ฝากขัง! ‘ช่างกิต’ ผู้ต้องหา ฆ่าหนุ่มโรงงาน ทิ้งข้างมอตอร์เวย์ ปม บันดาลโทสะ หลังเห็นข้อความเมียผู้ตาย รอสอบพิรุธผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ติตามความต่อเนื่องกับคดี ฆ่าหนุ่มโรงงาน วัย 33 ปี แล้วมีนำศพมาทิ้งข้างถนนมอเตอร์เวย์ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเมื่อเวลา เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 2567 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสืบสวน สืบสาวเรื่องราวไปจนถึงผู้ต้องหา 1 ใน 5 ที่กระทำการอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ล่าสุดในตอนนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้งหมด 5 ราย

ส่วนประเด็นสาเหตุการลงมือในครั้งนี้ นายกิต หรือ ช่างกิต ได้มีการเปิดปากออกมา เพราะตนหึงหวงแฟนผู้ตาย ภรรยาของผู้ตายหลอกทางคนก่อเหตุว่า ตัวเองอาศัยอยู่กับพ่อ เมื่อชายชู้ซึ่งเป็นคนก่อเหตุรู้จึงเกิดความหึงหวง ไม่พอใจจึงมีการอุ้มมาเพื่อเคลียร์ ระหว่างที่เคลียร์กันอยู่นั้นนายใหม่ ผู้ตายถูกกลุ่มคนร้ายยึดโทรศัพท์มือถือไว้

และเห็นว่าภรรยาผู้ตาย ส่งข้อความมาหลายข้อความในตอนนั้น ด้วยความโมโห เกิดความไม่พอใจขึ้น จากตอนเเรกจะแค่เคลียร์กันเฉยๆ จับนายใหม่มัดมือมัดเท้า จากนั้นจึงยิงนายใหม่บนรถ เเล้วขับรถไปที่จุดทิ้งศพแล้วถีบร่างของนายใหม่ลงจากรถไปเลย

ล่าสุด เวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สภ.บางปะกง ได้มาการนำตัว นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่อุ้มฆ่า นายธนาสันต์ ก่อนนำศพมาทิ้งที่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. หมู่10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขึ้นรถห้องขังพาตัวไปฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยพบว่าช่างกิตอยู่ในอาการเคร่งเครียด ไม่ได้นอนทั้งคืน

ซึ่งช่วงเช้ามาคนรู้จักนำอาหารกับน้ำดื่มมาเยี่ยม ซึ่งพอพาตัวช่างกิตจะขึ้นรถ ทางผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามสาเหตุที่ลงมือฆ่า แต่ช่างกิตไม่ได้ตอบคำถามใครเลย ก่อนจะเดินก้มหน้าขึ้นไปบนรถ

ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คนทางตำรวจอยู่ระหว่างแยกสอบสวนเพื่อสอบพิรุธ เพราะทุกคนให้การไม่ตรงกัน อีกทั้งยืนยันเพียงว่าขึ้นไปนั่งบนรถเฉยๆ ไม่ได้กระทำการใด ไม่รู้ไม่เห็นกับช่างกิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า