คนสวยขี้เมา! ขับจยย.ชนตำรวจเจ็บ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 114 มก.

สาวภูเก็ตเมา ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง ชนเข้ากับรถตำรวจสายตรวจ ขณะปฏิบัติเจ้าหน้าที่เจ็บ 1 ตรวจแอลกฮอล์พุ่ง 114 มก.

เมื่อเวลา 04.35 น.วันนี้ (23 เม.ย. 67) ร.ต.ท.วิชยุตม์ ดำเผือก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตองว่ามีสายตรวจ สภ.ป่าตองถูกรถจักรยานยนต์ชนบริเวณแยก รพ.ป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

S 14934022

โดยที่เกิดเหตุห่างจาก สภ.ป่าตองและ รพ.ป่าตองราว 100 เมตร พบ ส.ต.อ.ธีรยุทธ์ สำราญ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ป่าตองนอนอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าขวา โดยมีรถจักรยายนต์ ยามาฮ่าเอ็นแม๊กซ์ ทะเบียน 1 กษ 3*** ภูเก็ตล้มอยู่ใกล้ๆ และห่างออกไปพบรถจักรยายนต์ฮอนด้าเวฟสีเทาดำ ทะเบียน 1 กภ 5*** ภูเก็ตล้มคว่ำอยู่ และพบ น.ส.อมรลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี บ้านอยู่หมู่ 5 ต.ควนขัน อ.เมืองสตูล จ.สตูล นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ จากนั้นหน่วยกู้ชีพได้นำตัว ส.ต.อ.ธีรยุทธ์ ส่งรักษาตัวที่ รพ.ป่าตองและนำตัว น.ส.อมรลักษณ์ไปตรวจแอลกฮอล์ในร่างกาย โดยเบื้องต้นพบมีแอลกฮออล์ 114 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงนำตัวไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ป่าตอง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.อ.ธีรยุทธ์ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตองว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันในพื้นที่รับผิดชอบ เกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมา จากนั้น ส.ต.อ.ธีรยุทธ์พร้อมพวกได้ขี่รถจักรยายนต์สายตรวจออกไปตรวจสอบ และเมื่อขี่รถมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง รพ.ป่าตอง ได้มีรถจักรยายนต์ที่ น.ส.อมรลักษณ์ขี่มาได้ฝ่าไฟแดง เพื่อจะเลี้ยวไปยัง ถนนไสน้ำเย็น เป็นเหตุให้เกิดเฉี่ยวชนกับ รถจักรยายนต์ส.ต.อ.ธีรยุทธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา น.ส.อมรลักษณ์ขับขี่รถขณะเมาสุราเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บส่งฟ้องศาลตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เฟิร์น วรรณภา เล่านาทีเจอ นุ่น ดำดง เผย ร้องไห้หนัก ข้าวแทบไม่กิน!

เฟิร์น วรรณภา เล่านาทีเจอ นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ครั้งแรก หลังเกิดปมดรามาลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เผย เครียด ร้องไห้หนัก ข้าวแทบไม่กิน!

สาวฮึดสู้ไอ้หื่น บุกเข้าบ้านหวังขืนใจ เอาผ้ารัดคอตายคาที่ สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาเอง?!

หนุ่มหื่นแก้ผ้าบุกบ้านสาว หวังไปข่มขืน ฝ่ายหญิงสติดีไหวตัว หยิบผ้ารัดคอสู้กลับจนไอหื่นดับคาบ้าน สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพราะป้องกันตัว?!

นุ่น ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร ทำเอาแฟนๆ ใจชื้น

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า