นอสตราดามุส เมืองไทย เผยคำทำนาย!! การปรับ ครม. อาจเกินขึ้นเร็วๆนี้ ชี้!! การเมืองไทยอาจจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุด

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2563 นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง ฉายา นอสตราดามุส เมืองไทย เปิดเผยคำทำนายสถานการณ์การเมืองไทย ส่งผลมาจากดวงเมือง ว่า จะมีการปรับคณะรัฐมนตรี เร็วๆ นี้ แต่ไม่กี่ตำแหน่ง ปรับไม่ใหญ่และไม่ได้ก่อเกิดเสถียรภาพรัฐบาล กลับยิ่งส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงการเมืองครั้งใหญ่ที่สุด แบบไม่เคยปรากฏมาก่อนตามมาในช่วงกลางเดือน มิ.ย. ถึง กลางเดือน ก.ค. นี้

นายโสรัจจะ กล่าวว่า การปรับ ครม. ไม่ใช่ปรับใหญ่และการปรับครั้งนี้ยังกระทบไปถึงภาวะเศรษฐกิจ ยิ่งแย่ ไปทับถม ทำให้เกิดความวุ่นวายทั้งการเมืองและเศรษฐกิจ เรียกได้ว่าเป็นคลื่นยักษ์ หรือสึนามิทางการเมือง-เศรษฐกิจ เหตุโกลาหลในบ้านเมืองที่เกิดขึ้นโดยดูจากดาวพระอาทิตย์ ขยับขึ้นไปอยู่ราศีเมถุน ไปอยู่กับดาวพระราหู กลางเดือน มิ.ย. ทำมุมหักศอกกับดาวเสาร์ ที่มีดาวมฤตยู อยู่ราศีทับลักคนาดวงเมือง จนถึง ปี 2565

“ช่วงระหว่างกลาง เดือน มิ.ย. ถึงกลาง เดือน ก.ค. บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายจากดาวเสาร์ ดาวอาทิตย์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัส อยู่ราศีทำมุมไม่ดีทั้งหมด หักศอกซึ่งกันและกัน เกิดมีการเคลื่อนไหวทางการเมืองเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สุดไม่เคยปรากฏมาก่อน กลางปีนี้ มีคนรุ่นใหม่ ๆ เข้ามา” นายโสรัจจะ กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับภาวะเศรษฐกิจ ขอเตือนว่าตกต่ำสุดๆ หนักกว่า ปี 2540 กระทบความเป็นอยู่ประชาขนทุกหมู่เหล่า ปัญหาหนี้สิน ข้าวยากหมากแพง เข้าขั้นกลียุค จากนี้ถึงปลายปี ซึ่งจะเห็นว่าปัญหาเศรษฐกิจ แย่มาระยะหนึ่งแล้วแก้ไขอย่างไรก็ไม่มีทางออก ปลายเดือนนี้จะหนักมาก ตลาดหุ้นอลเวงในประวัติศาสตร์ ตั้งแต่ตลาดหุ้นเปิดมา กระทบธนาคาร สถาบันการเงินต่างๆ มีปัญหาการเงิน ปัญหาหนี้สินใหญ่ สุดไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเผชิญจากนี้ถึงปลายปี ทางแก้ไขคงยาก ยังสาหัสจากปี 63-65 ฟื้นตัว ปี 70 บ้านเมืองจะพ้นวิบากทางเศรษฐกิจ

นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า อิทธิพลของดวงดาวส่งผลภัยพิบัติใหญ่ๆ เกิดต่อเนื่องมีทั้งแห้งแล้ง ร้อนจัด ในรอบร้อยๆ ปี เดือน มิ.ย.-ก.ค. หลังจากนั้นมีน้ำท่วมหนักมาต่อ ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ก็จะเกิดขึ้นจากแล้งจัดมาท่วมหนัก ระวังกรุงเทพท่วมใหญ่อีกครั้ง น้ำมาแบบฉับพลัน รวดเร็ว ระบายไม่ทันทุกพื้นที่ทั่วประเทศ อาจจะหนักกว่า ปี 54 ยังอาจเกิดแผ่นดินไหว ช่วงปลายปีต่อปีหน้า และอากาศหนาวจัดปลายปีนี้ ด้านการเกษตรแย่ไปหมด พืชผลต่างๆ ตกต่ำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า