สรุปดราม่า พระอาศัยกับสีกา ที่แท้เป็นน้องสาว เจ้าคณะจังหวัด สั่งให้ออกจากพื้นที่ ห้ามกลับมาอีก

พระอาศัยกับสีกา ที่แท้เป็นน้องสาว เผยมาขออยู่ชัาคราวเนื่องจาก กลับ วัดไทย ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ไม่ได้เพราะสถานการณืโควิด เจ้าคณะจังหวัดชี้ไม่เหมาะสม สั่งให้ออกจากพื้นที่ไปก่อน

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพพระสงฆ์อยู่ที่บ้านกับผู้หญิงเพียงลำพัง พร้อมข้อความ “ใส่สบงแล้วทรงมาปลูกบ้านอยู่กับสีกาได้เหรอ เจ้าหน้าคณะอำเภอจังหวัดสงขลาตรวจสอบหน่อย พิกัดหมู่ 1 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พระมาสร้างบ้านพักส่วนตัวอยู่แถวบ้านเรา มากับสีกาทุกวันโดยใช้รถยนต์ บางครั้งมานอนพักอาศัยตอนกลางคืนเห็นแล้วเสื่อมความศรัทธา”

จากกรณีดังกล่าว ล่าสุด  11 พ.ย. 64  ผกก.สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจฝ่ายป้องกันปราม สภ.ทุ่งตำเสา ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบ พระมหาสุภักดิ์ อายุ 68 ปี โดยอยู่ในชุดสวมแค่สบงกับอังษะ ไม่ได้สวมจีวร เจ้าหน้าที่จึงตรวจใบสุทธิพระพบเป็นพระจริง ระดับ มหาเปรียญ

ปัจจุบันมาจำพรรษาอยู่ที่วัดคลองเรียนใน อ.หาดใหญ่ เนื่องจากติดสถานการณ์โควิดทำให้กลับวัดที่มาเลเซียไม่ได้ ซึ่ง พระมหาสุภักดิ์ ได้ บวชมาตั้งแต่ปี 2517 แต่ได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดไทย ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ส่วนสีกาชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ)อายุ 54 ปี จากการสอบถามพบว่าทั้ง 2 คน บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นพี่น้องกัน โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ก็พบว่าเป็นพี่น้องเกิดจากพ่อแม่คนเดียวกัน

ทางด้านเจ้าคณะจังหวัดสงขลา ตักเตือนพระมหาสุภักดิ์ว่า พฤติกรรมดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ที่พระจะไปพักอยู่ที่บ้านกับญาติ เพราะคนที่ไม่รู้จักจะเข้าใจผิดเหมือนที่แชร์กันในโซเชียล เบื้องต้นสั่งห้ามไม่ให้พระมหาสุภักดิ์ กลับไปที่บ้านญาติหลังนี้อีก หากมีธุระจำเป็นเร่งด่วนให้แจ้งกับเจ้าคณะตำบลทุ่งตำเสาก่อนทุกครั้ง

และได้สั่งให้ พระมหาสุภักดิ์ ออกจากพื้นที่ จ.สงขลา ไปก่อน เพราะไม่ใช่พระที่สังกัดอยู่ที่วัดในจ.สงขลา เป็นแค่พระอาคันตุกะ โดยให้ออกจากวัดคลองเรียน ไปพักอยู่ที่วัดศรีมหาโพธิ์ ที่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ที่เคยไปจำวัดอยู่มาก่อน ส่วนจะเดินทางออกจากวัดคลองเรียนวันไหนนั้น ทางเจ้าอาวาสวัดคลองเรียนจะดำเนินการต่อไป

พระมหาสุภักดิ์ กล่าวว่า พร้อมที่จะปฏิบัติตาม หากสถานการณ์โควิดคลี่คลายจะกลับไปอยู่ที่วัดไทยเชตะวันทันที พร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คณะสงฆ์จ.สงขลา เสื่อมเสีย เพราะชาวบ้านเข้าใจผิด

    

ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 / ข่าวสด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า