้จัดสร้าง กล่าวว่า สำหรับพิธีมัคลาภิเษกเหรียญแป๊ะโรงสี ( ท่านอาจารย์โง้ว กิมโคย ) วัดศาลเจ้า รุ่นมงคล 108 จัดสร้างจำนวน 39,999 เหรียญ พระบูชา 108 องค์ นั้น ทางผู้จัดสร้างได้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำขึ้นเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปบูรณปฏิสังขรณ์ กุฎิสงฆ์ วัดศาลเจ้าโดยจะสร้างเหรียญแป๊ะโรงสี (ท่านอาจารย์โง้ว กิมโคย) วัดศาลเจ้า รุ่นมงคล 108 ให้ ประชาชนเช่า บูชาจับจองเท่านั้น ได้ที่ เพจ รับเช่าพระเครื่อง อั๋น โอกิ และสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน มังคลาภิเษกในวันนี้ ทางผู้จัดสร้างได้มอบวัตถุมงคล เหรียญแจก อีกจำนวน 2,600 เหรียญ เพื่อนำไปบูชาอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า