ปทุมธานี สั่งปิดสถานที่เพิ่มเติม ป้องกันโควิด29 ระบาด เริ่มมีผล 2-15 ม.ค.นี้

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด ปทุมธานี ได้ออกประกาศ คำสั่งจังหวัดปทุมธานี เรื่อง ปิดสถานที่ ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดและมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ดังต่อไปนี้ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 2-15 ม.ค.นี้

 โดยหลักๆ จะมี สถานบริการที่จะทำการปิด สวนน้ำ สวนสนุก สนามเด็กเล่น เครื่องเล่นสำหรับเด็กอ​สระว่ายน้ำ โต๊ะสนุกเกอร์ บิลเลียด สถานที่เล่นตู้เกม ร้านเกมและร้านอินเทอร์เน็ต สนามชนไก่ และ สนามซ้อมชนไก่ สนามมวย โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ หรือยิม

สถานประกอบการกิจการอาบน้ำ สถานประกอบกิจการอาบอบนวด สถานที่บริการสักหรือเจาะผิวหนังส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย​ สถานประกอบการเพื่อสุขภาพทั้งภาครัฐและเอกชน นวดแผนโบราณ นวดไทยนวดเพื่อสุขภาพนวดเพื่อเสริมความงาม และห้ามให้บริการตามบ้านหรือสถานที่อื่น ๆ

สนามแข่งขันทุกประเภท บ่อตกกุ้ง บ่อตกปลา หรือกิจกรรมในลักษณะเดียวกัน​ สถานที่ที่ให้บริการห้องจัดเลี้ยง สถานที่จัดเลี้ยง รวมถึงสถานที่อื่นใดที่มีลักษณะทำนองเดียวกัน สนามชนโค สนามกัดปลา หรือสนามแข่งขันในลักษณะทำนองเดียวกัน สนามพระเครื่อง ศูนย์พระเครื่อง

ปทุมธานี ออกประกาศปิดตลาด 4 แห่ง-สถานศึกษายาว 14 วัน ป้องกันโควิด19 ระบาด

สถานบริการตามกฎหมายว่าด้วยสถานบริการ เช่น ผับ บาร์ เป็นตัน และสถานบันเทิงอื่นที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ร้านคาราโอเกะ รวมถึงสถานที่มุ่งเน้นการขาย จ่าย แจก แลกเปลี่ยนให้สุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อดื่มกินในสถานที่นั้น สถานศึกษาทุกประเภทของรัฐและเอกขน

รวมทั้งสถาบันกวดวิชา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสอนทักษะกีฬา​ สถานที่รับเลี้ยงเด็กและศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ร้านขายอาหารหรือเครื่องดื่ม รถเข็น และแผงลอยที่จำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม​ภัตตาคาร ห้องอาหาร สโมสร หรือสถานประกอบการอื่นใดที่จำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม

ทั้งนี้ ผ่อนผันให้สามารถเปิดเฉพาะ​การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม​เพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่นเท่านั้นยกเว้นโรงอาหารในโรงพยาบาลที่จัดสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้รับบริการ และโรงแรมที่จดทะเบียนถูกต้องตามพระราชบัญญัติ​โรงแรม พ.ศ.2547สามารถเปิดบริการให้เฉพาะ​ผู้เข้าพักได้ตามปกติ และต้องปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่าง​เคร่ง​ครัด​ ให้งดจัดการแสดงคอนเสิร์ต อันเป็นการชุมนุมคนหรือรวมกลุ่มกันของบุคคล​ ห้ามชุมนุม ห้ามมิให้มีการชุมนุม ทำกิจกรรม หรือการมั่วสุม ณ ที่ใดๆ ในสถานที่แออัด

มหาชัย ไอศกรีม แจงแล้ว อยู่ปทุมธานี ไม่ได้อยู่สมุทรสาคร สั่งได้ปกติ

หรือการกระทำดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ห้ามเคลื่อนย้ำยแรงานต่างด้าว เข้า -ออก พื้นที่จังหวัดปทุมธานี​ ผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามอาจมีความผิดตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อพ.ศ. 2558 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และอาจมืความผิดตามมาตรา18 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินนพ.ศ. 2548ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องในบรรดาประกาศและคำสั่งที่ได้ออกไว้ก่อนหน้านี้ให้มีผลบังคับใช้ได้เท่าที่ไม่ขัดหรือแย้งกับคำสั่งฉบับนี้

ขอบคุณภาพ และเนื้อหา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล

พ่อแม่น้ำตาตก! ลูกชายป่วยจิตเวชหายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบ ลูกขับรถไถจากอุดรฯ ไปเที่ยวห้างขอนแก่น เตรียมนำตัวกลับมารักษา

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า