เปิดไทม์ไลน์ คลิปหลุด หลวงพี่แอบแซ่บ เมียอดีตนักการเมือง สไตล์ mom and son เจอสามีจับได้คาหนังคาเขา ช็อกซ้ำ! เจอพระมหาวัย 24

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ เมื่อเพจ อีซ้อขยี้ข่าว มีการนำเรื่องราว คลิปหลุด ของสามีรายหนึ่ง กำขณะที่บุกเข้าไปในบ้าน จับได้คาหนังคาเขา ขณะภรรยาตัวเองกำลังมีเพศสัมพันธ์กับพระมหา วัย 24 ปี พร้อมระบุข้อความว่า “พระมหาหนุ่มวัย 24 ปีเสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัดและได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยลุกจากเตียง เข้ามาทำร้ายร่างกายพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้”

ภรรยานักการเมือง (2)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

ต่อมา ได้มีการ เปิดไทม์ไลน์ (Timeline) เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ระหว่าง พระมหาหนุ่มวัยอายุ 24 ปีกับอดีตภรรยาวัย 45 ปี ภรรยานักการเมืองและแม่นักแสดงท่านนี้ว่า

ย้อนไป 2-3 ปีก่อนพระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดที่แห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป แต่ห่างหายกันไปนาน เดือน ม.ค.67 มีหมอดู ทำนายทายทักให้คุณ ป ตามพระมหากลับมา สืบหาจบพบว่าเป็นพระลูกวัด อยู่ที่ วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

ย้อนไป 2-3 ปีก่อนพระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดที่แห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป แต่ห่างหายกันไปนาน เดือน ม.ค.67 มีหมอดู ทำนายทายทักให้คุณ ป ตามพระมหากลับมา สืบหาจบพบว่าเป็นพระลูกวัด อยู่ที่ วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

2 ก.พ.67 พระมหา ห มานั่งทำพิธีกรรม นั่งสมาธิ ที่บ้านคุณ ป มีการทำนายทายทักกัน โดยมีลูกศิษย์ 3 คนมาด้วย และมีสามีคุณ ป อยู่ด้วย

10 ก.พ.67 มีพราหมณ์ มาทำพิธี กับพระมหา ห เพื่อทำพิธีบวงสรวง ที่บ้านคุณ ป

ภรรยานักการเมือง (3)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

11 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป ไปงานสืบชะตา ที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ จ.อุตรดิตถ์

17-19 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป ไป จ.เชียงใหม่ โดยมีสามมีคุณ ป ไปด้วย

17 ก.พ.67 ไปวัดศรีสุพรรณไปสนทนาธรรมกับครูบาฯให้ท่านดูเรื่องดูอดีตชาติให้คุณ ป

18 ก.พ.67 ไปพบแม่บุญธรรม ของครูบาฯ ที่วัดพระธาตุดอยสะเก็ด โดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของคุณ ป สามีคุณ ป ได้รับพระมหา ห เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ณ.วัดแห่งนี้ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พระมหานอนอยู่ข้างบน คุณ ป นอนอยู่ข้างล่าง พระหมาเดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง มีคนเห็นว่ากอดกันอยู่นอกห้อง ตอนกลางดึก

ภรรยานักการเมือง (1)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

19 ก.พ.67 ช่วงเช้าเดินทางเข้าเชียงใหม่ พระมหาไปทำเอกสารที่วัดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ช่วงบ่ายแวะวัดพระนางจามเทวีที่ จ.ลำพูน ทำขอขมากรรมและกราบพระที่วัด จากนั้นเดินทางกลับพระมหานอนค้างที่บ้านคุณ ป ที่ห้องลูกสาว โดยมีสามีอยู่ด้วย

21 ก.พ.-2มี.ค.67 สามีเดินทางเข้า กรุงเทพเพื่อทำงานระหว่างนั้นได้มีการติดต่อโทรหาคุณ ป รับสายบ้างไม่รับสายบ้างติดต่อยาก แต่ทราบมาว่าได้ไปหาพระมหาที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน

3 มี.ค.67 สามีขับรถกลับมาที่ บ้านต่างจังหวัด คุณ ป กลับจากประชุมหอการค้าที่จ.พิษณูโลก กลับมาถึงบ้านตอนตี3 ก่อนหน้านั้น ติดต่อไม่ได้โทรศัพท์ตัดสายทิ้งตลอด

4 มี.ค.67 คุณ ป ออกไปวัดกับเพื่อนส่วนสาสีเดินทางเข้า กรุงเทพ ในช่วงเย็น

4 มี.ค. – 15มี.ค.67 ทางสามีอยู่กรุงเทพ ระหว่างนี้ได้ทราบมาว่า คุณ ป ได้ขับไปหาพระมหาที่อยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลากลางคืน

ภรรยานักการเมือง (4)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

9 มี.ค.67 คุณ ป เดินทางเข้ากรุงเทพ เพื่อมางานแสดงละครลูก และได้อยู่ค้างคืนกับสามี

10 มี.ค.-12มี.ค.67 คุณ ป กลับบ้านในต่างจังหวัดและได้ไปหา อาจารย์ทำพิธีรดน้ำมนต์ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน ในช่วงบ่าย เย็น โดยในวันที่ 12 มี.ค.พระมหาหนุ่มได้ไปด้วย โดยคุณ ป ไปรับถึงที่วัด ระหว่างที่สามีไม่อยู่ได้ทราบมาว่าคุณ ป ได้มีการติดต่อพระมหาหนึ่งอยู่ตลอดเวลาและมีการไปมาหาสู่ในเวลากลางคืน

15มี.ค.67 สามีกลับมาที่ต่างจังหวัด มานอนค้างที่บ้าน 1 คืน ซึ่งคืนนั้นคุณ ป กลับมาถึงบ้านตอนตี4 ไม่รู้ว่าไปไหนมา ซึ่งสามีก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในห้องนอนว่ามีคนมาใช้ห้องนอนร่วมกับคุณ ป

16 มี.ค. 67 คุณ ป ไล่กลับพระมหากลับก่อนที่สามีจะกลับมาจากกรุงเทพ

17 มี.ค.67 คุณ ป กับเพื่อนไปปฏิบัติธรรมที่ สถานปฏิบัติธรรมที่ อ.เถิน จ.ลำปาง ตกกลางคืน ระหว่างเดินทางกลับได้มาแวะไปหาเจ้าอาวาสที่ วัดโบสถ์ เมืองบางขลัง จ.สุโขทัย และได้มีคนขับรถพาพระมหาหนุ่ม มาที่วัดแห่งนี้แล้วทั้งหมดก็เดินทางกลับจ.สุโขทัยด้วยกัน 3 คนและมีพระมหาไปนอนค้างคืนบ้านคุณ ป โดยที่สามีกลับกรุงเทพไปแล้ว

21 มี.ค.67 สามีคุณ ป ได้รับทราบจากคนสนิทว่าพระมหามาค้างอยู่ที่บ้านคุณป โดยนอนอยู่ในห้องนอนคุณ ป

(ตามคลิปที่ปรากฏในวันที่ 22 มี.ค.)

22 มี.ค.67 วันนี้สามีจึงขับรถมาที่บ้าน ต่างจังหวัดและได้เดินขึ้นไปบนบ้าน และได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอนโดยหน้าห้องได้มีการ ถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐานซึ่งทั้ง2 คน วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาเพื่อที่จะแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้จนคุณ ป ได้ลงมาพูดคุยกับสามีหลังจากที่เกิดเหตุซึ่งพระมหายังอยู่ข้างบน ทาฃคุณ ป ได้อ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องตน เท่านั้น

พระมหา ได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับโยมเปิ้ลแล้ว หลายครั้ง(มีคลิปเสียง)

ชมคลิป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า