ต้องดูแล้ว! Morbius กับการเชื่อมโยงของตัวละครจาก MCU ลืออาจเปิดจักรวาลร่วมทีม Midnight Sons

Morbius กับการเชื่อมโยงของตัวละครจาก MCU ยุคแห่งตัวละครสายดาร์กของ Marvel ลืออาจเปิดจักรวาลร่วมทีม Midnight Sons

Morbius ฮีโร่ผีดูดเลือด จากค่าย Sony ที่ร่วมมือ กับ Marvel หรือ จะเรียกว่าเป็น Anti-Hero แบบ Venom ก็ได้ (เป็นวายร้ายในหนังสือการ์ตูน Spider-Man ) ซึ่งวันนี้เพิ่งจะเข้าเป็นวันแรก หลายคนอาจได้ดูกันแล้วก็คงจะชอบไม่ชอบแล้วแต่ความคาดหวังของแต่ละคน แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูและกำลังลังเล ว่าจำเป็นต้องดูหรือไม่เพราะกระแสโซเชียลที่ค่อนข้างเงียบๆ จนไม่ค่อยรู้สึกอยากดู วันนี้ Bright Today จะมาป้ายยา ว่าทำไมต้องดู Morbius ก่อนอื่นต้องบอกว่า สำหรับภาพยนตร์ Morbius เป็นคนละจักรวาลกับ MCU หรือพวก Avengers นะ

Ellejart

สำหรับ Morbius หรือ ไมเคิล มอร์เบียส เขาเกิดในประเทศกรีซ อาศัยอยู่กับแม่ ไมเคิล เกิดมาอย่างโชคร้าย เหตุเพราะเขาเป็นโรคเลือดชนิดหายาก  เมื่อเติบใหญ่เขากลายเป็นหมอที่คอยหาวิธีรักษาผู้ที่เป็นโรคเดียวกับตัวเอง ซึ่งเขาก็ได้ค้นพบ การรักษาของเขาโดยใช้ค้างคาวเป็นตัวช่วย จนมันทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์กระหายเลือด! ทำให้เข้าต้องเลือกเส้นทางระหว่างการเป็นฮีโร่ และ วายร้ายกระหายเลือด

ทั้งนี้หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมต้องดูก็แค่หนังแวมไพร์ อยากจะบอกไว้ยั่วน้ำลายเลยว่า มีความเกี่ยวโยงกับ จักรวาล MCU และ Spider-Man อย่างแน่นอนอีกทั้งล่าสุด Marvel เพิ่งจะได้เปิดตัว  Moon Knight อัศวินแห่งจันทรา ไปเมื่อวานนี้ซึ่งก็เป็นตัวละครประเภทเดียวกัน เพราะออกแนวเวทมนตร์ มืดมน ปิศาจ ออกล่ากลางคืน ที่มีความเป็นไปได้ว่าในอนาคตอาจมีการรวมทีมฮีโร่ Midnight Sons ที่ประกอบด้วย Hellstrom, Jennifer Kale, Morbius, Werewolf by Night, Doctor Strange, Blade , The Punisher , Man Thing, Moon Knight  และ Ghost Rider

เพราะตอนนี้ตัวละครในทีมก็ได้มีการเปิดเผยมาแล้วบางส่วนเช่น Doctor Strange, Blade ,Moon Knight, The Punisher และ Morbius แม้จะอยู่คนละจักรวาลแต่ใน Spider-Man No Way Home ก็แสดงให้เห็นว่า ตอนกำลังมีเรื่องการข้ามมิติที่กำลังเป็นประเด็นหลักของ Marvel ที่กำลังจะถูกขยายความใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งจะเข้าฉาย 4 พฤษภาคมนี้นั่นเอง

ประวัติ Moon Knight กับ โรค หลายบุคลิกในร่างเดียวที่กลายเป็นจุดแข็งของอัศวินแห่งจันทรา

5 อันดับ Oscar Cheer Moment ที่แฟนๆเทใจให้เป็นฉากที่ตราตรึงใจที่สุด มีฉากไหนตรงใจคุณบ้าง

Bruce Willis อำลาวงการ จำใจต้องเลิกแสดงหนัง หลังพบอาการป่วยทางสมอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สุดจะทน! เมียรัก แจ้งความเอาผิดผัวเก่าขี้ยา ตามราวี ทำร้ายไม่เลิก

สาวโพสต์ระบายความในใจ หลังถูกผัวเก่าขี้ยา อาละวาดทำร้าย ตามราวีขอเงินไม่เลิก สุดท้ายสุดจะทนต้องแจ้งความเอาผิด

บิ๊กต่าย ออกหนังสือสั่งตั้ง พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข นั่งเก้าอี้ รอง ผบ.ตร.

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ลงนามสั่งตั้ง พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข เข้ารับตำแหน่ง รอง ผบ.ตร. โดยให้ขาดจากตำแหน่งหน้าที่เดิม

หลวงตาสินทรัพย์ ซัดกลับดราม่าถวายรถหรู ลั่นเคยมีแล้วทุกอย่าง!

ไม่เคยขอใคร! หลวงตาสินทรัพย์ หรือ พระสิ้นคิด โต้กลับประเด็นถวายรถหรู ลั่นรถมีเป็นสิบบ้านไม่รู้กี่หลัง คนเขาศรัทธา จะปฏิเสธทำไม

ชาวเน็ตเดือด! หลังแฟน ยิ้ว วาริ แจงปม คลิปหลุด พิมพ์ กรกนก ลั่น ผญ.ด้วยกันแท้ๆ

ส่องคอมเมนต์! หลังแฟนสาว ยิ้ว วาริ ออกมาชี้แจงต่อสื่อมวลชน ปมคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก ชาวเน็ตเดือดสุดๆ ลั่น ผู้หญิงด้วยกันแท้ๆ

แทบอวก! สั่งต้มยำแถว สามย่าน แถมแมลงสาป ชาวเน็ตแนะ หาหมอด่วน

กินแล้วถึงรู้! ต้มยำ ร้านดัง แถวสามย่าน เจอแมลงสาบทั้งตัว ทำเอาลูกอ้วกแทบพุ่ง หลังซโไปหลายคำ ด้านชาวเน็ตแนะให้ไปพบปพทย์ด่วน

ความสำคัญ “วันวิสาขบูชา” UN กำหนดให้เป็นวันสำคัญสากล ชื่อ “Vesak Day”

ความสำคัญของ วันวิสาขบูชา 3 เหตุการณ์สำคัญ เกิดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ค่ำ เดือน 6 โดยในปีนี้ตรงกับวันที่ 22 พฤษภาคม 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า