เป็นอะไรก่อน! หนุ่มถูกสาวปริศานาทักแชทด่า หลังใช้ iPhone 13 ถ่ายรูป ก่อนถูกซัดกลับจนไปไม่ถูก

ฉันผิดตรงไหน เอาปากกามาวง – หนุ่มงงเบอร์แรง ถูกสาวปริศาทักแชทด่า หลังใช้ iPhone 13 ถ่ายรูปกับกระจก ก่อนถูกซัดกลับจนไปไม่ถูก

แน่นอนว่าหากเราอยากได้ความเป็นมินิมอลลิส การถ่ายรูปผ่านทางกระจกถือว่าเป็นวิธีถ่ายรูปที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะผ่านมาสักกี่ปี การถ่ายรูปผ่านกระจกก็ไม่เคยตกเทรนด์สักที ไม่ว่าจะถ่ายกระจกในห้องน้ำ กระจกในร้านกาแฟ หรือเงากระท้อนก็กระจกตามตึกต่างๆ ก็สร้างรูปสุดเก๋ในแบบของตัวเองได้ เชื่อเถอะใครถ่ายก็รอด

แต่ดูเหมือนว่าการถ่ายรุปกับกระจก จะกลายเป็นเรื่องเสียแล้ว เมื่อเจ้าของโพสต์ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยว่า “Twitter มีคนหลายประเภท แต่ก็ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะครับ” หลังจากที่เขาได้รับอินบล็อกทวิตเตอร์จากสาวปริศนารายหนึ่ง ส่งข้อความเชิงตำหนิการถ่ายรูปกับกระจกที่เห็นมือถือของเจ้าของโพสต์ว่าเป็นการอวดมือถือ ก่อนจะถูกซัดกลับจนไปไม่ถูก และตอบกลับมาเพียงสองคำสั้นๆ

สาวปริศนา : เลิกถ่ายรูปกับกระจกได้แล้ว รู้แล้วว่าใช้ iPhone 13 กล้องหน้าก็มีทำไมไม่ใช้ค่ะ”

เจ้าของโพสต์ : ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะครับ ขอตอบตามนี้นะครับ อย่างแรกเลยคือไม่เสือกนะครับ ถ้าไม่อยากเห็น รบกวนกดอันฟอลโลได้ครับ เพื่อสุขภาพจิตตัวเอง แล้วอีกอย่างถ่ายกล้องหลังมันชัดกว่ากล้องหน้าครับ แล้วผมก็ไม่มีคนถ่ายให้เลยต้องถ่ายกับกระจก ถ้าคิดว่าผมอวดมือถือคงจะไม่ใช่หรอกครับ ผมมีหลายอย่างที่ตรวจได้ครับ แต่มันใช้ถ่ายรูปไม่ได้ครับ บอกไว้เผื่อจะไม่รู้ครับ ขอบคุณครับ

สาวปริศนา : อีสัX

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและถูกรีทวิตดังกล่าวกว่า1.5 พันครั้ง ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นถึงความกล้าของเธอคนนี้ “ต้องมั่นขนาดไหน ถึงกล้ามาสอนคนอื่น อยู่ดีไม่ว่าดีจริงๆ คนพวกนี้” “แง เหนื่อยใจกับคนแบบนี้คิดว่าที่เค้าถ่ายที่กระจกจะอวดอย่างเดียวหรอบางทีเราก็อยากถ่ายให้เห็นการแต่งตัว แต่ไม่อยากให้เห็นหน้าเต็มงี้ก็ถ่ายกับกระจกมันโอเคกว่าอ่ะ ปล.แต่ไม่เสือกเรื่องคนอื่นสำคัญมาก ”

บ้างเสียงก็ออกแนวเหนื่อยใจ เพราะในปัจจุบันเหตุการณ์ประมาณนี้ เกิดขึ้นบ่อนครั้งจากคนที่ไม่รู้จัก “ปวดกะบาลกับคนแบบนี้มาก บูลลี่ตัวเองเก่ง

สามารถติดตามข่าวสาร และ เรื่องดีๆเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์

ฟาดเคราะห์! ชายขับจยย.ผ่าน หนุ่มหลอนยา โดนโบกสั่งกราบเท้า

ตร.รวบหนุ่มหลอนยา หลังดักทำร้ายชายขับจยย.ผ่าน ชุมชนบางคอแหลม สั่งกราบเท้า แถมอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ขนาดแม่ยังเอือม

โซเชียลแชร์สนั่น! เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัด ชาวบ้านตั้งคำถาม ทำไมเกิดซ้ำซาก

อีกแล้วหรอ? โซเชียลแชร์ เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัดเลือดออกถามหาหน่วยงานรับผิดชอบ เพราะปัญหาซ้ำซาก แต่ทำคนเจ็บฟรี

วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ และเงินทอง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ เงินทอง และเคล็ดลับดีๆพร้อมรับความโชคดีจากพระจันทร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า