รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

จากกรณี นางสุพัตรา หรือยายสุข จรดี อายุ 75 ปี แม่ค้าขายข้าวไข่เจียวถูกสมุนเงินกู้รุมทำร้าย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ หลังจากเมื่อเวลา 13.00 น.ขณะขายข้าวไข่เจียวอยู่ที่ร้านบริเวณอาคารบางใหญ่ซิตี้ ตึก B ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกชายไม่ทราบชื่อ 2 คน ขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าร้านก่อนจะเดินเข้ามาทวงเงินที่หน้าร้าน และใช้โทรศัพท์มือถือตบเข้าที่หน้าอย่างแรง 1 ครั้งจนฟกช้ำ และกระชากเสื้อจนล้มลง พร้อมท้าให้ไปแจ้งความที่โรงพักและพยายามจะดึงตัวยายสุขขึ้นรถ แต่ยายสุขขัดขืนไม่ยอมขึ้นรถไปกับชายคนดังกล่าว เพราะกลัวว่าจะถูกพาไปทำร้ายที่อื่น ก่อนชายคนดังกล่าวจะพังข้าวของที่ร้านจนเละเทะ และถ่มน้ำลายใส่ พร้อมข่มขู่ว่าถ้าเปิดร้านอีกก็จะเข้ามาพังร้านอีก

ยายสุข ข้าวไข่เจียว (20)-min

นางสุพัตรา หรือ ยายสุข เล่าว่า ตนเคยไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน 5,000 บาท ส่งดอกลอย กับคนชื่อก้อง ตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. 2566 โดยจ่ายค่าดอกเบี้ยอย่างเดียววันละ 100 บาทไม่รวมเงินต้น และได้ส่งดอกทุกวันมาตลอดหลายเดือน จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน พ.ย.- ธ.ค. ของปีที่แล้ว ไม่แน่ใจว่าเดือนไหนเพราะจำไม่ค่อยได้ เขามีโครงการประนอมหนี้ ตนจึงได้นัดกับทางเจ้าหนี้ไปที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อขอให้เขายกเลิกดอกเบี้ยให้ และจะขอจ่ายเงินต้นเพราะที่ผ่านมาตนก็จ่ายดอกทุกวันรวมๆ แล้วก็เกือบ 20,000 บาท

ยายสุข ข้าวไข่เจียว (5)-min
ยายสุข ข้าวไข่เจียว (8)-min

แต่ทางเจ้าหนี้ไม่ยอมมาตกลงกัน และไม่ได้เข้ามาเก็บเงินตั้งแต่นั้นมา ตนจึงไม่ได้ส่งดอกตั้งแต่ช่วงนั้นเป็นต้นมา จนมาเมื่อช่วงบ่ายโมงวันนี้ ก็มีผู้ชาย 2 คนขับรถกระบะสีขาวมาจอดที่หน้าร้านและเดินเข้ามาถามว่าต้องการเงินไหม แต่เขามองหน้าตนและบอกว่าหน้าคุ้นๆ เลยโทรหาใครก็ไม่รู้ให้ช่วยเช็ค แล้วเขาก็บอกว่าตนเคยกู้เงินจากเขาไปแล้วรอบนึง

และบอกว่าตัวเขาเป็นเจ้าของเงินที่ตนไปกู้มา แล้วเขาก็เดินเข้ามาในร้านค้นกระเป๋า เอามือล้วงเข้าไปในเอี้ยมตนเพื่อหาเงิน ตนก็บอกแล้วว่าไม่มีๆ เขาก็ไม่ยอมหยุด แล้วก็เอาโทรศัพท์มือถือตบเข้ามาที่หน้าตน1ครั้ง และกระชากเสื้อบอกว่าไปเจอกันที่โรงพัก และพยายามจะลากไปขึ้นรถแต่ตนกลัวจึงบอกไปว่าเดียวไปเอง เพราะไม่รู้ว่าเขาจะพาไปโรงพักจริงรึเปล่าหรือจะพาไปที่อื่นก็ไม่รู้ ซ้ำยังเดินไปหน้าร้านทำลายข้าวของและถุยน้ำลายใส่ข้าวที่วางขายอยู่หน้าร้านซึ่งตอนนั้นก็มีลูกค้านั่งกินข้าวอยู่ และยังข่มขู่อีกว่าถ้าไม่ได้เงินวันไหนเปิดร้านก็จะเข้ามาพังร้านอีก

ยายสุข ข้าวไข่เจียว (2)-min

“ทุกวันนี้ตนต้องหาเงินเลี้ยงลูกชาย อายุ 50 ปี ที่พิการขาขวาขาดเพียงลำพัง บางวันขายของได้ไม่ดี ก็ยอมรับว่ามีไปกู้เงินเจ้าอื่นๆอีกหลายเจ้า แต่เจ้าหนี้คนอื่นเขาเข้าใจ ให้ส่งวันละ 20-50 บาท วันไหนเราไม่มีเราก็บอกเขา เขาก็เข้าใจไม่เคยมาหาเรื่องหรือมาทำลายข้าวของแบบนี้ ทุกวันนี้รายจ่ายหลายทางทั้งค่าห้อง ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเช่าร้าน แต่ตนก็ไม่เคยคิดหนีแต่อย่างใดก็พยายามหาเงินมาใช้หนี้ให้ครบทุกคน แต่ถ้าเขาอยากได้ชีวิตตนก็ยินดียกให้เพราะตนก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว”

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 8 พฤษภาคม 67 เวลา 15.00 น. ที่สภ.บางใหญ่ ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ได้เชิญตัวคุณยายสุข ผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ.สมพลวงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.กรณรงค์ ศุภนันทนานนท์ รองผกก.สส.สภ.บางใหญ่ ร่วมสอบปากคำ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีเอาผิดกับ สมุนเงินกู้ 2 รายที่บุกมาทำร้ายยายสุขถึงร้านขายข้าวไข่เจียว โดยล่าสุดชุดสืบสวน สภ. บางใหญ่ ได้ร่วมกันจับกุมตัวชาย 2 คนลูกน้องนายทุนเงินกู้ที่ทำร้ายยายสุขในวันเกิดเหตุไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียดถึงการก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมกับเดินทางไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี เนื่องจากเป็นความผิดซึ่งหน้า หากหมายจับออกเมื่อไหร่ทาง พลตำรวจโทจิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเองทันที

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แห่ยินดี! แก้มบุ๋ม-พีท จัดพิธีฉลองมงคลสมรส สุดอลังการ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา – พีท กันตพร จัดพิธีฉลองมงคลสมรส สุดอลังการ เหล่าเพื่อนๆ ในวงการร่วมยินดี เป็นสักขีพยนานรัก อย่างล้นหลาม

สาววัย 24 เข้ามอบตัว รับ! เป็นคนทิ้งศพทารกใส่ถังขยะ อ้าง ตกใจลูกหลุด

สาววัย 24 เข้ามอบตัว ยอมรับ! เป็นคนยัดศพทารกใส่เป้ทิ้งถังขยะ เผยเข้าห้องน้ำแล้วลูกหลุด ตกใจทำอะไรไม่ถูก พ่อเด็กอ้าง ไม่รู้ว่าแฟนท้อง

เกิดอะไรขึ้น! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ยุติบาทบาทผจก.ส่วนตัว FC สงสัยหนักมาก

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อจู่ๆ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมปลดออกจากการดูแลทั้งครอบครัว ?!

เผยบรรยากาศโศกเศร้า! ‘ใบปอ’ ถือภาพนำขบวนเคลื่อนร่าง ‘บุ้ง’ ก่อนขึ้นเมรุ

‘ใบปอ’ ถือภาพ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เดินนำขบวน เคลื่อนร่างรอบเมรุ เตรียมฌาปนกิจ ตลอดการเดินขบวน มีผู้คนชู 3 นิ้ว ยังคงเรียกร้องความยุติธรรม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า