กลุ่ม ไผ่ ดาวดิน สามัญชน และ ธรรมศาสตรืและการชุมนุม ร่วมกันจัดกิจกรรม “เราคือเพื่อนกัน” ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย บริเวณสี่แยกคอกวัว วันที่ 27-28 สิงหาคมนี้ โดยทั้ง 2 กลุ่มจะปักหลักชุมนุมค้างคืน

ทางกลุ่มดาวดิน สามัญชนได้แจ้งผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า กิจกรรมมหกรรมประชาชน นอนแคมป์ไม่นอนคุก จัดชุมนุมแบบอุ่นไอราษฎร์ ผสานเครือข่ายการต่อสู้ มุ่งสู่ศัตรูคนเดียวกัน ในงานพบกับการปราศรัยแบบแน่นๆและมี เสวนาแบบเน้นๆ ดนตรีจากพี่น้องหลากหลายสไตล์ ส่งนอนด้วยหนังสุดพิเศษ ตื่นเช้าจิบกาแฟ แช่ไข่กะทะ ก่อนเดินทางไป สน.สำราญราษฏร์

“ไผ่ ดาวดิน” เผาหมายเรียก ประกาศเข้ากรุงเทพฯ นอนกางเต็นท์ 27-28 สิงหาฯ

ศาลขอนแก่นยกคำร้อง ไผ่ ดาวดิน ยื่นขอปล่อยตัว ทิวากร จากรพ.จิตเวช

ก่อนหน้านี้วันที่ 24 สิงหาคม 63 ไผ่ ดาวดิน หรือ นายจตุภัทธ์ บุญภัทรรักษา ได้ประกาศว่าจะเข้ามาชุมนุมปักหลักที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา หลังได้รับหมายเรียกให้ไปรายงานตัวด้วยความผิดมาตรา 116 หรือยุยงปลุกปั่น ที่สน.สำราญราษฎร์ ในวันที่ 28 สิงหาคม ไผ่ดาวดินให้เหตุผลว่าผู้ชุมนุมรณรงค์ให้ยกเลิกการข่มขู่คุกคามประชาชน แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือการถูกข่มขู่คุกคามประชาชน ถ้าการต่อสู้ของเราเพื่อการเรียกร้องหยุดคุกคามแต่หมายเรียกนี้คือสัญลักษณ์ของความกลัว การกดขี่ และการถูกคุกคามตนเองก็จะเผาทิ้ง และประกาศตรงนี้ไว้เลยว่าพวกเราไม่กลัว และไม่สนใจ ยิ่งคุณทำให้เราโกรธแบบนี้ เราจะไม่ได้หยุดแค่นี้ ที่จริงพวกเราจะรอให้มากกว่านี้ พวกเราจะทนให้มากกว่านี้ แต่วันนี้พวกเราจะไม่ทนแล้ว

“ไผ่ ดาวดิน-โรม” พร้อมพวกรับทราบข้อกล่าวหา ม.116 ยุยงปลุกปั่น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า