ชาวเน็ตเดือด! ปทุมธานี ใช้ ตลาดสี่มุมเมืองทำ โรงพยาบาลสนามบุญรักษา

กรณี เพจ ตลาดสี่มุมเมือง ได้โพสต์ภาพและข้อความ ในการใช้ใช้ ตลาดสี่มุมเมือง ทำ โรงพยาบาลสนามบุญรักษา ที่ถูกจัดจั้งและสนับสนุนของสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี โดยมีข้อความระบุว่า

ตลาดสี่มุมเมือง ร่วมกับ จังหวัดปทุมธานี และสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี สร้างโรงพยาบาลสนามบุญรักษา เพื่อช่วยรองรับผู้ป่วย โควิด – 19 ที่ไม่มีอาการ ให้เข้ารับการรักษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ด้วยจุดประสงค์เดียวคือ “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และเราจะข้ามผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน”

โรงพยาบาลสนามบุญรักษา ถูกสร้างตามมาตรฐาน รวมทั้งบริหารจัดการภายใต้การควบคุมดูแลของสาธารณสุขและทีมแพทย์ ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ว่างของตลาดเก่า ที่ไม่มีผู้ใช้งานแล้ว อยู่ห่างจากตลาดสี่มุมเมืองยุคใหม่ และอยู่ห่างจากอาคารโดยรอบตามมาตรการของสาธารณสุข มีรั้วกั้นเป็นสัดส่วน มีการจัดการเครื่องใช้ ดูแลซักล้าง กำจัดสิ่งปฏิกูลอยู่ภายในบริเวณโรงพยาบาลฯ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคไม่ให้ออกไปภายนอก

โดยอาหารและของใช้ภายในโรงพยาบาลฯ มาจากการสนับสนุนของสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ตลาดสี่มุมเมือง และพ่อค้าแม่ค้าชาวตลาดสี่มุมเมือง รวมถึงองค์กรและบุคคลภายนอก โรงพยาบาลสนามฯแห่งนี้ เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลืออย่างดีจากหลายหน่วยงาน ได้แก่ จังหวัดปทุมธานี สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี สาธารณสุขอำเภอ ลำลูกกา สามโคก ลาดหลุมแก้ว ศูนย์อนามัยที่ 4 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 4 สระบุรี และทีมคณะแพทย์จากโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี ร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็น ดังนี้- บริษัท ช.รุ่งแสงไลท์ติ้ง จำกัด และบริษัท แสงประดิษฐ์เอ็นยิเนียริ่ง จำกัด สำหรับไฟส่องสว่างทั้งหมด- SCG Packaging สำหรับฐานเตียงผู้ป่วย- บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด สำหรับถังขยะติดเชื้อขอขอบคุณพ่อค้าแม่ค้าตลาดสี่มุมเมือง และผู้บริจาคของใช้ อาหาร ผลไม้ น้ำดื่มให้ผู้ป่วยขอขอบคุณบุคลากรชาวตลาดสี่มุมเมืองทุกท่าน ที่ช่วยกันทุ่มเทช่วยกันทำให้เกิดโรงพยาบาลสนามบุญรักษาแห่งนี้

ซึ่งเพจเฟซบุ๊ค เกลียดลุง ก็ได้โพสต์ภาพ โรงพยาบาลสนามที่ถูกจัดตั้งขึ้นใน ตลาดสี่มุมเมือง จังหวัดปทุมธานี ดังกล่าว ทำให้เกิดความไม่สบายใจของชาวเน็ตไม่พอใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากในแง่ของความไม่เหมาะสมเรื่องความสะอาด กังวลเรื่องหนู-ยุง-แมลงสาบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า