เพื่อความปลอดภัย! ตำรวจ ขอความร่วมมือแกนนำจัด ชุมนุม ให้ถูกต้อง

ชุมนุม — (16 พ.ย.63) เว็บไซต์โปลิศนิวส์ รายงานว่าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีการนัดชุมนุมจากหลากหลายกลุ่ม บริเวณรัฐสภา (เกียกกาย) ในการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้ง 7 ร่าง รวมถึง ร่างของภาคประชาชน หรือ ilaw ในวันที่ 17 พ.ย.63

สิระ เล็ง ลงมติคว่ำร่าง ไอลอว์ อ้าง เปิดทางพา ทักษิณ – ยิ่งลักษณ์ กลับไทย

หมอวรงค์ นัดรวมพลบุก “รัฐสภา” คัดค้านแก้รธน. 17 พ.ย.นี้

เบื้องต้น กลุ่มไทยภักดี แจ้งการชุมนุมตาม พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะฯ ระหว่างเวลา 09.00 – 14.00 น. แล้ว ส่วนกลุ่มคณะราษฎร ยังไม่ได้รับแจ้งการแจ้งชแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไร​ตำรวจ ได้เตรียมกำลังไว้พร้อมตามสถานการณ์

ส่วนกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วน ประกาศอ้างว่า จะมีการปิดล้อมรัฐสภานั้น ทางพลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ และจัดเตรียมกำลังพลรับมือ โดยจะเน้นการป้องกันไม่ให้มีการกระทบกระทั่งระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมที่มีความเห็นแตกต่างทั้งสองกลุ่ม และขอความร่วมมือจากผู้ชุมนุมทุกกลุ่มแจ้งขอการชุมนุมตามกฎหมาย

ศบค. เตรียมต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อีก 1 เดือน รองรับมาตรการป้องกันโควิด-19

ขณะที่การชุมนุมเมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยนั้น ถึงแม้ทั้ง3กลุ่มได้แจ้งจัดการชุมนุม แต่พบว่ามีการกระทำบางอย่างที่อาจเข้าข่าย​ความผิดตามพ.ร.บ.ชุมนุม​สาธารณะ​ฯ ขณะนี้ตำรวจจึงอยู่ระหว่างเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิจารณาความผิด ส่วนการทำร้ายร่างกายตำรวจ ได้มีการแจ้งความไว้ที่สน.สำราญราษฎร์ เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดแล้ว

เครดิตภาพ เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า