ชูวิทย์ สวนกลับ ธนกร เลิกเก่งแต่ปาก เลียแข้งเลียขานาย คนเขารู้ทันหมดแล้ว!

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊ก ถึงกรณีที่นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาโจมตีนายชูวิทย์อย่าเก่งแต่ปาก หลังจากที่นายชูวิทย์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด19ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ล่าสุด นายชูวิทย์ได้โพสต์เฟสบุ๊กแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า  ขอขอบคุณที่ชมผมว่าเป็น “โจรป่า” แต่อยากให้ทำตัวเหมือน “องคุลีมาล” จากเด็กเมื่อวานซืนอย่าง นายธนกร วังบุญคงชนะ ตำแหน่งแค่เลขาหน้าห้องรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ หากชาวบ้านไม่ทราบ ว่าตำแหน่งนี้ทำหน้าที่อะไร ก็เสมือนเด็กชงกาแฟให้นาย เอาไว้เรียกใช้ซื้อข้าวมันไก่ อะไรทำนองนั้น แล้วได้แต่รอ “หวังบุญหล่นทับตีนบวมในอนาคต”

ผมทำงานมามาก เห็นคนมาหลากหลาย ไม่ว่าในโรงนวด ในโรงเหล้า ในเลานจ์ ในคุก หรือแม้แต่การเมืองในสภา เด็กพวกนี้อยากเกิดอยากโตทางการเมืองอย่างนายธนกรกันทั้งนั้น คงไม่มีใครอยากเป็นเด็กซื้อโอเลี้ยงยันแก่ จึงต้องคอยปกป้องนายให้ได้เห็นหัว อย่างนายสามารถที่เป็นถึงผู้ช่วยรัฐมนตรี แต่ดันเรียนหนังสือเองไม่เป็น ให้คนอื่นไปเรียนไปสอบแทน

ชูวิทย์ จวกแรง! เทียบไบเดน ทำงานได้ 100 วัน แต่ฉีดวัคซีนได้มากกว่าบิ๊กตู่ ที่มีแต่แจกเงิน แต่เรื่องวัคซีนไม่ชัดเจน

พวกนี้มีกิเลสการเมืองบังตา อยากเกิดแต่ไม่รู้จะเอาอะไรเกิด ยกเว้นตอบโต้ไปตามเรื่องตามราวให้นายเห็นว่ามีบทบาท แท้จริงยังหาตัวตนไม่เจอ นับประสาอะไรจะไปช่วยชาวบ้านได้  สิ่งที่ผมพูดวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล เป็นเรื่องที่คนไทยเห็นด้วยกับผม ไม่ว่าวัคซีนที่มาช้า ไม่วางแผนล่วงหน้า รวบอำนาจทุกอย่างไว้กับตัวเอง แถลงสเปะสปะ ทำงานเชื่องช้าไม่ทันโลก ทั้งๆ ที่โควิดไม่ใช่เพิ่งเกิด แต่ระบาดมาเป็นปี

ชาวบ้านทุกคนจะมารอเศษเงินจากสารพัดโครงการของรัฐบาลแบบนี้ มันไม่ใช่ ต้องมุ่งเน้นเรื่องวัคซีน และใช่ครับ รัฐบาลได้พยายามแก้ไขสถานการณ์ แต่ถามจริงๆ มันไม่ช้าไปหรือไงท่าน?

คนเขาพูดปากเปียกปากแฉะกันมาตั้งนาน เพิ่งจะมาขึงขังเอาตอนวายป่วงไปทั่วประเทศ

หากท่านทันโลก ป่านนี้ประชาชนคนไทยคงได้ยิ้มแย้มแจ่มใส การค้าการขายครึกครื้น มันเป็นความผิดผมที่ไปกระทุ้งรัฐบาลทุกเช้าเย็นหรือ? สงสัยผมต้องคอยเอาใจนายกฯ ว่าท่านทำถูกแล้วคร้าบ เหมือนเด็กฟันนำ้นมการเมืองยังไม่ขึ้นอย่างนายธนกร อย่างนั้นหรือ?

นี่ผมว่ากำลังจะเงียบ เพราะท่านนายกฯ เพิ่งปรับกระบวนทัศน์ยุทธศาสตร์เรื่องโควิดมาถูกทาง แม้จะช้าไป แต่ดันมาร่ำร้องไม่ดูฤกษ์ดูยาม ต้องให้นายเรียกไปด่าว่า อยากดังผิดเวลา สงสัยคงต้องพูดต่อ เช้า สาย บ่าย เย็น เพราะเรื่องวัคซีนเป็นเรื่องของชาติ ไม่ใช่เอามาใช้โจมตีกันทางการเมือง

และที่เปรียบชูวิทย์ว่าเป็น “โจรป่า” ผมยอมเป็น “โจรโรบินฮู้ด” ปล้นคนโง่ที่อยากเสวยอำนาจนานๆ เอามาเสริมสมองให้ชาวบ้านเขารู้ทัน ไม่ใช่เก่งแต่ปาก เลียแข้งเลียขานาย แล้วหวังเติบโตทางการเมือง ลีลานี้ควรเลิกได้แล้วครับ คนเขารู้ทันหมดแล้ว

ชูวิทย์ แฉข้อมูลวงในรพ.จุฬา คลัสเตอร์คลองเตย ติดเชื้อเพียบ-อาการหนัก! หวั่นซ้ำรอยคลัสเตอร์ทองหล่อ

ชูวิทย์ ชี้หากมีวัคซีนคนไทย และ น้าค่อม คงไม่ตาย พร้อมจวกรัฐบาลประเมินพลาด คุมโควิดไม่อยู่!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอม วิทวัส รับเคืองกติกาพวงหลีด Miss Fabulous ทำ น้ำเพชร พลาดมง

เอม วิทวัส ยอมรับกับสื่อเคืองกติกาให้พวงหลีดของ Miss Fabulous Thailand มองเป็นเรื่องอัปมงคล เตรียมนัด น้ำเพชร ไปรดน้ำมนต์

อุ๊ย! เพจดังทิ้งบอมบ์ วงการลูกทุ่งฉาวไม่พัก งานนี้อ่านคอมเมนต์แล้วรู้เลย

อุ๊ยเอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาทิ้งบอมบ์ วงการนักร้องลูกทุ่งฉาวไม่พัก อ่านคอมเมนต์แล้วรู้เลย

เมียไม่รู้เรื่อง! ผัวลั่นไกยิงตัวเองดับริมระเบียง คาดเครียดปัญหาสุขภาพ

หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ปลิดชีพตัวเองในห้องพักคอนโดหรูย่านทองหล่อ คาดเครียดหนัก ป่วยเรื้อรัง-เป็นอัมพาต ด้านภรรยาไม่รู้เรื่อง ตื่นมาเจอภาพสลด

ระทึก! ดินยุบตัว ถล่มทับร่างนักขุดทอง ดับสลด

ดับสลด! ดินถล่มปิดหลุม ลึก 10 เมตร กลบร่างนักขุดทอง วัย 48 ปี เสียชีวิต กู้ภัยใช้เวลาหาร่างนานกว่า 3 ชม.

กุ้งพลอย ร่วมแสดงความอาลัย คุณแม่ หนุ่ม ศรราม พร้อมเผยสิ่งที่รับปากไว้

กุ้งพลอย อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ร่วมแสดงความอาลัยบุคคลอันเป็นที่รัก คุณแม่ มยุรี พร้อมเผยสิ่งสุดท้ายที่รับปากไว้

เปิดประวัติ ดุก คาราบาว มือคีย์บอร์ดในตำนาน ที่โลดแล่นเส้นทางดนตรีกว่า 50 ปี

ทำความรู้จัก ดุก คาราบบาว มือคีย์ในตำนานของวง คาราบาว ที่ได้โลดแล่นใช้ชีวิตในเส้นทางดนตรีมานานกว่าครึ่งทศวรรษ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า