สยอง! พบซากทารก อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ถูกทิ้งข้างรางรถไฟ

ชาวบ้านมุง หลังได้กลิ่นเหม็นเน่าโชย พบซากทารกถูกทิ้งข้างรางรถไฟ สถานีกลางเมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่คาด แม่เด็กแท้งตกเลือด-ทารกหลุด!?

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุ พบซากทารกที่สถานีรถไฟชุมทางถนนจิระ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบทั้งผู้โดยสารและพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคในตลาดเช้าจิระ จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์สาปแช่งแม่ใจร้าย เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังกั้นผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกไปด้านนอกพร้อมมอบหมายให้อาสาสมัครกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานนิติเวชโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา

ศพทารกที่รางรถไฟ (1)-min
ศพทารกที่รางรถไฟ (2)-min

ตรวจสอบซากทารกถูกทิ้งข้างไม้หมอนรางรถไฟด้านทิศตะวันออกของชานชาลาที่ 3 โดยมีกระดาษชำระเปื้อนเลือดตกอยู่ เบื้องต้นระบุเป็นร่างทารกขนาดเล็กเท่ากว่าฝ่ามือ อายุอยู่ในครรภ์มารดาประมาณ 4-5 เดือน อวัยวะยังเจริญเติบโตไม่สมบูรณ์ ส่วนบริเวณรอบๆ ไม่มีพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีแต่อย่างใด

ศพทารกที่รางรถไฟ (6)-min

จากการสอบถามพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นผู้โดยสารมารอใช้บริการโดยสารขบวนรถไฟ เดินทางกลับภูมิลำเนาเดิม ระหว่างเดินอยู่บนชานชาลา ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา คิดเป็นซากสัตว์ถูกรถไฟเหยียบทับ เมื่อเดินมาตรวจสอบต้องตกใจเห็นร่างทารกถูกทิ้งไว้ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ศพทารกที่รางรถไฟ (5)-min

ทั้งนี้ สถานีรถไฟแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านชุมชนเมือง แต่ละวันมีผู้ใช้บริการจำนวนมากรวมทั้งละแวกด้านข้างเป็นตลาดสด ทำให้มีคนพลุกพล่าน สันนิษฐานแม่เด็กตั้งครรภ์แล้ว เกิดอาการแท้งตกเลือดและทารกได้หลุดออกมา ซึ่งไม่น่าใช่เจตนานำมาทิ้ง เนื่องจากที่เกิดเหตุมีเพียงกระดาษชำระเปื้อนเลือด จึงประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาผู้ที่นำทารกมาทิ้งต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา

โยเกิร์ต ลั่นประโยคเด็ด หนูโอเค! หลังมีข่าว พีเค-มีเรียน เปิดตัวฉ่ำ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ฟาดลุคแซ่บออกงานอีเวนต์ พร้อมลั่นประโยคเด็ด “หนูโอเค!” หลังมีข่าว พีเค-มีเรียน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สวีทมาก! พีเค ปิยะวัฒน์ ควง มีเรียน เปิดตัวทานข้าวกับครอบครัว สุดอบอุ่น

รักครั้งนี้สุดแฮปปี้! พีเค ปิยะวัฒน์ ควงสาวคนสนิท มีเรียน ทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัวสุดอบอุ่น หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า