ชั่วสุดขั้น! พี่น้องสุดหื่น ลวง 2 ด.ญ.ไปขืนใจ ไม่สนคำอ้อนวอน แถมขู่ฆ่า

มารสังคม! ตร.เร่งล่า พี่น้องสุดหื่น หลังลวง 2 ด.ญ.ไปขืนใจ แม้อ้อนวอน กราบเท้าขอก็ร้อง ก็ไม่สน แถมยังขู่ฆ่า หลังถูกแจ้งความ ถึงส่งข้อความมาสำนึกผิด

เมื่อเวลา 20.06 น.วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี หลังลูกสาวสองคนถูก 2 พี่น้องจอมหื่นกาม ออกอุบายลวงไปขืนใจ ลูกสาวคนโตอายุ 16 ปี จำยอมต้องใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ผู้ก่อเหตุคนน้อง ซึ่งเป็นเพื่อนของตนเอง ส่วนคนเล็กอายุ 14 ปีถูกพี่ชายของเพื่อนบังคับขืนใจ

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 29 เมษายน 2567 หลังเกิดเหตุได้พาแก้วตาดวงใจทั้งสอง ไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานเอาผิด 2 พี่น้องคู่นี้

IMG 0435

โดย น.ส.บี (นามสมมติ)อายุ 16 ปี (พี่สาว) และด.ญ.ซี (นามสมมติ)อายุ 14 ปี (น้องสาว) เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ทักแชตทำทีมาสอบถามหาหลานสาวที่หนีออกจากบ้าน โดยออกอุบายให้ออกมาช่วยตามหา ทั้งสองหลงเชื่อเพราะเห็นว่าเป็นพี่ชายของเพื่อนแม่และเป็นญาติกับเพื่อน จึงพากันขี่จักรยานยนต์ออกมาช่วยตามหา โดยใช้จักรยานยนต์คนละคัน ตนเองขี่กับน้องสาว ส่วนเพื่อนแม่คือนาย น.ก็นั่งซ้อนท้ายไปกับพี่ชายคือ นาย อ.ระหว่างที่ขี่กันมาสักพัก นาย อ.(คนพี่)ออกอุบายว่าจะไปเอาของ ให้ตนเองและน้องสาว รอกับนาย น. (เพื่อนแม่ คนน้อง) ที่อาคารพาณิชย์ริมถนนสุขุมวิท ย่านนาเกลือ

หลังจากนาย อ.กลับมา ก็พากันขี่จยย.ไปหาต่อ แต่สองพี่น้อง กลับสั่งให้หยุดรถ แล้วบังคับให้ น.ส.บี (นามสมมติ)ไปนั่งซ้อนท้ายนาย น.(คนน้อง) ส่วนนาย อ.(คนพี่)กระโดดมาคร่อมรถจยย.ซ้อนไปกับด.ญ.ซี (นามสมมติ)

ในขณะที่พาขี่รถ จยย.ไปตามซอยเปลี่ยวนาย อ.(คนพี่) นาย น.(คนน้อง) ได้บังคับยึดเอาโทรศัพท์มือถือของทั้งคู่ไป พร้อมทั้งข่มขู่ว่าอย่าส่งเสียงดัง อย่าร้อง และไม่ต้องนำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด หากไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง ก่อนจะพาขี่จยย.มาเปิดห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง แล้วบังคับทั้งคู่เข้าไปในห้อง โดยนาย อ.(คนพี่) ลากน้องสาวเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนนาย น.(คนน้อง)จับตนเองไว้ที่เตียงนอน แล้วบังคับให้ถอดเสี้อผ้า

น.ส.บี (นามสมมติ) พยายามอ้อนวอนขอให้ปล่อย ตนเองและน้องสาวอย่าทำแบบนี้เลย แต่นาย น ไม่สนใจทั้งยังข่มขู่จะทำร้าย และขู่ว่าจะยอมตนเองคนเดียว หรือจะให้ตามพวกมารุมโทรม จึงพยายามขัดขืนสุดแรง แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จึงจำใจยอมขอแค่ใช้ปากช่วยให้สำเร็จความใคร่ให้ เพื่อแลกกับการที่จะให้ปล่อยน้องสาวไป

แต่นาย อ.(คนพี่) ซึ่งจับตัว ด.ญ.ซี (น้องสาว) ไว้ในห้องน้ำ ก็ข่มขู่ในลักษณะเดียวกัน โดยไม่สนใจคำอ้อนวอนขอจาก ด.ญ.ซี (น้องสาว) ที่ทั้งกราบเท้า ทั้งร้องไห้ ดิ้นรนสุดชีวิตเช่นกัน แต่ก็สู้แรงนาย อ.(คนพี่) ไม่ไหว ก่อนจะถูกจับถอดเสื้อผ้าแล้ว ขืนใจโดยไม่มีความเมตตาปราณีแต่อย่างใด จนสำเร็จความใคร่ โดยไม่มีการป้องกันแต่อย่างใด

chat1

หลังจากบังคับขืนใจ ก็สั่งให้ทั้งสองรออยู่ที่ห้องนี้ห้ามไปไหน ก่อนจะขี่รถออกไปอย่างสบายใจ ทั้งสองกลัวว่า นาย อ.และนาย น.จะตามกลุ่มเพื่อนมาทำลายชีวิตตนเองทั้งสองอีก จึงรีบพากันหลบหนีออกมาแล้วนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง

นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า เมื่อผู้ก่อเหตุทราบว่า แม่ได้พาสองพี่น้องไปแจ้งความแล้วนั้น ยังส่งข้อความมา สำนึกผิด โดยอ้างว่าหากถูกดำเนินคดีไปก็ต้องติดนานเป็น 10 ปี เหมือนกับส่งไปตายในคุก ขอชดใช้เป็นอย่างอื่นได้หรือไม่ “คิดเสียว่าสงสารพ่อกับแม่พี่ด้วย” หากถูกดำเนินคดีไปคงไม่มีใครเลี้ยงดูพ่อและแม่ที่แก่ชราแล้ว ขอให้ยกโทษให้จะให้กราบเท้าก็ยอม

chat2

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พิธาให้สัมภาษณ์ กับสื่อเยอรมัน DW ประเดน บุ้ง และ ม.112

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สัมภาษณ์สื่อเยอรมัน DW ประเดน บุ้ง นักกิจกรรมกลุ่มทะลุวัง เสียชีวิตจากการอดอาหารประท้วงในเรือนจำ

ยายแจ้งความ หลังหามหลานชายส่งรพ. กระเพาะแตก คาด ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

ช่วยที! ยายวอนสื่อ ช่วยตามเรื่อง หลังหลานชายวัย 3 ขวบ ถูกหามส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยอาการสาหัส กระเพาะแตก คาดถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

คนไทยเตรียมตัว อีลอน มัสก์ เปลี่ยน Twitter ไปเป็น X อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว โดเมน x.com อย่างเป็นทางการ อีลอน มัสก์ เปลี่ยน Twitter.com พร้อมปรับโฉมใหม่ กะเซอไพร์สโซเชี่ยลทั่วโลก

คนไทยว่าไง ? คมนาคม เตรียมหารือ ยกเลิก ประเพณี บั้งไฟ หลังทะยานเฉียดเครื่องบิน

คมนาคมเตรียมจ่อหนังสือส่งถึงมหาดไทย หลังนักบินโพสต์เจอบั้งไฟ เฉียดเครื่อง งัดข้อมูล 2 ปี เจอมาแล้ว 155 ครั้ง

พิรุธเพียบ! กรมอุทยานฯ ลุยตรวจฟาร์ม ไลเกอร์ พ้นสี กลายเป็น ไทเกอร์

ไม่น่าเชื่อ!? อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ ส่งจนท. ตรวจฟาร์ม ไลเกอร์ หลังเสือบุกชุมชน กัดนักข่าว แต่เจ้าของแสดงตัว น้องไม่ใช่ไทเกอร์

จึ้งไม่ไหว! 4EVE เรียกเสียงฮือฮาไกลถึงเมืองจีน ในรายการ “Show It All”

สาว ๆ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย ได้สร้างปรากฎการณ์สุดปึ้ง! ในรายการเรียลลิตี้โชว์ “Show It All” ที่ประเทศจีน กันแบบตัวแม่ T-POP
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า