โคราชอ่วม น้ำท่วม ทะลักเข้าโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เร่งขนศพโควิด-ช่วยชาวบ้าน

โคราชอ่วม น้ำท่วม ทะลักเข้าโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เร่งขนศพโควิด-ช่วยชาวบ้านหลังมีมวลน้ำสูงกว่า 1 เมตร ชาวบ้านเผยหนักสุดรอบ 10 ปี

สถานการณ์น้ำท่วมนครราชสีมา – วันนี้ (20ต.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามวลน้ำจากลำตะคองได้ทะลักเข้าไปยัง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และเอ่อท่วมถนนด้านหลัง รพ. ทำให้เกิดน้ำท่วมขังในพื้นที่ของ รพ.อย่างหนักตั้งแต่ช่วงเวลา 04.30 น.เป็นต้นมา อีกทั้งยังได้ท่วมไปถึงสี่แยก หน้าร.พ ซึ่งเป็นจุดที่น้ำลึกที่สุดรถเล็กไม่สามารถผ่านได้ สำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วย ที่ต้องการจะเข้าไปในโรงพยาบาลฯ มีรถทหารคอย รับ-ส่ง 2 จุด คือ หน้าโรงเรียนสุรนารี และแยกพีกาซัส

อย่างไรก็ตามทางจังหวัดนครราชสีมาได้มีการรวมกำลังกันของหลายภาคส่วน ซึ่งมีหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 นครราชสีมา ที่ต้องเร่งขนย้ายร่างผู้ป่วยโควิดที่เสียชีวิตอกจาก รพ.มหาราชฯ เพื่อส่งไปฌาปนกิจที่วัด

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือชาวบ้านใจ ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา ที่ถูกน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร พร้อมกับมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านกว่า 30 หลังคาเรือน ชาวบ้านบางส่วนต้องอพยพมากางเต้นท์นอนบนถนน เนื่องจากน้ำไหลมาเร็วและไหลเชี่ยว  เก็บของขึ้นที่สูงไม่ทัน ข้าวของได้รับความเสียหาย ชาวบ้านต่างบอกว่า มวลน้ำน้ำมาเร็วและแรง ท่วมหนักสุดในรอบ 10 ปี

อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง

ประกาศเตือนเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำในพื้นที่ต่างๆ อ่านเพิ่มเติมที่ นครราชสีมา ออกประกาศเตือน เฝ้าระวังระดับน้ำ 3 อ่าง หลังปริมาณน้ำเกิน 95 %

อาจเป็นรูปภาพของ ถนน
ที่นี่ โคราชไง
ที่นี่ โคราชไง

ข่าวที่น่าสนใจ

เช็กเงื่อนไข! Walk In ฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” เข็ม1 ฟรี โรงพยาบาลรามัน ด่วน!จำกัดจำนวนต่อวัน

อภ. เปิดจำหน่าย ชุดตรวจโควิดATK แบบออนไลน์ เริ่ม20ต.ค.จำกัดวันละ300กล่อง

นครราชสีมา ออกประกาศเตือน เฝ้าระวังระดับน้ำ 3 อ่าง หลังปริมาณน้ำเกิน 95 %

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า