ด่วน เสรีพิศุทธ์ลาออก จากตำแหน่ง สส. หลังหายเงียบไปหลายวัน

สุดช็อกวงการการเมือง เสรีพิศุทธ์ลาออก จากการเป็น สส.พรรคเสรีรวมไทยแล้ว มีผล (1 ก.ย. 66) หลังเงียบหายไปจากโซเชียลหลายวัน

หลังจากที่โผ คณะรัฐมนตรี ของรัฐบาลเพื่อไทย เริ่มออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งพบว่ารายชื่อคนเป็นคณะรัฐมนตรีทั้ง 35 ที่นั่งนั้น ไร้ชื่อของ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ที่ประกาศจะสนับสนุนพรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล แต่จู่ๆ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กลับเงียบหายไปจากสื่อโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตต่างเป็นห่วงและเริ่มตั้งคำถามว่า “เสรีหายไปไหน”

เสรีพิศุทธ์ลาออก-2

ต่อมา เมื่อไม่นานมานี้ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความตอบคำถามที่ใครหลายคนสงสัย ตลอดเวลาที่เสรีหายไปก็เพราะต้องไปนั่งตรวจเอกสารเตรียมการส่งฟ้อง ซึ่งเอกสารมีเป็นจำนวนมาก คาดว่ามีการเตรียมฟ้องร้องหลายคน แต่ทางท่านเสรยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า การส่งฟ้องในครั้งนี้ฟ้องใครบ้าง และฟ้องเรื่องอะไรบ้าง เพียงแต่ให้ผู้ถูกฟ้องรอหมายเอง

จากการเงียบหายไปนาน ทำให้คนเริ่มตั้งคำถามว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ลาออกจากการเล่นการเมืองแล้วหรือไม่ ล่าสุด นายวิรัตน์ วรศสิริน อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เปิดเผย ยอมรับว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ลาออกแล้วจริง โดยยื่นหนังสือไปยัง เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ (29 ส.ค. 66) ที่ผ่านมา โดยให้มีผลภายในวันที่ (1 ก.ย. 66)

เสรีพิศุทธ์ลาออก-1

ซึ่งตามลำดับถัดไปของบัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย คือ นายมังกร ยนต์ตระกูล ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่ออันดับ 2 และเลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ลาออกเพียงตำแหน่งสส.บัญชีรายชื่อเท่านั้น แต่ยังดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเหมือนเดิม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า