ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

เมื่อวานนี้ 15 เมษายน 2567 ชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี มาข่มขืนภายในกุฏิจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะให้เงิน 200 บาท เป็นค่าปิดปากไม่ให้บอกใคร

ล่าสุด วันนี้ 16 เมษายน 2567 ชาวบ้านเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทันทีที่ทราบเรื่องรีบพากันไปที่กุฏิ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนเล็กน้อย กระทั่งตำรวจมาถึงจึงจับสึกนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก และตรวจสารเสพติดพบฉี่ม่วง ขณะที่ทางญาติก็ได้พา ด.ญ.สวย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ แพทย์จึงให้ยาคุมและยาต้านฉุกเฉินกินป้องกันไว้ก่อน

พระข่มขืนเด็ก-13-min

ญาติของ ด.ญ.สวย กล่าวด้วยความคับแค้นใจว่า ด.ญ.สวย เรียนอยู่ชั้น ม.1 กำลังจะขึ้น ม.2 พ่อแม่แยกทางกัน ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อและน้องชาย ฐานะความเป็นอยู่ลำบาก ส่วนเหตุถูก “พระ ท.” อายุ 50 ปี ที่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เรื่อยมาจนถึงวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา รวม 4 ครั้ง

โดยครั้งแรก “พระ ท.” เรียก ด.ญ.สวย ให้ไปหาที่กุฏิ ถามว่ามีเงินใช้มั้ย น้องบอกไม่มี พระก็ลุกไปปิดไฟแล้วเดินมากอด ล่วงละเมิดภายนอก น้องตกใจขัดขืน เลยให้เงินมา 200 ปล่อยกลับบ้านไป ครั้งที่ 2 ต้นเดือนมีนาคม “พระ ท.” ออกอุบายให้ ด.ญ.สวย มาเอาเงินอีกตอนประมาณ 3 ทุ่ม และบอกว่าจะไม่ทำแบบนั้นแล้ว แต่พอน้องไปถึงกลับถูกบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วให้เงินมา 300 บาท สั่งไม่ให้บอกใคร ครั้งที่ 3 ก็ล่อลวงมาขืนใจอีก และครั้งที่ 4 ถูกล่วงละเมิดภายนอก จนน้องทนไม่ไหวไปพูดเรื่องนี้กับเพื่อน เพื่อขอให้พามาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนที่ไม่กล้าบอกพ่อแต่แรก ก็เพราะกลัวพ่อจะด่า กลัวว่าพ่อจะผิดหวัง

พระข่มขืนเด็ก-min

ขณะที่พ่อของ ด.ญ.สวย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองไว้ใจ “พระ ท.” เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน รู้จักและสนิทกัน คิดว่าบวชเป็นพระแล้วก็คงจะดีขึ้น และ “พระ ท.” ก็เคยพูดกับตนว่า “มึงไม่ต้องเป็นห่วง ลูกมึงก็เหมือนหลานกู กูจะดูแลให้ พ่อมึงเคยเลี้ยงกูมา กูจะตอบแทนบุญคุณ” แต่กลับมาทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ รู้สึกแค้นใจ สงสารลูกมากๆ และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้มันติดคุกชดใช้กรรม

ชาวบ้าน เผยอีกว่า ก่อนที่ “พระ ท.” จะบวชนั้นเคยมีพฤติกรรมเสพยาบ้า พอบวชเป็นพระช่วงแรกๆ ก็มีวัยรุ่นขี้ยาแอบมาหาที่กุฏิไม่ขาดสาย และชอบมองผู้หญิงด้วยสายตาไม่สำรวม จนบางคนไม่มาทำบุญที่วัด เพราะไม่อยากเห็นหน้า นอกจากนี้ยังพบว่า “พระ ท.” ได้มีการปั้นยาลูกกลอน “สมุนไพรปึ๋งปั๋ง” เพิ่มพลังทางเพศ ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง เอาไว้กินเองอีกด้วย อ้างว่ากินแก้ปวดกระดูก ปวดกล้ามเนื้อ

พระข่มขืนเด็ก-สุโขทัย-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า