หมอปลาย ชี้ชัด! นายกคนที่ 30 ไม่ใช่พิธา ทำประชาชนลุกฮือ เกิดความรุนแรงปลายปีนี้!

หมอปลาย พรายกระซิบ เปิดลักษณะ นายกคนที่ 30 ของประเทศไทย ไม่ใช่ พิธา พร้อมเตือน! จะมีความรุนแรงเกิดขึ้นปลายปีนี้

ยังไม่มีข้อสรุปให้สำหรับ การเมือง ของประเทศไทยในตอนนี้ ประชาชนต่างเฝ้ารอคำตอบที่ชัดเจนในเรื่องของการจัดตั้งรัฐบาล และบุคคลที่จะขึ้นเป็น นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ซึ่ง หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวี ถึงประเด็นบุคคลที่จะเป็น นายกคนที่ 30 และเหตุการณ์รุนแรงที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทย ซึ่งจะเป็นไปในทิศทางไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

หมอปลาย-min
ขอบคุณรูปภาพ : Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ

หมอปลาย เปิดดวง นายกคนที่ 30 มีลักษณะแบบนี้!

ประเทศไทยจะได้นายกคนใหม่เมื่อไร ?

มันจะมีเหตุการณ์วุ่นสุดๆ ช่วงกันยายน ตุลาคม เพราะฉะนั้นเดือนสิงหาคมน่าจะมีเหตุหรือมีการประชุมอีกรอบเพื่อบอกว่าใครคือใคร ตนจะรอลุ้นช่วงกลางๆ เดือนสิงหาคม

เท่าที่เห็นเป็นคนที่มีสี บ่าแข็ง ไม่ใช่คนที่เป็นนักธุรกิจจ๋าๆ เผยตัวย่อ ยังเป็นแนวๆ พ. หรือตัว P

ถ้าเป็นคนที่หมอปลายเห็น ณ ตอนนี้ เป็นคนที่อะลุ่มอล่วย ทุกคนซูฮกเขา เพราะฉะนั้นนักการเมืองจะแฮปปี้ แต่ประชาชนจะก้ำกึ่ง รวยกระจุก จนกระจาย จะเป็นในลักษณะนี้ เรียกว่ากระทบเศรษฐกิจหนักๆ เลย

หมอปลาย ย้ำอีกด้วยว่า ช่วงปลายปีถึงรู้ว่านายกคือใคร แต่จะมีช่วงก่อนปลายปี จะมีคนที่ขึ้นมาก่อนเพื่อทำให้ประเทศชาติสงบ เขาจะใช้คำนี้ ซึ่งคำนี้มันจะทำให้มีความรุนแรงหนักกว่าเดิม

ด้าน คุณพิธาจะยังวนเวียนอยู่ในการเมือง และอยากให้วนเวียน ดวงเขาจากข้างล่างได้เป็นนายกคนที่ 30 เรียบร้อยแล้ว แต่ดวงบนโลกมนุษย์ด้วยกฎหมายมันยังไม่ได้ ตนก็เสียใจ ซึ่งดวงเขามีโอกาสหนึ่งครั้ง แสดงว่าอาจจะไม่ได้เป็นนายกอีกแล้ว

ความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น

ในช่วงเดือนสิงหาคมน่าจะมีเรื่องของการประกาศว่าใครจะเป็นแคนดิเดตแบบชัดเจน แต่ละรายชื่อที่ขึ้นมามันมีความไม่เหมาะสม ทำให้ประชาชนจำเป็นต้องจัดการ อันนี้คือชนวนเตรียมตัวสู้กันเต็มที่ มีม็อบแน่นอน ความรุนแรงจะอยู่ช่วงกันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน 3 เดือนนี้จะหนักๆ ซึ่งมันจะไม่ใช่คนไทย จะมีนักข่าวต่างชาติเข้ามาร่วมด้วย ยิ่งทำให้รุนแรงหนักมาก เนื่องจากการเป็นประชาธิปไตยแบบสุดโต่ง

มันจะเกิดความโมโห ความรุนแรง เสียเลือดเสียเนื้อ ระเบิด ย้ำฝ่ายชุมนุมรุนแรงแล้ว ฝ่ายทหารจะยิ่งต้องรุนแรงกว่า ไม่เข้าใจพวกเราว่าต้องการอะไร อาจจะได้เห็นการย้อนรอยของแก๊สน้ำตา มันเป็นเหมือนการผสมกันระหว่างรอบก่อนกับรอบนี้ เพราะตนกลัวว่ารุ่นใหม่แรงกว่ารุ่นเก่า

ความรุนแรงอาจจะถึงขั้นใกล้เคียงกับการปิดประเทศ หรือไม่นั้น หมอปลาย กล่าวว่า ต่างชาติเขามองแล้วว่าประเทศเรามันอันตราย มันมีปัญหาที่เขาไม่รู้ว่ามาถึงแล้วเขาจะขึ้นเครื่องบินกลับได้ไหม เช่น เพื่อนตน ลูกค้า พูดและมองแบบนี้ ตนเลยคิดว่ามันน่ากลัว และขอร้องว่าอย่าทำให้เกิด มีเค้าโครงว่ามันจะเกิด เพราะบริเวณตึกใหญ่ แหล่งรวมต่างชาติมาทำงาน จะโดน สี่แยกใหญ่ รวมถึงการคมนาคม เรียกว่า 2-3 เดือนที่จะถึงอาจจะมีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้น

ถ้าผ่านช่วงนี้ไปทุกอย่างจะดีขึ้น ปีหน้าทุกคนจะปรับตัวได้ ทุกอย่างจะลงล็อก ฟ้าจะเริ่มสว่างอีกครั้ง สุดท้ายขอเตือนนักข่าวเวลานำเสนอให้นำเสนอข่าวทั้งสองมุม เพราะการให้ข่าวมุมเดียวมันทำให้ประชาชนรู้สึกว่าเอนเอียง ถึงเวลามันจะตีกันของทั้งสองฝั่ง ทำให้ความคิดมันอยู่แค่แง่เดียว

ขอบคุณเนื้อหาจากช่อง อมรินทร์ทีวี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า