แฟนสาว แจ็ก แปปโฮ ฉะเพจผู้บริโภค เกาะกระแสดัง หลังแชร์คลิปเหยียบโต๊ะ โวยตอนทำความดีไม่เห็นแชร์

ยังไม่จบดราม่า ยูทูปเบอร์ดัง แจ็ก แปปโฮเยียบโต๊ะ อาหารแฟนสาวออกตัว ฉะเพจผู้บริโภค เกาะกระแสดัง ตอนทำความดีแจกของไม่แชร์บ้าง

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปของ ยูทูปเบอร์ดัง “แจ็ก แปปโฮ” ซึ่งถูกพูดถึงเป็นกระแสโซเชี่ยลหลังจากได้มีการแชร์ ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค  ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ภายในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งซึ่งเป็น ยูทูปเบอร์สายฮา แจ็ก แปปโฮ ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะอาหาร ซึ่งผู้ที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเนื่องด้วยเป็นร้านอาหารความสะอาดต้องมาอันดับแรก โดยทางผู้โพสต์ต้นทางระบุข้อความว่า

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าว ระบุว่า ‘สมมติว่าถ้าเหมาร้านแล้วลูกค้าจะทำแบบนี้ได้จริงๆ เหรอครับ สงสารร้าน คงแบบอึดอัดอะ เจอแบบนี้ แต่พูดไม่ได้  เชื่อมั้ยว่าถ้าดราม่าเป็นข่าว น่าจะแก้ตัวว่าขออนุญาตร้านแล้วแน่นอน แต่เพื่อนๆ เค้าไม่เตือนกัน หรือไม่สอนมารยาทในที่สาธารณะให้กันเหรอครับ สงสัย

โดยล่าสุดโพสต์ต้นทางได้ลบคลิปไปแล้ว แต่เรื่องยังไม่จบเพราะเรื่องนี้ทำให้ แจ็ก แปปโฮ โดนต่อว่าวิจารณ์ในเชิงลบอย่างหนักทำให้ทางแฟนสาวของ แจ็ก แปปโฮ ไม่พอใจเข้าไปส่งข้อความถึงพี่งัวแห่งเพจ ผู้บริโภค ที่ได้เป็นผู้แชร์คลิปลงกลุ่มกระจายข่าวสารให้พวกตนถูกต่อว่าจากสังคม โดยกล่าวว่าเพจ ผู้บริโภค เกาะ แจ็ก แปปโฮดัง อยากได้ยอดไลก์

ไม่มาถามก่อนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของเนื้อหา ทำไมตอนทำดีไม่แชร์บ้าง ซึ่งทางพี่งัวเองก็ได้ชี้แจงว่า มองในมุมของผู้บริโภคคนหนึ่ง ในการไปทานอาหารที่ร้าน ไม่ว่าจะร้านธรรมดาทั่วไปหรือร้านโอมากาเสะทางร้านเองก็คงไม่อยากให้ใครขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะอาหาร  อีกทั้งยังเป็นเพจผู้บริโภค ก้ต้องแชร์อะไรที่เกี่ยวกับผู้บริโภค โดยทางเพจได้ระบุคำชี้แจงและโพสต์ภาพข้อความสนทนาระหว่างแฟนสาวของ แจ็ก แปปโฮ ระบุว่า

ชี้แจงกรณีคลิปคุณ”แจ็ค แปปโฮ” ที่ทางเพจแชร์มาจากกลุ่ม

ทางเพจผู้บริโภคเองเป็นเพจที่นำเสนอเรื่องราวของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ซึ่งในคลิปที่ทางเพจได้แชร์ไปนั้น ต้นทางมาจากผู้บริโภคท่านหนึ่ง ที่ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค และทางเพจก็ได้แชร์มาจากโพสต์ต้นทาง
.
แต่ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคุณแจ็ค แปปโฮ
ซึ่งทางแฟนของคุณแจ็ค แปปโฮ ได้มีการส่งข้อความมาต่อว่าทางเพจ
หาว่าทำให้เสื่อมเสียและยังเน้นยำว่า ทางเพจเจตนาอยากเกาะให้มีกระแส หรือใช้คำบ้านๆว่า เกาะแจ็ค แปปโฮดัง

ซึ่งทางพี่งัวเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะที่ผ่านมาทางเราเองก็นำเสนอเรื่องราวแนวๆนี้มาโดยตลอด
อะไรถูกก็ว่าตามถูก อะไรผิดก็ว่าตามผิด
.
แต่ในกรณีร้านโอมากาเสะที่คุณแจ็ค แปปโฮ ขึ้นไปเหยียบนั้น
มองในมุมของผู้บริโภคคนหนึ่ง ในการไปทานอาหารที่ร้าน ไม่ว่าจะร้านธรรมดาทั่วไปหรือร้านโอมากาเสะ
ทางร้านเองก็คงไม่อยากให้ใครขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะอาหาร เพราะมันเป็นบริเวณที่ควรจะสะอาด ไม่ควรขึ้นไปเหยียบ
และถ้าเราตั้งใจอยากไปกินโอมากาเสะ สักร้านนึงแล้วมารู้ว่าร้านดังกล่าว มีคนขึ้นไปเหยียบบนบริเวณประกอบอาหาร จะรู้สึกอย่างไร
การกินโอมากาเสะ มันก็ไม่ใช่ราคาถูก
เข้าใจนะว่าร้านคงมีการทำความสะอาดแล้วแต่ความรู้สึกล่ะ
คือต้องคิดตรงนี้ด้วย
.
สุดท้ายนี้ทางพี่งัวและเพจผู้บริโภคเอง ก็ยังยืนยันว่าจะนำเสนอเรื่องราวของผู้บริโภคต่อไป ถึงแม้ว่าจะโดนกล่าวหาว่าเกาะกระแสคุณแจ็ค แปปโฮดังก็ตาม
การนำเสนอเนื้อหา ก็ขึ้นอยู่กับมุมมอง #ผู้บริโภค จะตัดสินใจ

ผู้บริโภค

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตและลูกเพจต่างให้กำลังใจพี่งัวเพจผู้บริโภค เพราะทุกคนต่างมองว่าการขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะอาหารไม่ว่าจะเป็นการทำเนื้อหาคอนเทนต์อะไรก็ไม่สมควร แม้ว่าจะเป็นการปิดร้านกินแต่ก็มันก็เป็นโต๊ะที่ลูกค้าท่านอื่นๆจะต้องมาใช้ในวันถัดไปแม้ทำความสะอาดแต่ลูกค้าคนอื่นๆที่ซีเรียสมีภาพจำก็อยากจะไม่มาใช้บริการที่นี่อีก

ขอบคุณข้อมูล ผู้บริโภค

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า