ซีรีส์มาใหม่เพียบ! รวมหนัง/ซีรีส์น่าดูตลอดเดือนมิถุนายน66

ซีรีส์มาใหม่เพียบ! รวมหนัง/ซีรีส์น่าดูตลอดเดือนมิถุนายน66 ใน Netflix Prime video เตรียมล็อควันว่างมาดูหนังได้เลย

ทุกคน หนัง-ซีรีส์ใน Netflix Prime video และ Disney+ Hotstar เดือน มิถุนายน 66 เข้าใหม่เยอะมาก! น่าดูสุดๆ รวมมาให้แล้วทั้งหมดอันไหนน่าดูบ้างมาดูเลย บอกเลยว่าเดือนนี้ลิสต์แน่นมาก! เตรียมจดด่วน มีครบทุกแนวไม่ว่าจะ รัก แอคชั่น สายบู๊ หรือว่าจะแนวโรคแมนติก หรือวาไรตี้ รับรองสนุกแน่!!!

THE-DAYS

THE DAYS 

ซีรีส์จากเหตุการณ์จริง ปี 2011 ญี่ปุ่นเกิดภัยพิบัติร้ายแรง โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ถูกคลื่นซึนามิซัดเข้าอย่างจัง แต่เหล่าผู้เกี่ยวข้องที่พยายามช่วยเหลือ กลับถูกมองว่าเป็นต้นเหตุไปซะได้ หรือจริงๆ แล้วเหตุการณ์นี้ จะไม่ได้เกิดจากภัยธรรมชาติกันแน่นะ

My-Tempo

My Tempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน

เหล่ายูสเซอร์พร้อมมั้ย ที่จะเติบโตไปกับเแก๊ง PROXIE ในหนังที่ว่าด้วยแก๊งนักเรียนผู้มีพรสวรรค์ด้านดนตรี ต้องต่อสู้เพื่อชื่อเสียง และชนะการประกวดดนตรี ท่ามกลางมิตรภาพและความผูกพัน อยากดูแล้ว

Manifest

Manifest ซีซั่น 4 ภาค 2

ถึงเวลาแลนด์ดิ้งสู่บทสรุปของปริศนา และสาเหตุที่แท้จริงของเที่ยวบิน 828 แต่งานนี้คงไม่ง่าย เพราะพวกเค้าถูกบีบบังคับด้วยวันสิ้นโลก ที่กำลังคืบคลานใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

The-Way-Of-The-Househusband

The Way Of The Househusband: The Movie

คอแฟนอนิเมะต้องรอดู พบกับจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ของพ่อบ้านสุดเก๋าในฉบับเดอะมูฟวี่ หลังจากที่ เรียว ยากูซ่า ผันตัวมาเป็นพ่อบ้าน แก๊งเพื่อนนักเลงเก่าก็เลยต้องมาช่วยกันรับมือกับอันธพาลท้องถิ่น ในโรงเรียนอนุบาล

Never-Have-I-Ever-ซีซั่น-4

Never Have I Ever

เดวี่ และผองเพื่อนเดินทางมาถึงชีวิตไฮสคูลปีสุดท้ายที่ทั้งใจหายและวุ่นวายขั้นกว่า มาร่วมเอาใจช่วยกันว่าพวกเค้าจะสามารถผ่านเทอมสุดท้าย ความรักอันยุ่งเหยิงวุ่นวาย และเรื่องการเรียนต่อไปได้ด้วยดีมั้ยนะ

Bloodhounds

Bloodhounds

หมัดแรกไม่เป็นไร หมัดต่อไปมีน็อค เมื่อ อูโดฮวาน และ อีซังอี ต้องเป็นนักสู้แบบไม่ทันตั้งตัว หลังคิดจะโค่นล้มเจ้าพ่อเงินกู้ขาโหด พวกเค้าจึงต้องสู้นอกสังเวียนแบบใส่ไม่ยั้งมือ

My-Tomorrow-Your-Yesterday

My Tomorrow, Your Yesterday

การปรากฎตัวของหญิงสาวลึกลับบนรถไฟ ได้ทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรัก แต่แล้วหญิงสาวก็ได้เผยความลับที่แท้จริง ว่าเธอและเขานั้น ต่างอยู่กันคนละโลกคู่ขนาน ที่ยากจะมาบรรจบ

Extraction-2

Extraction 2

หลังจาก ไรเลอร์ เรค รอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ เขาต้องออกโรงบู๊ระห่ำอีกครั้งในภารกิจแสนอันตราย เพื่อช่วยเหลือครอบครัวหนึ่งจากแก๊งอาชญากรจอมโฉด นอกจาก Long Take เดือดสนั่นจอที่รอทุกคนอยู่ ภาคนี้ยังได้ พี่น้องรุซโซ จากจักรวาลฮีโร่ มาร่วมทวีคูณความมันส์อีกด้วย

King-the-Land

King the Land

อีจุนโฮ-ยุนอา โคจรมาเจอกันในบทบาท เสือยิ้มยาก และ สาวยิ้มเยอะ ที่ต้องเจอสมรภูมิชิงมรดกของตระกูลใหญ่ ในขณะที่หนุ่มสาวคู่นี้ต้องเปิดศึกหัวใจของกันและกัน เพื่อทำให้พ่อหนุ่มเสือยิ้มยาก ยิ้มออกมาจากใจจริงๆ ให้ได้

Delete

Delete

เมื่อความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง ถูกทดสอบจิตใจด้วย ‘มือถือปริศนา’ ที่สามารถลบคนให้หายไปจากชีวิตได้ เขาและเธอจะใช้มันทำอะไร แล้วบทสรุปของเรื่องราวนี้ จะไปถึงจุดไหนกันนะ

The-100th-Love-With-You

The 100th Love With You

เมื่อหนุ่มนักท่องเวลา ได้ค้นพบพรสวรรค์ในการย้อนกลับไปในอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคต แต่เขากลับพบว่าเวลาไม่สามารถช่วยชีวิตคนสำคัญของเขาไว้ได้

home-school

Home School

นักเรียนต้องขัง ซีรีส์ไทยเรื่องใหม่ล่าสุด ที่จะมาลบล้างทุกภาพจำของการไปโรงเรียนให้หมดสิ้น เพราะนี่คือเรื่องราวลึกลับในชั้นเรียนที่ชวนให้คุณต้องสะพรึงขวัญพบกับบทเรียนพิเศษที่มาสเตอร์เตรียมไว้อย่างเข้มข้น เปิดเทอมพร้อมกัน 9 มิถุนายนนี้ ที่ Prime

Heartbeat

Heartbeat

‘ซอลอูฮยอน’ แวมไพร์หนุ่มผู้กินกระเทียมและจิงจูฉ่ายแทนเลือดนั้นอยากใจเต้นรัวด้วยความรักบนโลกมนุษย์สักครั้ง แต่กลับต้องมาพบหญิงสาวที่เย็นชากว่าอุณหภูมิร่างกายของเค้า ‘จูอินแฮ’ ผู้ขึ้นชื่อเรื่องความขี้เหนียวที่สุดในย่านเตรียมพบกับซีรีส์โรแมนติก – คอเมดี้ และการประกบคู่ของ อ๊กแทคยอน และ วอนจีอัน ได้ในซีรีส์ ‘Heartbeat จังหวะหัวใจ’ ฉายตอนแรก 26 มิถุนายนนี้

avatar

Avatar The Way Of Water

สำหรับใครที่ยังไม่มีโอกาสไปดูในโรงภาพยนตร์หรือไปดูในโรงแล้วยังไม่หน่ำใจไม่ต้องรอแล้ว เตรียมรับชมใน ดิสนีย์พลัส วันที่ 7 มิถุนายน นี้

แหล่งที่มา Netflix Disney+ Hotstar Thailand และ Primevideo

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า