ไม่ใช่คนไกล! ตร.อังกฤษคาด มือแทงสาวไทยวัย 27 ดับคาบ้านพัก ในลอนดอน เป็นคนใกล้ตัว ด้านผู่เช่าใกล้เคียงหวั่นอันตราย

จากกรณีที่สำนักข่าวต่างประเทศ Sky News รายงานว่า พบร่างหญิงชาวไทย อายุ 27 ปี ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านของเธอ ประเทศอังกฤษ ย่านเวสต์มินสเตอร์ (ใกล้พระราชวังบักกิงแฮม) กรุงลอนดอน ซึ่งภายหลังทราบชื่อคือ Kamonnan Thiamphanit (กมลนันท์ เทียมพานิชย์) จากการชันสูตรพลิกศพ ผู้เสียชีวิตถูกของมีคมแทง จนมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย อย่างไรก็ตาม อดัม คลิฟตัน หัวหน้าสารวัตรสืบสวน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อปะติดปะต่อเหตุการณ์ ที่นำไปสู่การฆาตกรรมหญิงสาวรายนี้ พร้อมกันนี้ ขอให้ใครก็ตาม ที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และสามารถช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ได้ ขอให้มาคุยกับเจ้าหน้าที่

สาวไทยในลอนดอน (1)-min

ขณะที่รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงลอนดอนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนๆ ของแองเจลาที่โทรไปแจ้งความด้วยความเป็นห่วง และเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันที่ 8 เมษายน 2567 พบว่า แองเจลา เสียชีวิตแล้ว ก่อนต่อมาเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 สำนักงานตำรวจนครบาลลอนดอน ได้เผยแพร่ภาพ และเปิดเผยชื่อผู้หญิงที่ถูกแทงเสียชีวิตรายนี้ว่า ชื่อ Kamonnan Thiamphanit เป็นสาวไทย อายุ 27 ปี อีกทั้งยังเผยผลชันสูตรศพพบว่า เธอเสียชีวิตเนื่องจากถูกแทงด้วยของมีคมหลายแผล

บรรดาผู้มาเช่าห้องพักในบ้านหลังนี้ต่างหวาดกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสาวไทยที่ถูกแทงเสียชีวิตในบ้าน โดยมีคนมาเช่าห้องพักคนหนึ่งบอกกับเดลี่ เมลว่า สถานทูตเอธิโอเปียเคยมาเช่าบ้านหลังนี้เมื่อหลายปีที่แล้ว ก่อนจะเลิกเช่า และเจ้าของบ้านได้ปล่อยให้เช่าบ้านแบบ Airbnb จึงทำให้คนที่มาเช่าห้องพักในบ้านหลังนี้มาเช่าอยู่แบบระยะสั้น และไม่มีคนพักอยู่ในบ้านหลังนี้แบบถาวร โดยช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีผู้หญิง 3 คนมาพักอยู่ในบ้านหลังนี้ และจัดปาร์ตี้กันเสียงดังช่วงสุดสัปดาห์

สาวไทยในลอนดอน (2)-min

ขณะที่ กระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน ว่า ได้รับแจ้งจากตำรวจสหราชอาณาจักร รายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวไทย เสียชีวิตจากการถูกแทงด้วยมีด ซึ่งยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ โดยตำรวจขอความร่วมมือสถานเอกอัครราชทูตฯ ในการแจ้งญาติผู้เสียชีวิต และขอทราบข้อมูลเบื้องต้นด้วย สถานเอกอัครราชทูตฯ จึงได้แจ้งประสานญาติ และอยู่ระหว่างประสานกับตำรวจเจ้าของคดี อย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ข่าวดี! “แทยอน” ร่วมแสดงซีรีส์สุดระทึกเรื่อง ‘Zombie Bus 2’ ทาง Netflix

มีเรื่องให้แฟน ๆ ต้องเซอร์ไพร์สไม่หยุดกับนักร้องสาวมากความสามารถ “แทยอน” ที่ได้รับบทบาทสุดท้าทายจากเรื่องดัง ‘Zombie Bus 2’

ปังมากแม่ ติช่า กันติชา เปิดหน้าแฟนหนุ่ม หล่อทะลุจอเลยพ่อเอ้ย!

ว้าวสุดๆ ติช่า กันติชา ได้ฤกษ์ดีเปิดหน้าแฟนหนุ่มคนใหม่ ออร่าความหล่อกระจายเต็มหน้าไทม์ไลน์ คนโสดบ่นอิจฉากระหน่ำ!

ไม่ทน! เป๊กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ฟาดเดือด ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ

เอาแล้ว! เป๊กกี้ ศรีธัญญา ขอไม่ทนโพสต์ฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊ก ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

จับแล้ว! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์ หลังโกนหวังหนีคดี

ตำรวจรวบ! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์คอนโด ย่านงามวงศ์วาน หลังพรางตัวเปลี่ยนเสื้อ โกนหัว เพื่อหนีคดี

2 ราศี ชะตาพลิก! โดนผลกระทบจากดาวพฤหัสย้ายราศี เต็มๆ!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 2 ราศี ชะตาชีวิตพลิกเปลี่ยน! ส่งผลกระทบโดยตรง 100%

จึ้งไม่ไหว! “RIIZE” ติดท็อปทุกชาร์ตเพลง ด้วยมินิอัลบั้ม ‘RIIZING’

จึ้งไม่ไหวกับบอยแบนด์น้องใหม่แห่งเจน 5 อย่าง RIIZE เป็นกระแสไปทั่วโลก! ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘RIIZING’ ที่ติดท็อปทุกแพลตฟอร์มสตรีมิ่ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า