จับแล้ว! ผัวเมียรถบรรทุกหัวร้อน หลังขับไล่บี้กระบะ แต่พลาดไปเฉี่ยวคันอื่น

ตำรวจรวบแล้ว! ผัวหัวร้อน ขับรถบรรทุก ไล่บี้กระบะ บนถนนวังน้อย เผยสาเหตุ ไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ เลยตามแมียมาช่วยประกบ

ติดตามความคืบหน้า จากกรณี รถบรรทุก 2 คันที่มีการขับรถปาดหน้ากันไปมา ที่วังน้อย จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล หลังจากที่  Drama-addict นำคลิปวีดีโอมาเผยแพร่ พร้อมกับระบุว่า “ลูกเพจฝากมาครับ อันนี้น่ากลัวจนขนหัวลุก อยากฝากให้รถบรรทุกรถพ่วงขับรถใจเย็นๆ กันได้ไหมคะจ่า ไม่รู้ว่าเค้ามีเรื่องอะไรกับกะบะกันมาก่อน แต่ใจคอจะเอาให้ลงข้างทางกันเลยหรอคะ รถตู้พลอยซวยไปด้วยเลย อันตรายมากๆ ค่ะ เช้านี้เลย ตอน 6 โมงเช้าค่ะ น่ากลัวมาก เกิดแถวๆ เส้นไปวังน้อย สระบุรี”

ล่าสุด วันที่ 28 มีนาคม 2567 พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. ผบก.ทล. หลังจากที่รับทราบเรื่องดังกล่าว ได้มีการสี่ง สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ พ.ต.อ.สมเจตน์ แม้นบุตร ผกก.สภ.วังน้อย ร่วมกันสืบสวนติดตาม ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ทั้ง 2 คัน ที่ปรากฏตามคลิป จนทราบว่าเป็นรถบรรทุก ของผู้ประกอบการรายหนึ่งในพื้นที่ จ.สระบุรี จึงประสานให้ผู้ขับขี่ มาพบพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ต่อมา ทราบชื่อคนขับรถบรรทุก ที่ขับปาดหน้ากัน คือ นายธนู (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี และ นางสุนทรี (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สองสามีภรรยา เป็นชาวจังหวัดสระบุรี พร้อมกับ แจ้งข้อกล่าวหา “ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น” ต้องระหว่างโทษจำคุก 1ปี หรือปรับตั้งแต่ 5000 บาทถึง 20,000 หรือทั้งจำและปรับ

ก่อนปรากฎคลิปขับรถปาดหน้า

ด้าน นายธนู เล่าว่า ตนและภรรยาขับรถบรรทุกพ่วงคนละคัน ที่ปรากฏตามคลิป วันเกิดเหตุ เดินทางกลับจากไปส่งสินค้า ช่วงที่ออกมาจากถนนมอเตอร์เวย์ เข้าถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าไปจ.สระบุรี รถกระบะบีบแตรใส่ และเปิดไฟกระพริบที และขับไล่จี้ ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวพยายามเบรกให้ชนท้าย ทำให้ตนเกิดความโมโห จึงโทรบอกกับภรรยาว่ามีปัญหา กับรถกระบะ

จับบรรทุกหัวร้อน-min
ที่มา : Drama-addict

ภรรยาจึงพยายามขับไล่บี้รถกระบะคันดังกล่าวเพื่อจะเรียกจอดถาม กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ภรรยาขับประกบท้ายรถกระบะแต่ไม่ได้ตั้งใจจะตบให้ตกถนน

ส่วนตนพยายาม ขับไปประกบด้านหน้าเพื่อ ให้รถกระบะคันดังกล่าวจอด จังหวะนั้นรถของตนเองไปเฉี่ยวกับรถตู้ที่วิ่งอยู่บนถนน จนเสียหาย ขณะนั้นตนเองกำลังอารมณ์ร้อนอยู่จึงไม่ได้จอดทันที ยังพยามขับรถตามไปให้รถกระบะ รถตู้คันที่เสียหายก็ขับตามไปจนกระทั่งตนจอดริมทางและเคลมประกันกับรถตู้

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปออกไป ตนเองถูกเจ้านายตำหนิและถูกกระแสสังคมโจมตี ไปต่างๆนาๆ หาว่าเมาเกิดยาบ้าแล้วขับขี่หรือไม่ ซึ่งตนขอชี้แจงว่าไม่ได้เมาหรือเสพยาบ้า แต่เกิดจากที่ตนเองหัวร้อน ขอยอมรับผิดสิ่งที่ทำลงไปด้วยความโมโหหัวร้อน ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ จะจำเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนเนื่องจากตนเองก็ยังมีลูกเล็ก หากเกิดอะไรขึ้นอีกก็จะถูกไล่ออกออกจากงาน

ชมคลิป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า