วันที่ 5 มิถุนายน 2563 มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เผยถึงกรณีความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะดัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้เป็นหัวหน้าพรรค ว่า ผมในฐานะหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล และ เพื่อนหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคเล็ก ทุกคนต่างมีความเห็นว่า ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นศูนย์รวมจิตใจ ของ ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลทั้ง 18 พรรค และกว่า 276 เสียง

“ท่านเป็นผู้ใหญ่เป็นที่เคารพของ ส.ส. ทั้งในพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล 100% จากที่ผมได้รับรู้-สัมผัสมากกว่า 1 ปี 2 เดือน ด้วยตนเอง อีกทั้งผมยังเชื่อว่าแม้แต่แกนนำ ส.ส.พรรคร่วมฝ่ายค้าน ก็นับถือเคารพท่านเช่นกัน นี่เป็นคุณสมบัติพิเศษที่น้อยคนจะทำได้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ รัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สามารถบริหารประเทศได้อย่างมั่นคง สามารถดึงความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาการแพร่การจายของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นปัญหาที่ยากมาก ประเทศมหาอำนาจยังทำไม่ได้เลย และปัญหาอื่นๆ ต้องอาศัยความสามัคคีของ ครม. ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลทุกคน ในการผ่าน กฏหมาย พรก.กู้เงินทั้ง 3 ฉบับ ผ่านไปอย่างเรียบร้อย รวดเร็ว เพื่อมาช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชนกว่า 69 ล้านคน ซึ่งเป็นเงินที่ให้เปล่าทุกสาขาอาชีพกว่า 6 แสนล้านบาท นี้ก็เพราะความเป็นผู้ใหญ่ของ ท่านพลเอกประวิตร” นายมงคลกิตติ์ กล่าว 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า ท่านเป็นนักประสานที่ประนีประนอมรักษาน้ำใจ รักษาคำพูด ช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นหลัก ทำให้เพื่อน ส.ส.ในพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.ในพรรคเล็กที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาลสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในยามทุกข์ยากได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ถ้า ส.ส.ในพรรคร่วมรัฐบาลสามัคคี ประเทศก็ไปต่อได้อย่างราบรื่น แม้จะมีอุปสรรคที่ยากๆ ก็จะสามารถผ่านไปได้ ฉะนั้นแล้ว ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สามารถเป็นเสาหลักที่มั่นคงของพรรคพลังประชารัฐและพรรคร่วมรัฐบาลได้อย่างแน่นอน

“ผมเชื่อมั่น ส่วนการปรับ ครม. นั้นเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ที่จะเห็นว่าบุคคลใดเหมาะสมไปช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมืองต่อไป” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า