ผอ. ศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ เตือน ธนาธร หยุดเดินเกมเคลื่อนไหวนอกสภา พร้อมให้กำลังใจนายกฯ

วานนี้ (18 ก.ค. 2563) นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้อำนวยการ ศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ และผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “สามารถ เจนชัยจิตรวนิช” ในกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ออกมาระบุในวันเดียวกัน ว่าจะไม่ร่วมชุมนุมกับกลุ่มนักศึกษาในช่วงเย็น เพราะเกรงจะโดนเชื่อมโยงว่าอยู่เบื้องหลัง โดยนายสามารถ ระบุว่า ข้อเท็จจริงแล้วไม่น่าเชื่อว่า นายธนาธร จะเรียกตัวเองว่าเป็นคนรุ่นใหม่ แต่กลับตัวทำการเมืองแบบคนรุ่นเก่า

สุภาษิตโบราณบอกว่า หน้าซื่อใจคด ปากอย่างใจอย่าง ขอยกกรณี ชายหนุ่มวัยรุ่น 2 คน ชูป้ายไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจชาว จ.ระยอง เพื่อมุ่งหวังดิสเครดิตรัฐบาล และอีกกลุ่มหนึ่งที่มายื่นเรื่องที่ศูนย์ร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล พร้อมโจมตีรัฐบาลให้ร้ายนายกรัฐมนตรี ซึ่งประชาชนทั่วไปทราบดีอยู่แล้วว่าคนที่เดินทางมายื่นเรื่องร้องทุกข์เป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ทั้ง 2 เหตุการณ์นั้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่าอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่จะไม่มีส่วนรู้เห็น หรือหวยจะมาออกที่หัวหน้าพรรคก็อาจจะเป็นไปได้

สนั่นทำเนียบ!! รายชื่อ รมต.โควตา พลังประชารัฐ ถึงมือ ประยุทธ์ แล้ว

ขู่กันเอง!! นันทิวัฒน์ ด่าแรง ส.ส.พลังประชารัฐ “ทุเรศ” ขู่ ประยุทธ์ เฉย

นายธนาธร เคยได้ให้สัมภาษณ์ว่านายกรัฐมนตรีอย่าลงพื้นที่ จ.ระยอง เนื่องจากชาวบ้านไม่ต้อนรับแต่ปรากฎว่ามีวัยรุ่น 2 คนมาชูป้ายไล่ พล.อ.ประยุทธ์ เหตุการณ์เหล่านี้ชาวบ้านรู้ทันหมดแล้วเพราะเห็นการเชื่อมโยงของวัยรุ่นทั้ง 2 รายที่อ้างว่าเป็นตัวแทนคนระยองกับกลุ่มบุคคลทางการเมืองที่เชื่อมโยงถึงพรรคการเมืองในอดีตที่ถูกยุบไปแล้ว จึงอยากฝากเตือนสติ นายธนาธร ว่าให้รู้จักสิทธิและหน้าที่ของตนเอง วันนี้ศาลรัฐธรรมนูญ ได้มีคำพิพากษาถึงที่สุดให้ยุติตัดสิทธิ์ทางการเมือง 10 ปี ซึ่งในอดีตนักการเมืองหลายท่านพอโดนตัดสิทธิ์ก็หันไปทำอาชีพอื่น เช่น ไปสอนหนังสือ ทำทีมฟุตบอล ทำธุรกิจส่วนตัว แต่คณะก้าวหน้าที่ถูกตัดสิทธิทางการเมืองไปแล้วกลับมาเดินเกมนอกสภา ส่วนในสภาก็เอาคนของตัวเองพูดให้ร้ายรัฐบาลในทุกเรื่อง ค้านทุกเรื่อง

“ไพบูลย์” จ่อฟ้องกลับ “เรืองไกร” ยื่นยุบ พลังประชารัฐ ชี้ ไร้ข้อเท็จจริง

ทั้งนี้ นายสามารถ ยังได้ให้กำลังใจและชื่นชมนายกฯ ในการจัดการสถานการณ์โควิด19 ได้ดี พร้อมยกกรณีสหรัฐฯ มาเปรียบเทียบทิ้งท้ายว่า ประเทศสหรัฐอเมริกามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นอันดับ 1 ของโลกและวันนี้สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่าใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามีผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่เพิ่มขึ้นอีก 77,638 ราย ทำให้ประเทศสหรัฐอเมริกามีผู้ติดเชื้อสะสมสูงถึง 3,770,012 ราย ถือว่ามากที่สุดในโลก มีผู้เสียชีวิต 142,064 แต่ไม่เห็นมีนักการเมืองฝ่ายค้านหรือประชาชนออกมาขับไล่ประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกาเลย กลับกันพล.อ.ประยุทธ์ มีความตั้งใจในการแก้ปัญหา โรคระบาดดังกล่าวจนเป็นที่ประจักษ์ทั่วโลก การท่องเที่ยวในประเทศเริ่มมีคนลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศของการท่องเที่ยวในประเทศเริ่มกลับมาคึกคัก เศรษฐกิจของประเทศกำลังจะฟื้นตัว แต่กลับถูกคนกลุ่มเดิมมาไล่ ทั้งนี้ ผมได้รับการบอกกล่าวจากชาวบ้านว่าพร้อมให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีเดินหน้าทำงานต่อเพื่อประชาชน และยกเหตุการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในต่างประเทศก็ไม่มีม็อบมาไล่รัฐบาลเลย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า