หมอเหรียญทอง ลั่นไม่กลัวต้องการพบตุลาการศาล ซัดแนวร่วมอริราชศัตรูมีแต่พวกเลว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า มีคนบอกผมให้ระวังศาลจะมีคำสั่งถึงผม ผมขอเรียนว่านั่นคือสิ่งที่ผมต้องการครับ เพราะผมต้องการพบศาลเสียด้วยซ้ำ บางท่านอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าผมลบหลู่ดูหมิ่นเหยียดหยามตุลาการหรือศาล ผมขอเรียนว่าผมปกป้องตุลาการที่ดี ๆ ไม่ให้แปดเปื้อนต่างหากครับ แต่ผมขอดูหมิ่นเหยียดหยามตุลาการเลว ๆ ที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ผมยึดถือพระบรมราโชวาทของพระเจ้าอยู่หัวฯรัชกาลที่ 9 ในการส่งเสริมคนดีและควบคุมคนไม่ดีไม่ให้สร้างความวุ่นวายนะครับ…สังคมตุลาการผู้พิพากษาก็เช่นกัน

วีระ ถามเดือด! หมอเหรียญทอง คสช.ยึดอำนาจประชาชน คือกฎบตัวจริงหรือไม่ ทำไมไม่กล้าออกมาด่า

ผมขอเรียนว่าผมปกป้องตุลาการหรือศาลมาโดยตลอดและเป็นรูปธรรมด้วย ในการพิจารณาคดีที่เกี่ยวกับนักการเมืองหรือพรรคการเมืองที่มีมวลชนจัดตั้งมากดดันศาลทุกครั้ง ผมนี่แหละครับที่เป็นคนสั่งให้จัดรถพยาบาล รพ.มงกุฎวัฒนะพร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง[Advance Life Support,ALS] เพื่อสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยและการเคลื่อนย้าย[Evacuate]ตุลาการหรือศาลออกจากพื้นที่พิจารณาคดี หากเกิดสถานการณ์เลวร้ายคุกคามองค์คณะตุลาการ เพราะผมถือว่าองค์คณะทั้งหลายทำหน้าที่ภายใต้พระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์ เมื่อผมมีหน้าที่ปกป้องพระมหากษัตริย์แล้ว ผมก็ต้องปกป้องผู้ทำหน้าที่ภายใต้พระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์ด้วยเช่นกัน

โดยผมไม่เคยรอให้สำนักงานศาลหรือใครก็ตามร้องขอ ถึงแม้ รพ.มงกุฎวัฒนะจะเป็น รพ.เอกชน ไม่ใช่ รพ.รัฐในสังกัดหน่วยงานความมั่นคงก็ตาม ผมก็เตรียมพร้อมสนับสนุนทุกครา…หากไม่เชื่อก็สอบถามฝ่ายรักษาความปลอดภัย หรือเลขาธิการ สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญก็ได้นะครับว่าผมพูดจริงทำจริงหรือไม่…ผมทำเช่นนี้มาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 7 ปีแล้ว

แต่สถานการณ์ปัจจุบัน ผมขอบอกตรง ๆ ว่าผมไม่สบายใจหากมีตุลาการหรือผู้พิพากษา ที่มีทัศนะหรือแนวความคิดที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ดังเช่นตุลาการชั่วที่ฆ่าตัวตายไปแล้วที่มีทัศนะหรือแนวความคิดที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ดังนั้นในสัปดาห์หน้าหลังตรุษจีนแล้ว ผมจะขอเข้าพบเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม โดยไม่ต้องรอให้มีคำสั่งศาลถึงผม

ทั้งนี้เพื่อขอความกรุณาจากเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมเพื่อนำเรียนคณะกรรมการตุลาการ(กต)ได้โปรดดำเนินการให้มีการทบทวนตรวจสอบคุณสมบัติของตุลาการหรือผู้พิพากษาในระบบยุติธรรมทุกคนทั่วราชอาณาจักรว่ามีผู้ใดที่มีคุณสมบัติอันเป็นลักษณะต้องห้ามแล้วดำเนินการปลดหรือไล่ออกเสียโดยเร็ว…นี่แหละครับคือการปกป้องศาล ปกป้องตุลาการเพื่อธำรงไว้ซึ่งศาลสถิตยุติธรรม ไม่ให้อาศัยพระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์มากระทำการสนับสนุนขบวนการอริราชศัตรูอันเป็นอันครายร้ายแรงยิ่งต่อพระมหากษัตริย์ครับ

โพสต์นี้แชร์หรือเผยแพร่ต่อสาธารณะได้นะครับ โดยเฉพาะถึงท่านตุลาการผู้พิพากษาที่เป็นคณะกรรมการตุลาการ(กต) และ/หรือประธานศาลฎีกา พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา13 ก.พ.64 เวลา 08.18 น.

หมายเหตุ ผมจะเดินทางไปพบเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมด้วยตนเอง ผมขอความกรุณาไม่ต้องมีมวลชนไปร่วมแสดงพลังนะครับ ไม่อยากให้ตุลาการดีๆต้องพลอยเสื่อมเสียครับ ผมจะเอาเรื่องเฉพาะตุลาการระยำเท่านั้นนะครับ ดังนั้นไม่ต้องแสดงพลังมวลชนที่ศาลกันนะครับ ปล่อยให้ผมจัดการคนเดียวก็พอ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า