ชาวพัทยา โวย มาเข้าคิว รอฉีดวัคซีน ตั้งแต่ตี 5 เจอบอกให้มารับคิวใหม่ บ่าย 3 ?!

ชาวพัทยา หลาย 10 คนโวย! มาเข้าคิว รอฉีดวัคซีน ทั้งแบบ วอคอินและลงทะเบียน ตั้งแต่ตี 5 รอไปรอมา เจอบอกให้มารับคิวใหม่ บ่าย 3 แทน?!

กำลังเป็นเรื่องราวร้อนแรงในโลกโซเชียล มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า ยินดีปรีดา @smileyhound_th ได้โพสต์คลิปวิดิโอ ซึ่งในคลิปวิดิโอจะเผยให้เห็นว่า มีชาวบ้านจำนวนมาก มารอรับคิววัคซีน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า มารอกันตั้งแต่ตี 5 เพราะเจ้าหน้าที่บอกวอคอินได้ และในตอนแรกจะเปิดให้เอาคิวได้ 8 โมง ไป ๆ มา ๆ กลับถูกเลื่อนไปเป็นบ่าย 3 แทน

โดยภายในคลิปหญิงสาวได้พูดว่า ดูนะคะ นี่คือคนที่มารอรับวัคซีนที่พัทยา คนเยอะมาก นี่คือกลุ่มคนที่มาตั้งแต่ตี 5 และมีอีกกลุ่มที่อยู่ด้านนอก เขาประกาศว่า 8 โมงจะเริ่มแจกบัตรคิว

และล่าสุดเซอร์ไพรส์มากค่ะ เลื่อนไปเป็นบ่าย 3 แล้วบอกว่าคนที่อยู่ตรงนี้ทั้งหมดต้องมาเข้าคิวใหม่ รับบัตรคิวใหม่ตอนบ่าย 3? คุณพระ ประเทศไทยนะคะ ประเทศไทย แล้วก็รณรงค์ให้ฉีดวัคซีนกัน

ขอบคุณภาพจาก @PPhucky

ทั้งนี้หลังจากคลิปวิดิโอได้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ก็ได้มีการตอบกลับแมนชั่นเพิ่มเติมอื่น ๆ อีกกว่า

ใช่แล้วคือปล่อยให้นั่งตากแดดไม่สนใจเลย จะรอก็รอ ไม่รอก็กลับไป ล่าสุดสืบมาคือ วัคซีนโควต้าที่จะให้ประชาชน walk in กับ ที่ลงทะเบียนออนไลน์วันนี้ โดน cancle หมด เพราะปลัดกันไว้ให้วงญาติตัวเองจร้า… #คอรัปชั่นยันวัคซีน

คือมีพี่ๆเค้าเข้าไปเจรจากับเจ้าหน้าที่เพื่อขอบัตรคิว หรือจะให้เราลงทะเบียนเขียนชื่อไว้ก่อน แล้วค่อยมา standby บ่าย 2 โมง ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม เพราะประเด็นไม่ใช่ไม่พร้อม แต่วัคซีนที่จะให้ฉีด 250 โดสที่บอกไว้เอาไปให้คนวงในกันหมดแล้ว เลยต้องหาวิธีไล่พวกชาวบ้านให้ไปๆก่อน

(ชมคลิป)

ที่มา : ยินดีปรีดา@smileyhound_th

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายวงการบันเทิง คาดเดือน 7 ดาราตัวท็อป มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายดวงวงการบันเทิงไทย คาดเดือนกรกฎาคมปีนี้ ดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

แม่พาลูกสาว ร้องทนายดัง หลังถูกพ่อแท้ๆ ตั้งกล้องถ่ายคลิป ส่งต่อกลุ่มลับ

แม่น้ำตาตก! พาลูกสาวร้อง ทนายรณณรงค์ หลังจับได้ว่าพ่อแท้ๆ แอบถ่ายลูกอาบน้ำ ส่งต่อกลุ่มลับ พีคอีก ตร.ไม่รับแจ้งความ อ้างยังไม่ถูกเนื้อต้องตัว

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า