เปิดความหมาย! โลโก้ใหม่ พรรคเพื่อไทย ซินแสเข่ง เผย มั่นคงมากขึ้น!

พรรคเพื่อไทย – วันที่ 28 กันยายน ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีเพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคและหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ พรรคเพื่อไทย พิจารณาเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ให้ทันสมัยขึ้น ไปพร้อมกับการประชุมใหญ่เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2563 นายชูศักดิ์ ระบุว่า โลโก้พรรคจะดูดีและสื่อความหมายได้ดีขึ้น เป็นเรื่องของสัญลักษณ์ ให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น โดยเปลี่ยนจากโลโก้เดิมที่หัวอักษรเป็นเหลี่ยม มาใช้ตัวอักษรชื่อ อู่ทอง ซึ่งเป็นตัวอักษรเดิมที่ใช้มาตั้งแต่เริ่มต้น และปรับหางที่ตัดให้ตรงเท่ากัน

เพื่อไทย เตรียมเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ ต้อนรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่

ไพศาล วิเคราะห์ 3 ความเป็นไปได้ หลังมีข่าวลือ คุณหญิงพจมาน เตรียมปรับทัพเพื่อไทย

ล่าสุด ซินแสเข่ง หรือ นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้วิเคราะห์โลโก้ใหม่พรรคเพื่อไทย พบว่า มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้มีความกลมกลืนเป็นธาตุน้ำ จากเดิมที่เป็นธาตุไฟมีการใช้หัวอักษรเป็นลักษณะหัวแหลมทำให้มีความร้อนแรง ซึ่งต้องระวังเพราะใช้ในหมู่คนจำนวนมากที่ต้องอยู่ร่วมกันมักก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง เกิดความแตกแยกวุ่นวายสับสน ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจในการรวมกลุ่มต่างฝ่ายต่างความคิด

นันทเดช เผย 5 เหตุผลเบื้องหลัง คุณหญิงพจมาน เปลี่ยนท่าที มองเป็นเรื่องดีต่อบ้านเมือง

ทั้งนี้ โลโก้เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องหมายการค้าของบริษัท เป็นเครื่องหมายโลโก้ของพรรคและ เป็นส่วนหนึ่งที่จะบ่งบอกถึงความมั่นคงและไม่มั่นคง เพื่อการดำเนินกิจกรรม ดังนั้นเมื่อตกธาตุไฟ ปัญหาที่ตามมาคือ ก่อให้เกิดความวุ่นวายไม่เข้าใจเกิดขึ้น

แต่โลโก้ใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงใช้หัวอักษรเป็นธาตุน้ำ ลักษณะหัวกลมมนธาตุน้ำ ตามหลักของโหราศาสตร์จีนทำให้การอยู่ร่วมกันมีการปรับตัวเข้าหากันในการทำงานของคนหมู่มาก ประกอบกับการวางโลโก้ใหม่ครั้งนี้ของพรรคเพื่อไทย มีตัวอักษรอยู่ด้านล่างซึ่งจะเป็นฐานรองรับ อักษร พ.ท.เพื่อเพิ่มความมั่นคงให้กับพรรคมากขึ้นอีกด้วย ถือว่าเป็นนิมิตใหม่ของพรรคการเมืองเพื่อไทย ที่อาจจะทำให้การบริหารงานของรัฐบาลสั่นคลอนได้ เพราะในตัวรัฐบาลนั้นมีผลกระทบอยู่หลายคน

อย่างไรก็ตาม ซินแสเข่ง ระบุว่า ต้องดูด้วยว่าโลโก้พรรคใหม่นี้ถูกโฉลกกับหัวหน้าพรรคหรือไม่ เพราะเปรียบเสมือนประธานบริษัท ถ้าไม่ถูกโฉลกกับหัวหน้าพรรค ก็อาจจะเป็นอุปสรรคในการบริหารพรรคในอนาคตต่อไปก็ได้ ถึงแม้นว่าโลโก้ จะเสริมดวงคุณหญิงอ้อ พจมาน ดามาพงศ์ และคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ แต่ดวงคุณหญิงหน่อยถือว่าเป็นปีทอง จะเป็นช่วงที่ดีกว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ถือว่าเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต เพราะดวงคุณหญิงอ้อ เกิดธาตุไม้ แต่ดวงไม่เสริมในเรื่องความมั่นคงยังตกขัดแย้งเป็นศัตรูก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า