คนไทยขี้โกง! ลูกจ้างเมียนมาร์ฉุน ถูก รางวัลที่ 1 นายจ้างซุ่มเงียบแอบไปขึ้นเงิน

จากกรณีที่โลกโซเชี่ยลกำลัง วิพากษ์วิจารณ์​ กันเป็นวงกว้างอยู่ในขณะนี้เหตุ แรงงานเมียนมาร์​ ถูก​ รางวัลที่​1​ ให้นายจ้างไปขึ้นเงินให้ แต่กลับอ้างลืมซื้อให้

ล่าสุด เพจบิ๊กเกรียน​ ไปตามขยายความมาให้ทราบ​ อีกนิด​ หลังจากไกล่เกลี่ย​ เจรจา​ สมยอม​ แบ่งเงินกันไป​ และแยกย้าย​กันกลับ​เรื่อง​ แรงงานเมียนมาร์​ ถูก​ รางวัลที่​1​ นายจ้างขอส่วนแบ่ง​ สรุป​ แรงงานเมียร์มาร์​ ได้​ 3.5 ล้านบาท​ นายจ้าง​ ได้​ 2.5​ ล้านบาทเรื่องเริ่มจาก​ แรงงานเมียนมาร์​ ซึ่งเป็นลูกจ้าง​ ฝากเงินให้เจ้านาย​ ไป 300​ บาทเพื่อซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่​ 1​ มีนาคม​ 2564​ จำนวน​ 3 ใบนายจ้างซื้อเสร็จ​ ถ่ายรูปสลากกินแบ่งรัฐบาล​ ส่งให้ลูกจ้าง​ดู​ว่า

​ ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลให้แล้ว​ ใบแรก​ 556883ใบที่สอง​ 835538ใบที่สาม​​ 830803ปรากฎว่า​ 1​ ใน​ 3​ ใบ ถูกรางวัลที่หนึ่ง 1ใบ ลูกจ้างสาว​ ดีใจ​ ถูกรางวัลที่​ 1​ ส่วนนายจ้าง​ กลับบอกลูกจ้างว่าซื้อทางออนไลน์​ แต่ลืมโอนเงิน ค่าสลากกินแบ่งรัฐบาลเลยไม่ถูกเรื่องจึงขยายความว่า​ นายจ้างโกหกลูกจ้างประมาณนั้น…. แต่ลูกจ้าง​ มาทราบว่า​ ตัวนายจ้าง​ กลับไปขึ้นเงินรางวัล แล้วจะไม่ยอมคืนเงินให้ลูกจ้างลูกจ้างเลย ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่​ ก่อนจะไกล่เกลี่ย​ จบลง​ ตามที่เป็นข่าว

อ่านข่าว

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ บิ๊กเกรียน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุการณ์ ‘เครนถล่ม’ ส่อบายปลาย หลังแรงงานต่างด้าว เรียกชดเชย 5 ล้าน

ยังไม่ยอมแพ้! ปม เครนถล่ม แรงงานต่างด้าวโรงหลอมเหล็กกว่า 500 ชีวิต ไม่ยอมให้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ หลังเงินชดเชยไม่ลงตัว

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า