วินาทีสารภาพ! รปภ.โหด ฆ่าเปลือยเจ้าของสวนทุเรียน ด้วยสีหน้าเรียบเฉย สารภาพยืมเงินแล้วไม่ให้ เลบบีบคอจนตาย

จากกรณี พบศพเจ้าของสวนทุเรียน ทราบต่อมาคือ นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี หรือ ป้าอี้ด อยู่บ้านเลขที่ 209 ม.10 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง โดยสภาพศพถูกมัดมือไพล่หลัง กางเกงพันศีรษะครอบด้วยถังพลาสติก ถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำ หลังสวนทุเรียน ริมถนนไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ตำรวจจึงเรียกตัวลูกของผู้ตายทั้ง 5 คน พร้อมด้วยคนงานอีก 2 คน สอบสวน แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธ

รปภ ฆ่าเจ้าของทุเรียน (1)-min
ที่มา : ข่าวเมืองชล

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เป็นรถยนต์ต้องสงสัย กระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ บรรทุกกล่องพลาสติกวิ่งเข้าออกจุดพบศพ ซึ่งตรงกับรถยนต์ของ รปภ. ธนาคาร แห่งหนึ่งในจ.จันทบุรี อีกทั้งพบว่ารปภ.รายนี้ รู้จักและมีความสนิทสนมกับผู้ตาย จึงเรียกตัวมาสอบปากคำ แต่ชายคนดังกล่าวให้การอ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของนางฉวีวรรณ ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันและปล่อยตัว

รปภ ฆ่าเจ้าของทุเรียน (4)-min
ที่มา : ข่าวเมืองชล

ล่าสุด เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 2567 พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รอง ผบก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลี่คลายคดี “ฆ่าเปลือยเจ้าของสวนทุเรียน” ประกอบไปด้วย ตำรวจ สืบสวนภาค2 สืบสวน ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ระยอง และ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากน้ำประแสร์ ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดระยอง เดินทางเข้าจับกุมนายเจริญ งอยภูธร อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นรปภ. ที่ถูกเรียกตัวไปสอบปากคำก่อนหน้านี้ ได้ที่บ้านพักเลขที่12 ถ.สฤษดิเดชทต.วังใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปจับกุม นายเจริญ ขณะอยู่ภายในบ้านพัก พร้อมแสดงหมายศาล โดยที่นายเจริญไม่มีการต่อสู้ขัดขืน ยอมให้จับกุมแต่โดยดี พร้อมตรวจยึด รถยนต์กระบะสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน 3ขญ-6905 กรุงเทพมหานคร รถยนต์ของนายเจริญ ที่ตรงกับรถที่ปรากฏในกลัองวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกจุดพบศพ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.67 มาตรวจสอบ หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวนายเจริญ พร้อมด้วยรถยนต์ ไปลงบันทึกการจับกุม ที่ สภ.เมือง จันทบุรี ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง

รปภ ฆ่าเจ้าของทุเรียน (5)-min
ที่มา : ข่าวเมืองชล

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเจริญไปที่สภ.ประแสร์ ผู้ก่อเหตุมีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ให้การใดๆต่อสื่อมวลชน ก่อนจะถูกนำตัวเข้าหัองสอบสวน

หลังจากทำการสอบสวนประมาณ 1 ชั่วโมง พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รองผบก.สส.ภ.2 เปิดเผยว่า นายเจริญ ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นางฉวีวรรณ ด้วยตนเอง โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 มี.ค.67 ตนเองได้ขับรถไปรับนางฉวีวรรณ ผู้เสียชีวิตที่บ้านพักเลขที่ 209 ม.10 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อไปธนาคาร ซึ่งปกติตนจะเป็นผู้มารับส่งผู้เสียชีวิตเป็นประจำ หลังจากนั้นได้ขอยืมเงินผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง แต่ผู้เสียชีวิตไม่ให้ จึงเกิดความโมโหใช้มือบีบคอจนแน่นิ่งไป ก่อนจะใช้เชือกผูกรองเท้ามัดมือไพล่หลังไว้ หลังจากนั้นจึงปลดเอาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต เป็นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เมื่อพบว่านางฉวีวรรณเสียชีวิตแล้ว จึงรอเวลาจนมืด จึงนำศพไปทิ้งที่บ่่อน้ำท้ายสวนทุเรียนเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะขับรถกลับไปที่บ้านเพื่อพักผ่อน และ ไปทำงานตามปกติ

รปภ ฆ่าเจ้าของทุเรียน (3)-min
ที่มา : ข่าวเมืองชล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายเจริญ ผู้ต้องหา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำหรับนายเจริญ งอยภูธร อายุ 55 ปี ผู้ต้องหา ปัจจุบันทำงานเป็น รปภ.ธนาคาร ธกส.สาขาจันทบุรี จากการตรวจสอบประวัติเคยเป็นทหารผ่านศึก และเคยต้องคดียาเสพติดมาก่อน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า