ทนายกอร์น ขอชี้แจ้ง! ปมทำร้ายร่างกายผู้หญิง ลั่นเป็นคลิปเก่า

เฉลยแล้วคนในคลิปทนายหัวร้อนทำร้ายผู้หญิงกลางกองปราบ คือ ‘ทนายกอร์น’ ลั่นเป็นคลิปเมื่อ 3 เดือนก่อน ขอชี้แจงข้อเท็จจริง

วันที่ 14 มีนาคม 67 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. ทนายกอร์น ที่ ถูกระบุว่า เป็นคู่กรณีในคลิปที่หญิงสาวเจ้าของเพจชื่อดัง เหตุเกิดที่กองบังคับการปราบปรามเมื่อ 14 ธันวาคม 66 ขอชี้แจงข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพจดังเปิดคลิป ทนายหัวร้อนทำร้ายผู้หญิงกลางกองปราบ

โดย ทนายกอร์น ได้กล่าวว่า ตนยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าวจริง แต่ถ้าดูจากในคลิปแล้วจะเห็นว่าไม่ได้มีการเข้าไปทำร้ายไม่มีการใช้กำลัง ในจังหวะที่มีการชุลมุนเกิดขึ้นนั้นตนนั่งพูดคุยกันอยู่ ตนได้ยกมือชี้นิ้วไปที่หน้าของหญิงสาว โดยหญิงสาวก็ปัดมือตนออกไป แต่ในขณะที่พูดคุยกันนั้นฝ่ายหญิงยืนอยู่ ถ้าตนนั่งอยู่ก็จะเสียเปรียบจึงได้ลุกขึ้นยืนพูดกัน

ขณะเดียวกันทนายวิน (ผู้ชายอีกคนในคลิป) ซึ่งเป็นแฟนของคุณออย เขาก็มาห้ามผมบอกว่าอย่ามีปัญหากัน ตนอยากจะให้ประชาชนหรือนักข่าวพิจารณาดูคลิปนี้แล้วถ้าตนเข้าไปทำร้ายคุณออยจริงแฟนเขาควรจะทำยังไง ลองดูในคลิปนั้นว่าแฟนเขาจะช่วยคุณออยมั้ย ? แต่ในคลิปแค่ห้ามเท่านั้น

ทนายกอร์น

วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 14 ธันวาคม ปี 2566 ตนได้นัดกับทนายวิน พาลูกความไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กก.5 กองบังคับการปราบปรามเพิ่มเติม วันนั้นคุณออยได้ตามคุณวินมาด้วย แล้วก็ไปเจอกันที่กองปราบปราม ตนไม่ได้มีการนัดหมายหรือจะเคลียร์อะไรกันกับเขาเลย ก่อนเกิดเหตุได้มีการพูดคุยในเรื่องอื่น ๆ ที่เกิดขึ้น ที่เขาโพสต์และกล่าวหาตนว่ามีการแย่งงาน

สำหรับคลิปที่เป็นข่าว เป็นจังหวะที่ตนชี้นิ้วแล้วเขาปัดมือ ตนไม่รู้ว่าจะมีความรุนแรงอะไรเกิดขึ้นก็เลยยืนขึ้นตั้งหลักเท่านั้นหลังจากนั้นก็มีการห้ามกัน ทนายวินแยกก็จบไม่มีอะไรกันต่อซึ่งหลังจากนั้นผ่านมาสามเดือนก็ไม่มีการแจ้งความไม่มีหมายเรียกใด ๆ มาจากตำรวจท้องที่ สน. พหลโยธินในเรื่องการทำร้ายกันตามภาพในคลิปเลยจนวันนี้ตนก็ไม่ได้รับหมายอะไรเลย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวในคลิปนั้นเกิดขึ้นเมื่อสามเดือนก่อนแต่อยู่อยู่มาเมื่อ 2-3 วันนี้คลิปนี้ก็มาเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ครอบครัวของตนได้รับผลกระทบลูกก็ถูกเพื่อนๆ ล้อ หลายๆงานลูกความก็แจ้งขอยกเลิกตนไม่ให้ทำคดี เพราะในคลิปคนจะเห็นหน้าชัดเจนว่าเป็นตน กล่าวหาว่าตนใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงซึ่งในคลิปจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นไปตามนั้นเลยไม่มีการถูกดำเนินคดีใด ๆ

ตนไม่ทราบว่าคลิปนี้มีการหลุดออกไปได้ยังไง เนื่องจากเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในการรักษาความปลอดภัยของสถานที่ราชการแห่งนี้แต่ทำไมถึงได้มีการหลุดไปเผยแพร่ ตนจึงต้องมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม อยากจะฝากถึง ผบ.ตร. ผบช.ก. และ ผบก.ป. ขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ให้ช่วยตรวจสอบว่าตำรวจท่านใด ได้นำคลิปนี้ให้คุณออยไปได้อย่างไร ทำให้ส่งผลกระทบต่อชีวิตครอบครัวตนเป็นอย่างมาก

สำหรับสาเหตุที่ตนกับออย แตกคอกัน มาจากเรื่องการพาดหัวข่าวของ สื่อมวลชน ระบุว่า “เพจหัวเผือกทนายกอร์นและทนายวิน พาผู้เสียหายมาร้องทุกข์กล่าวโทษ” แทนที่จะพาดหัวข่าวเป็น “ออยศรีและผองเผือก พาผู้เสียหายมาร้องทุกข์กล่าวโทษ” มากกว่า เขามากล่าวหาตนว่าเป็นคนสั่งให้นักข่าวพาดหัวแบบนั้นทำให้เพจของเขาเสียหาย ต่อมาวันที่ 5 ธันวาฯ เขาก็มาโพสต์ในเพจเขา ว่าได้ขอทุนกับหน่วยงานหนึ่งจำนวน 2.7 ล้านบาท การที่นักข่าวพาดหัวข่าวแบบนั้นทำให้เพจออยสีเขาเสียหาย

ส่วนกรณีที่ถูกระบุว่าตนไปแย่งลูกความผู้เสียหายมาจากเพจของเขานั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนเรื่องอ้วนผอมทัวร์ ประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้วเป็นผู้เสียหายจากจังหวัดสุรินทร์ ปรึกษาเรื่องอื่นจากนั้นเขาแจ้งว่าน้องสาวเขาถูกสำนักข่าวหนึ่ง ใช้ภาพสลิปการโอนเงินไปลงว่าเป็นมิจฉาชีพ ตนได้ให้คำปรึกษามาถ้าทำงานผ่านเพจก็ราคาเท่านี้ เขาบอกว่างบประมาณไม่พอขอร้องให้ตนช่วยตนก็บอกว่าช่วยไม่ได้เขาขอเสนอว่าให้ตนช่วยคนเดียวแต่ขอลดราคาตนก็เลยรับปากช่วยเขาไป แต่ไม่ได้แจ้งทางเพจของคู่กรณี แต่ตนก็ขอร้องเขาว่าอย่าไปบอกกับทางเพจนั้นเพราะเดี๋ยวจะเกิดปัญหากัน อันนี้เป็นการช่วยเหลือของตน แต่เมื่อเกิดปัญหาปุ๊บเขากลับคำทันที หาว่าตนแอบอ้างรับงานคนเดียว

เมื่อสอบถามดูแล้วเขาไม่ประสงค์ที่จะจ้างตนต่อตนก็โอนเงินค่าทนายความคืนทุกบาททุกสตางค์แม้จะทำงานไปแล้วจนพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้วก็ตาม ตนคืนเงินให้หมด ไม่เก็บไว้เลย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!

ใครจ้างมาหนอ? ‘เสือดุสิต’ ถูกมือมืด บุกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่ กลางดึก

บุกเหยียบถิ่น ‘เสือดุสิต’ ถูกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่กลางดึก หลักฐานชัด! คาดคนร้ายถูกใครจ้างมาอีกที เพราะมีถ่ายส่งงาน

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า