บทเรียนครั้งใหญ่! น้องแป้ง สาวต่อผมแล้วร่วง ได้ผู้ใหญ่ใจดีต่อผมให้ใหม่แล้ว

น้องแป้ง สาวต่อผมแล้วร่วง ยิ้มออกแล้ว หลังได้ผู้ใหญ่ใจดีต่อผมให้ใหม่ ไม่ขอรื้อฟื้นเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก พร้อมเริ่มต้นใหม่

จากกรณีที่ น้องแป้ง อายุ 26 ปี ทำอาชีพช่างต่อขนตา ได้นำหลักฐานและรูปภาพร้องต่อสื่อมวลชนหลังจากที่ตนนั้นได้ไปใช้บริการต่อผม ที่ร้านทำผมแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ แต่เมื่อผ่านไปเพียง 5 วัน ผมกลับร่วงเกือบหมดหัว ทำให้หัวล้าน โดยน้องแป้งนั้นเล่าว่า ได้เข้าไปเจรจากับเจ้าของร้านแล้ว แต่อะไร ๆ ไม่ลงตัว จึงมีการอัดคลิปโพสต์ลงโซเชียล

ทางด้านเจ้าของร้าน ก็ออกมาเปิดกล้องวงจรปิดแฉกลับว่าลูกค้า ว่ามีพฤติกรรมโวยวายและด่าทอพนักงานร้าน กระทั้งทั้ง 2 ฝ่ายได้ไปออกรายการโหนกระแส บทสรุปสุดท้ายคือทางร้านขอจ่ายเงินคืน 4,500 บาท เพื่อให้เรื่องจบ

image-3

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. น้องแป้ง ลูกค้าสาวรายดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอจบเรื่องราวทั้งหมด พร้อมระบุว่า “ขอเป็นโพสต์สุดท้ายนะคะ หนูขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ นะคะ ความจริงมันก็คือความจริงค่ะ หนูกับแฟนมันคนบ้าน ๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ให้สวยหรู แต่สิ่งที่หนูพูดไปกับผลงานของเขามันคือความจริงค่ะ หนูผิดเองที่โวยวาย ผิดเองที่ไปถ่ายคลิป หนูเป็นคนแบบนี้แต่จริงใจ ผิดว่าไปตามผิด

สิ่งที่พูดไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปั้นหน้าตาใสใส่หนูทำไม่เป็น อยู่ที่ไหนก็เป็นแบบนั้น วันนี้มันทำให้รู้อะไรหลายอย่างมากๆ ว่าคนที่ซื่อสัตย์และมีแต่ใจ มันใช้อะไรกับคนส่วนมากไม่ได้เลย สิ่งที่ร้องไห้แล้วเสียน้ำตาให้ตอนนี้ คือคนที่ทักมาให้กำลังใจ พอมันเห็นมันก็ชื่นใจมาก ๆ เลยค่ะ

น้องแป้งต่อผมใหม่-ยิ้มได้

ต่อจากนี้จะไม่ขอโพสต์หรืออะไรอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้ จะเริ่มใหม่กับตัวเอง บทเรียนครั้งนี้มันใหญ่มากจริงๆ สอนอะไรหลายๆอย่างให้โตขึ้น จะไม่สนใจหรือให้ค่าคำพวกนั้น จะตั้งใจทำงานเปิดร้านขายของทุกวันเหมือนเดิม เดินไปข้างหน้า หนูมีลูกอีก 2 คน ที่ต้องดูแล หนูเข้มแข็งมาก ๆ หนูโอเคนะคะ โอเคจริง ๆ

ขอบคุณที่มีช่างต่อผมหลายท่านที่ทักมาแก้งานให้ ขอบคุณที่เข้าใจและเอ็นดูตรงนี้ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ที่ยื่นมือมาช่วย บุญคุณครั้งนี้จะไม่ลืมเลย ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

ตอนนี้ผมสวยแล้วยิ้มได้แล้ว กำลังใจล้นหลามมาก งานสวยงานเนี๊ยบ ครั้งต่อไปอย่านอกใจเขาอีก ผมสวยด้วยงานเนี้ยบด้วยราคาไม่ต้องพูดถึง งานนี้ฟรีค่ะ ผู้ใหญ่ที่น่ารักไม่ขออกนาม งานเคราติน”

น้องแป้งยิ้มได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า