ชัดเจน! ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เผยเหตุผลหวนร่วมงานเพื่อไทย ลั่นพร้อมโค่นล้มรัฐบาล

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เปิดตัวผอ.โครงการครอบครัวเพื่อไทย เผยเหตุผลหวนร่วมงานเพื่อไทย ลั่นพร้อมโค่นล้มรัฐบาล เพื่ออนาคตใหม่ประเทศไทย

ความเคลื่อนไหว นาย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดจัวเข้าร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ในตำแหน่งผู้อำนวยการโครงการครอบครัวเพื่อไทย อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.65 ท่ามกลางแกนนำพรรคเพื่อไทย และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้การต้อนรับ รวมถึงครอบครัวเพื่อไทย เข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้

แพทองธาร ชินวัตร ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

โดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย เริ่มต้นด้วยการร้องเพลง ให้กำลังใจคนเสื้อแดง และเผย สัจจะ10 ประการ ยืนยันไม่ว่าอยู่สถานะไหน บทบาทไหน ผมก็เป็นคนเสื้อแดง

พร้อมบอกว่า ที่ผมมายืนอยู่นี้ เป็นครอบครัวเพื่อไทย ทำงาน คู่ขนาน กับพรรคเพื่อไทย เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง เพื่อประชาธิปไตย เพื่อให้ได้รัฐบาลที่มีความสามารถในการบริหารประเทศ

อย่างไรก็ตาม ลำพังเพียงพรรคเพื่อไทย และครอบครัวเพื่อไทย คงไม่เพียงพอ จึงต้องเปิดประตู เพื่อต้อนรับ คนทุกเพศทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ รวมถึงคนไทย ทุกคน เพื่อร่วมด้วยช่วยกันต่อต้านเผด็จการและไม่มีเวลา รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและพวกพ้อง ที่คอยกัดกร่อนประเทศไทยอีกแล้ว

ผมเป็นนักการเมืองมา10 กว่าปี ทำงานมาร่วมแล้วหลายพรรค แต่ต้องย้ายพรรคเนื่องจากโดนยุบพรรค จริงอยู่ ที่อยู่พรรคเพื่อไทย มีทั้งสุขและทุกข์ ถูกผิดต่อกัน มีความเข้าใจไม่ตรงกันในตลอด 10 ปี แต่ถึงอย่างไรที่นี่ก็คือบ้านของผม

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

ผมเกิดและโตที่นี่ ผมมองไปที่พรรค ผมเห็นคนที่รักผม และผมรัก ผ่านเหตุการณ์ต่างๆร่วมกับพรรคมากมาย ผมน้อมรับคำชวนด้วยไมตรี แต่การตัดสินใจ ผมนึกภาพตัวเองไม่ออก ว่าจะไปสู้สนามเลือกตั้งอย่างไร ภาพจำเป็นด้วยความหลัง แต่เบื้องหน้าก็เป็นความหวัง เพราะทุกที่คือบ้าน

เหตุผลส่วนรวมเพื่อคนทั้งประเทศ ในการที่จะล้มรัฐบาล ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นจริงได้ จำเป็นจะต้องชนะได้เลือก การเลือกตั้งที่จะมาถึง ต้องชนะแบบเด็ดขาด มีคะแนนเสียงเกินครึ่ง แบบแลนด์สไลด์ และจะสามารถตั้งนายกรัฐมนตรีได้ทันที ซึ่งต้องมีพรรคการเมือง เกินครึ่ง 250 เสียง

ผมเชื่อว่า ส.ว. ที่กำลังจะมีโอกาสลงคะแนนเสียงเลือกนายกรัฐมนตรี อีกเพียงปีเดียว จะเคารพศรัทธาประชาชน ทีหวังจะเปลี่ยนแปลงโฉมหน้ารัฐบาล

โดยที่ผ่านมาพรรคการเมืองที่มีคะแนนเสียงถล่มทลายจากการเลือกตั้งเกิน250 เสียง แลนด์สไลด์มีเพียง ไทยรักไทย 2548 และ เพื่อไทย 2554

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

ยืนยันผมมาร่วมงานเพื่อไทย อีกครั้ง ผมไม่ได้มาเล่น ๆ และจะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ในการเลือกตั้ง ให้ได้ และหวังใจว่า พี่น้องกองเชียร์ทุกฝ่าย ผมประทับใจบรรยากาศเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ทุกคนผู้สมัครประชาธิปไตย ทุกคนแข่งขันกันโดยมิตรภาพ เมื่อจบการเลือกตั้งเมื่อประชาชนชี้ขาด ต่างประกาศจับมือทำงาน และยินดีช่วยงานกัน หวังว่าการเมืองทุกพรรค จะถอดบทเรียนนี้

สำหรับ นายณัฐวุฒิ ผอ.โครงการครอบครัวเพื่อไทย จะทำหน้าที่เดินสายพบประชาชน ครั้งแรก ในวันที่ 18 มิ.ย.65 ที่ จ.ศรีสะเกษ งานครอบครัวเพื่อไทยบุกศรีสะเกษ ไล่หนู ตีงูเห่า

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย

รวมทั้งเปิดรับสมัครสมาชิกใน 3 อำเภอ จังหวัดศรีสะเกษ ได้แก่ อ.ขุนหาญ อ.ราษีไศล และ อ.อุทุมพรพิสัย ซึ่งทั้ง 3อำเภอ เป็นพื้นที่ ส.ส.งูเห่าที่โหวตสวนมติพรรค กรณีร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 2566

พร้อมกันนี้ นายณัฐวุฒิ จะทำหน้าที่เดินสายทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อดึงแนวร่วมฝ่ายประชาธิปไตย และพี่น้องเสื้อแดงกลับบ้าน พร้อมทั้งหาสมาชิกเข้าโครงการครอบครัวเพื่อไทย ต่อไป

สำหรับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเป็น ส.ส.พรรคเพื่อไทย

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ประยุทธ์ กังวลห่วงใย ประชาชนเสพกัญชา เสียชีวิต โยน อนุทิน ตอบสังคม

ประยุทธ์ สวน กรณ์ ค่าการกลั่นน้ำมันบังคับไม่ได้ พร้อมขอความร่วมมือแก้น้ำมันแพง

ศาลยืนจำคุก 8 เดือน ปารีณา คดีหมิ่น ช่อ พรรณิการ์ เอี่ยวระเบิด 3 จว.ชายแดนใต้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

นักลงทุน 4 ราศี โชคลาภมาแรง มีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลงวดนี้!

ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 4 ราศี โชคลาภมาแรง ถูกหวยรวยเบอร์ โดย ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ ผ่านช่อง Youtube ดวงD

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า