ผู้การนนทบุรี โดนสั่งเด้ง! เซ่นปม บุกจับบ่อนยักษ์บางใหญ่

รักษาการ ผบ.ตร. สั่งเด้ง! พล.ต.ต.ปรารถนา ผู้การฯนนท์ เข้าศปก.ตร. เซ่นปม บ่อนพนันยักษ์ ย่านบางใหญ่

สืบเนื่องจากกรณี โคตรบ่อนบางใหญ่ เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2567 ที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย บุกจับบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ในซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะเป็นโกดังขนาดใหญ่ มีลานจอดรถด้านหน้าได้กว่า 100 คัน โดยสามารถรวบนักพนันได้ 300 กว่าราย และนำมาสู่การ สั่งเด้ง 3 เสือ สภ.บางใหญ่ ประกอบไปด้วย ผู้กำกับการ สารวัตรสืบสวน และ สารวัตรป้องกันปราบปราม

โดยมีคำสั่งให้ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ไปช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้การสอบสวนเป็นไปโดยปราศจากข้อสงสัย

เด้งผู้การ (1)-min

ซึ่ง พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังจากการลงพื้นที่ตรวจสอบบ่อนการพนันภายในซอยหมู่บ้านพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าว่า ทางรักษาการ ผบ.ตร.มีคำสั่งการให้ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มาช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้การสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบ่อนการพนันแห่งนี้ว่าผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง

  • หลังจากนี้ไปหากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดใด บุกจับบ่อนการพนันอบายมุขในพื้นที่นั้น หากเกิน 20 คนขึ้นไปให้ ผกก.ในพื้นที่เป็นผู้รับผิดชอบ
  • หากมีนักพนัน 50 คนขึ้นไป ผบก.ในพื้นที่ต้องเป็นคนรับผิดชอบ และหากเกิน 100 ขึ้นไป ให้ทาง ผบช.ภ.ในพื้นที่นั้นเป็นผู้รับผิดชอบ ทั้งนี้ให้ถือเป็นนโยบายที่ถือปฎิบัติกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งประเทศ
เด้งผู้การ (7)-min

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการมอบนโยบายให้ ตรวจสอบอย่างละเอียดว่า มีนายตำรวจหรือข้าราชการพัวพันกับการรับผลประโยชน์จากบ่อนขนาดใหญ่หรือไม่

พล.ต.ท.อัคราเดช กล่าวในช่วงท้ายว่า ส่วนเรื่องที่เจ้าของบ่อนจะอยู่ในวันเกิดเหตุหรือไม่ ต้องหาข้อมูลอีกครั้ง นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมดเพื่อรวบรวมข้อมูล สำหรับเงินหมุนเวียนที่มีจำนวนมาก ทาง ป.ป.ง. จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานตรวจสอบเส้นทางการเงินว่าเข้าข่ายความผิดอะไรบ้าง หลังจากนี้จะตรวจสอบประวัติเพิ่มเติม ซึ่งรู้ว่าเคยถูกจับไปแล้ว 2 รอบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า