ทนายตั้ม เปรียบ สตช. เป็นฝีร้ายเม็ดใหญ่ หลังแฉ “พล.ต.อ.ต่อศักดิ์” เอาเงินจากบัญชีม้า โอนเข้าวัดทำบุญ ล่าสุด เจออีก 1 เส้นการเงินใหญ่

วันที่ 27 มีนาคม 2567 ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับกรณีที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. จะมีการฟ้องกลับ ว่า ในเรื่องของการฟ้องร้อง เราจะต้องถูกฟ้องแน่ ทำใจไว้แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องข้อมูลของสมาคมที่มันไม่มีความชัดเจน โดยเขาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทนายตั้ม กล่าวว่า ยังคงยืนยันว่า บุคคลในองค์กรมีเส้นเงินไปถึงจำนวน 6 ครั้ง และ กรรมการ ว. ที่มีการแต่งตั้งไปในเดือนมีนาคม ไม่มีส่วนในการรับเงินอันนี้จริง แต่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งใช่ไหมตอนมีเรื่อง? ในผังข้อมูลก็ระบุชัดเจนอยู่แล้วว่ามันอยู่ในช่วงเวลาไหน ที่มีการโอนเงินไป ดังนั้น สามรถตรวจสอบได้เลย และยืนยันอีกว่า อุปนายกฯ ในองค์กรนี้ในช่วงที่มีการชี้แจงในผังว่ามีการรับเงินไป

ในข้อมูลเราระบุเป็นตัวบุคคล ดังนั้นเราต้องให้ความเป็นธรรมกับทางสมาคม เพราะคนที่รับเงินเป็นอุปนายกฯ และเรารู้ว่าเขามีการเปลี่ยนกรรมการแล้ว ในไม่กี่วันที่ผ่านมา ทราบว่าบุคคลที่รับเงินไม่ได้เข้ามาเป็นคณะผู้บริหารในตอนนี้แล้ว

เมื่อถามว่า บิ๊กต่อ อยากให้ระบุว่า รู้ว่ามีเส้นทางการเงินของตัวเองจริงไหม ทนายตั้ม กล่าวว่า จริงหรือเปล่า เพราะเวลาทำบุญ ตัวเองก็เป็นเจ้าภาพงานที่แถลงไป 700,000 บาท เมื่อคืนนี้ผมก็ได้มีการตรวจสอบไปก็พบเส้นเงิน อีก 1 เส้นราวๆ 200,000 บาท ประมาณวันที่ 15 ธันวาคม อีก 2 วันต่อมาก็มีการจัดงานกัน ก็เข้าใจว่าบัญชีม้าที่วิ่งไปก็เกี่ยวข้องกับท่านอีก แล้วก็มีการโอนเข้าเครือญาติของท่าน ซึ่งท่านก็จะมาบอกว่าไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ เพราะว่าบัญชีม้าพวกนี้ มันเป็นบัญชีที่รับเงินจากส่วย – เว็บพนันมาอยู่แล้ว แล้วเหตุผลอะไรทำไมไม่ชี้แจงว่า เงินจากบัญชีม้าจะต้องโอนเข้าบัญชีญาติท่าน

ทนายษิทรา (1)-min

เมื่อถามว่า เส้นเงินจริงๆที่วิ่งจากบัญชีม้า ไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติเลย มีหรือไม่ ทนายตั้ม กล่าวว่า ไม่มีครับ แต่เป็นคนรอบข้าง แล้วก็เป็นการทำบุญ มันจะถือว่าเป็นของเขาเลยหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องพิจารณาเอา เพราะเรื่องนี้ก็มีการดำเนินคดีกับบิ๊กโจ๊กด้วย ดังนั้นก็ต้องถูกดำเนินคดีกันทั้งคู่

เมื่อถามว่า บัญชีม้าม้าที่มีการโอนไปทำบุญที่วัดดังกล่าว ได้มีการโอนไปยังญาติของตำรวจท่านนี้อีกหรือไม่ ทนายตั้ม กล่าวว่า มีครับ เป็นบัญชีชื่อ นายณัฐพงศ์ (บัญชีม้า) ก็จะถูกโอนไปให้พี่ชาย พี่สาว ภรรยา และตำรวจอีกหลายคน

ทนายตั้ม-งานกฐินบิ๊กต่อ-2-min

เมื่อถามว่า มองอย่างไร ว่ามีคนบอกว่าแบบนี้เป็นการดิสเครดิตกันไปเรื่อยๆ ทนายตั้ม กล่าวว่า เราไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน ดังนั้นก็ไม่มีเรื่องที่ต้องไปดิสเครดิตกัน ผมถือว่าเป็นโอกาสดีของสังคมนะ อีกทั้งท่านนายกฯ ออกมาบอกว่าไม่รับรู้ ไม่ตั้ง เห็นว่าจะต้องรับรู้นะ เรื่องนี้มันเป็นการดำเนินคดีของคนระดับ ผบ.ตร.

“ตอนนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปรีบเสมือนฝีร้ายเม็ดใหญ่ อยากให้นายกฯ มาเป็นแพทย์ใหญ่มาผ่าตัดออกโดยมีประชาชนทั้งประเทศมารอดูอยู่” ทนายตั้ม กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า