อุ๊ หฤทัย แจงเหตุผลที่เชียร์ลุงตู่ ชี้เป็นเพราะฝ่ายไม่เก่ง ใช้แต่ Fake News โจมตีรัฐบาล

อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดังได้โพสต์ผ่านทางเฟสบุ๊ก ถึงนายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย และนายนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด หัวหน้าพรรคเกียน นักเคลื่อนไหวและนักกิจกรรมทางการเมือง โดยได้ชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนยังเชียร์รัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยอุ๊ หฤทัยระบุว่า ที่ผ่านมาฝ่ายค้านไม่สามารถตรวจสอบรัฐบาลได้ตามที่พูด ใช้แต่ Fake​ New​sโจมตีรัฐบาล

อุ๊ หฤทัย ยังได้ยกย่องนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม  อดีตสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทยว่าทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาลได้ดี โดยได้ยกตัวอย่างสมัยที่นพ.วรงค์ตรวจสอบรัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ นักร้องดังยังยอมรับว่ารำคาญบรรดาพรรคร่วมรัฐบาล ที่มัวแต่แย่งโควต้าเก้าอี้รัฐมนตนตรี แต่ตนยังคงเชื่อมั่นในตัวพล.ประยุทธ์เหมือนเดิม ซึ่งภายในโพสต์ของอุ๊ หฤทัยระบุไว้ดังนี้

“ขอตอบทั้งคุณวัน​ และ​บ.ก.ลายจุด​ ทั้งสองท่านไปพร้อมๆกันเลยนะคะ!
เหตุผลที่เชียร์​ลุง​ เพราะ​ฝ่ายค้านไม่สามารถ​ตรวจสอบ​รัฐบาล​ได้ตามที่พูด​ ฝ่ายค้านได้แต่ใช้​ Fake​ New​s​ (แหล่ง​ข้อมูล​ที่ไม่น่าเชื่อถือ)​ในการอภิปราย​ไม่ไว้วางใจ​เท่านั้น​เอง​ น่าผิดหวัง​มาก ฝ่ายค้าน​ไม่สามารถ​นำหลักฐาน​มาพิสูจน์​ได้ตามที่อ้าง​ ฝ่ายค้าน​ไม่เก่ง​เลย​ ถ้าทำได้เหมือน​คุณ​หมอวรงค์​ ที่ตรวจสอบ​รัฐบาล​คุณ​ยิ่ง​ลักษณ์​ ชิน​วัต​ร​ คนคงเลิกเชียร์​ลุงไปแล้วละ​ เพราะ​คนเชียร์​ลุง​คงมีเหตุผล​มากกว่าผลประโยชน์​ส่วนตนมั้งคะ​ ถามว่าอึดอัดมั้ยกับพรรคร่วมรัฐบาล​ คำตอบคือ​ รำคาญและเบื่อมากคะ​ ตั้งแต่เลือก​ตั้ง​มา​ ร้องหากันแต่เก้าอี้โควต้า​ แย้งกันเหมือน….. แต่คนก็อดทน​เพราะ​เชื่อมั่น​ในตัว​พลเอก​ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ เท่านั้นเองคะ​ และถ้ามองย้อนกลับไป อ้าวแย้งชามข้าวกันเหมือน…… ทุก​รัฐบาล​นะแหละคะ​ จริงไหมคะ”

อ่านข่าว อุ๊ หฤทัย ถามประชด “ให้นายกฯ กับ ศบค.ลาออกดีไหม ป่วยก็รักษาเอง ตายก็เผา”

อ่านข่าว อุ๊ หฤทัย โพสต์อัด ปิยะบุตร ทำตัวเองทั้งนั้น หลังโอดว่าถูกลั่นแกล้ง ถูกฟ้องคดีมากมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า