แม่ชาวยูเครน พาลูกชายป่วยดาวน์ซินโดรม หนีจากยูเครน ออกอุบายว่าจะมาเจอ John Cena สุดท้ายได้เจอจริงๆ

แม่ชาวยูเครน พาลูกชายป่วย ดาวน์ซินโดรม หนีจาก ยูเครน โกหกลูกชายว่าจะมาเจอ John Cena จนเรื่องถึงหูเจ้าตัว จและได้เจอจริงๆ

เรื่องราวสุดประทับใจ ของเด็กชายชาวยูเครนได้ถูกเผยแพร่โดย ช่องยูทูบ WWE มื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Misha ผู้ที่ปวยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม ที่เขาและครอบครัวต้องอพยพออกจากบ้านเกิดในเมือง Mariupol จากประเทศยูเครนที่เกิดภาวะสงคราม

ซึ่งเมื่อเกิดการอพยพนั้นผู้เป็นแม่ต้องพยามใช้คำที่สามารถทำให้  Misha เข้าใจและยอมทำตามเนื่องจากเป็นผู้ป่วยโรคดาวน์ซินโดรม การพูดคุยเกี่ยวกับการอพยพนั้นคงจะไม่ใช่เรื่องทำความเข้าใจได้ง่ายๆ แม่จึงจำต้องโกหกด้วยการบอกว่ากำลังจะพาไปหา John Cena ซึ่งตัวของ Misha นั้นมีความชื่นชอบมวยปล้ำเป็นอย่างมาก และ มีนักปล้ำคนโปรดก็คือ John Cena ที่มีผลงานปล้ำระดับแถวหน้า อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในฐานะนักแสดง ฮอลลีวู้ดที่ไม่นานมานี้ก็มีผลงานเรื่อง Fast 9 , The Suicide Squad, Bumble Bee และ Peacemaker

John Cena as Agent Burns in BUMBLEBEE, from Paramount Pictures.

HBO
HBO

โดยเรื่องราวของครอบครัว Misha นั้นได้ถูกพูดถึงมากมายจน John Cena ได้รับรู้เรื่องราวนี้ทำให้เขาตัดสินใจเดินทางไปยัง กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อเติมเต็มความฝัน ให้กำลังใจ Misha และ ทำให้คำพูดโกหกของผู้เป็นแม่นั้นกลายเป็นความจริง โดย John ได้ใช้เวลาร่วมกับ Misha และครอบครัวทั้งทานอาหาร พูดคุย มอบ โมเดลของเล่น และ เสื้อมวยปล้ำให้เขา เป็นของขวัญ

WWE
WWE
WWE

WWE
WWE

WWE


ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า