ลูกเขย โหด! บุกยิงพ่อตา-แม่ยาย กระสุนพลาดถูกลูกสาวดับยกครัว 4 ศพ

ลูกเขย โหดบุกยิงพ่อตา-แม่ยายเสียชีวิตคาบ้าน แต่กระสุนพลาดถูกลูกสาววัย 5 ขวบดับ เกิดความเสียใจเลยคว้าปืนยิงตัวตายตาม

วานนี้ (4 มี.ค. 63) เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรบ้านแพ้วได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน และมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ พฐ. และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านในสวนลำใย ปลูกสร้างด้วยไม้ชั้นเดียวขนาดใหญ่ ยกพื้นสูงจากใต้ถุนเกือบ 1 เมตร มีรั้วปิดทางเข้าออก ภายในบ้านมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายทิม สุขสว่าง อายุ 74 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เป็นเจ้าของสวนลำใยรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอบ้านแพ้ว และยังเป็นไวยาวัจกรวัดหนองบัว มีบาดแผลถูกยิงตามลำตัวทั้งเข้าและออกรวม 11 รู เสียชีวิตอยู่กลางบ้าน

ส่วนอีกศพพบในห้องนอน คือ นางกาญจนี สุขสว่าง อายุ 71 ปี เป็นภรรยาของนายทิม มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ต้นขาอีก 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนภัทร หรือ นิตย์ ลิ้มชื่น เป็นอดีตลูกเขยของผู้เสียชีวิต

โดยหลังจากยิงพ่อตาแม่ยายแล้วยังพยายามที่จะบุกเข้าไปในห้องเพื่อยิงอดีตภรรยา กับน้องชายและน้องสะใภ้ของภรรยาอีกด้วยแต่เข้าไปไม่ได้ ทำให้ทั้ง 3 คน รวมถึงเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี หรือเมย์ ลูกสาวคนโตของมือปืนรอดจากคมกระสุนไปได้อย่างหวุดหวิด แต่ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปนั้นก็ได้พาน้องมายด์ อายุ 5 ขวบ ลูกสาวคนเล็กที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกลูกหลงเพราะนอนอยู่กับตายายหลบหนีไปด้วย ส่วนบนพื้นบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 7 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุบนบ้านของอดีตพ่อตาและแม่ยายอยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งจากญาติผู้เสียชีวิตว่า พบเห็นรอยเลือดบนคันดินเปื้อนเป็นทางยาวไปถึงโรงเก็บอุปกรณ์ทางการเกษตรของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับสวนลำใยของผู้เสียชีวิต ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุมาประมาณ 300 เมตร จึงคาดว่านายธนภัทรฯ คนร้าย น่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในนั้น ส่วนรอยเลือดก็น่าจะเป็นของน้องมายด์

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังกันปิดล้อมทั้ง 4 ด้าน และรอจังหวะที่จะเข้าประกบตัวคนร้าย แต่ก็ต้องระมัดระวังกันอย่างสุดชีวิต เพราะนอกจากจะทำงานลำบากเนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนแล้ว คนร้ายยังมีน้องมายอยู่ด้วย หากจู่โจมเข้าไปอาจจะทำให้ทั้งตำรวจและเด็กเป็นรับอันตรายได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พยายามตะโกนเจรจาต่อรองให้คนร้ายยอมมอบตัว

แต่ปรากฏว่าเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็มีเสียงปืนดังมา 1 ครั้ง จากทางจุดที่คนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ เมื่อสิ้นเสียงปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุกเข้าไปใกล้แล้วก็ส่องไฟไปทางโรงเก็บอุปกรณ์ จึงเห็นว่ามีร่างของนายธนภัทร มือปืนนอนจมกองเลือดและมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ทางปลายมือขวา 1 กระบอก ส่วนทางซ้ายมือในอ้อมกอดมีศพน้องมายด์ ถูกพันร่างด้วยผ้าขาวม้าเปื้อนเลือด ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบน้องมายด์ ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าท้อง 1 นัด และที่หน้าแข้งข้างซ้ายอีก 1 นัด โดยน่าจะถูกลูกหลงมาจากในบ้านและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตกลางทางขณะที่พ่ออุ้มพาหลบหนีมาทางในสวน ส่วนนายธนภัทร มือปืนมีรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้ากลางหน้าอก 2 นัดซ้อน ซึ่งเกิดจากการฆ่าตัวตายเอง โดยคาดว่าเมื่อนายธนภัทรพาลูกหนีออกมาแล้ว เห็นว่าลูกเสียชีวิตจึงเกิดความเสียใจและรับไม่ได้ที่ตนเองทำให้ลูกต้องตาย จึงฆ่าตัวตายตาม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนภัทรฯ อดีตลูกเขยรายนี้แต่งงานกับนางมนต์ทิพย์ สุขสว่าง เมื่อสิบกว่าปีที่ผ่านมาจนมีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ ซึ่งลูกสาวคนโตอายุ 12 ปี ส่วนคนเล็กที่เสียชีวิตอายุ 5 ปี แต่ทั้งสองคนมีปัญหากันจึงเลิกกันไปได้เกือบ 4 ปีแล้ว ต่อมาเมื่อไม่นานนี้นายธนภัทรฯ มือปืน พยายามที่จะโทรมาหาพ่อตา แม่ยายและภรรยา เพื่อขอลูกสาวทั้ง 2 คนไปเลี้ยงดู แต่ทางอดีตพ่อตากับแม่ยายไม่ยอมให้เอาไปอยู่ด้วยเพราะเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กจึงรักหลานทั้งสองคนมาก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ห้ามหรือกีดกันที่อดีตลูกเขยจะไปมาหาสู่กับหลานๆ เพราะอย่างไรก็เป็นสายเลือดเดียวกัน จึงไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ประกอบด้วย ศพของนายทิม สุขสว่าง อายุ 74 ปี อดีตพ่อตาของมือปืน,ศพของนางกาญจนี สุขสว่าง อายุ 71 ปี อดีตแม่ยายของมือปืน ,ศพของน้องมายด์ อายุ 5 ขวบ ลูกสาวคนเล็กของมือปืน และศพของนายธนภัทร ลิ้มชื่น มือปืนที่ก่อเหตุไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมกันนี้ก็จะได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนของการก่อเหตุสะเทือนขวัญและเศร้าสลดใจรายนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า