ปารีณา ลงพื้นที่ฟังปัญหาหมู่บ้านไม่ผ่านเกณฑ์รับเงินกองทุนหมู่บ้านจากรัฐบาล

นางสาว ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐได้โพสต์ภาพ ขณะลงพื้นที่รับฟังปัญหา และข้อร้องเรียนจากประธานกองทุน 5 ตำบล และกำนันผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดราชบุรี ที่มีปัญหาไม่ผ่านเกณ์ประเมิน ไม่ได้รับเงินกองทุนหมู่บ้านจำนวน 200,000 บาทจากรัฐบาล

โดยนางสาวปารีณาได้รับฟังปัญหาต่างๆ พร้อมกับขอดูเอกสารการให้คะแนนของแต่ละหมู่บ้าน หากพบข้อบกพร่องในการประเมินจะนำเสนอเรื่องเข้าสภาเพื่อนำไปสู่ในการแก้ไข และหากพบว่า การประเมินหมู่บ้านไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง นางสาวปารีณาจะเตรียมดำเนินการให้ถึงที่สุด และตรวจสอบทุกเรื่องแบบไม่เกรงใจใคร โดยภายในโพสต์ดังกล่าวนางสาวปารีณาระบุว่า

“มาตามหนังสือเชิญ และร้องเรียน
วันนี้ ประธาน กองทุน 5 ตำบล ยกเว้นตำบลปากช่องของอำเภอจอมบึง และกำนันผู้ใหญ่บ้าน รวมตัว กันมาร้องเรียน ปัญหา การประเมินเกณฑ์ ไม่ผ่าน ไม่ได้รับเงิน 200,000 จากรัฐบาล
ได้ข้อสรุปว่า ทางหมู่บ้านได้ กู้เงินกองทุนไปและนำไปชำระคืนครบถ้วน มาโดยตลอด บางหมู่บ้านได้รับรางวัล หมู่บ้านดีเด่น ของอำเภอ แต่ถูกประเมินไม่ผ่านเกณฑ์ ส่งผลให้ไม่ได้รับเงิน ซึ่งเกณฑ์การประเมินแบ่งออกเป็น 3 ส่วน
ทางด้านนายอำเภอเสนอให้ ยุติเรื่องนี้ไปก่อน ไม่อยากให้ย้อนอดีต แต่อยากให้มองไปในอนาคต ครั้งนี้ไม่ได้เงิน ควรปล่อยผ่าน แต่มองไปในการรับเงินรัฐบาลครั้งหน้า ฝากส.สไปยังรัฐบาล ให้ปรับปรุงแก้ไขในการนำข้อมูลประเมินที่เป็นปัจจุบัน

ส่วน ปารีณา มีข้อสงสัยเยอะ ยังคงขอดูเอกสารการให้คะแนนของแต่ละหมู่บ้าน ซึ่งหากพบว่า มีข้อบกพร่อง ในการประเมิน ก็จะนำเสนอในสภาเพื่อนำไปสู่ในการแก้ไข และหากพบข้อบกพร่อง การทำงานภายในแต่ละหมู่บ้าน ก็จะนำไปสู่การช่วยเหลือปรับปรุง และสุดท้าย หากพบ ว่า การประเมินไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง ปารีณาจะนำเรื่องนี้ไปดำเนิน คดีให้ถึงที่สุด ฝากพี่น้องไม่ต้องห่วง ผู้แทนคนนี้จะ ตรวจสอบทุกเรื่องแบบไม่เกรงใจใคร ก่อนกลับ ปารีณามีเสื้อสวยๆมาแจกในงาน พร้อมรับเรื่องร้องเรียนเพิ่ม อีก 5 เรื่อง เตรียมนำเข้าสภาค่า…”
#สสปารีณาพลังประชารัฐ
#สสของประชาชน
#ประชาชนน่ารัก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า