สกลธี ภัททิยกุล ลาออก! รองผู้ว่าฯ โดดสมัครชิงผู้ว่าฯกทม. ลั่นกรุงเทพดีกว่านี้ได้

สกลธี ภัททิยกุล ประกาศลาออกเก้าอี้รองผู้ว่าฯกทม. เตรียมลงชิงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ต่อไป ในฐานะผู้สมัครอิสระ

นายสกลธี ภัททิยกุล ประกาศลาออกเก้าอี้รองผู้ว่าฯ กทม. โดยมีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล เพื่อยื่นหนังสือลาออกวันนี้ (7 มี.ค.65) ซึ่งมีผลทันที และเตรียมลงชิงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ต่อไป ในฐานะผู้สมัครอิสระ

“เกือบ 4 ปีแล้วครับ ที่ผมได้มีโอกาสเข้ามาบริหารราชการในฐานะรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร… วันเวลาผ่านไปเร็วมากๆ คงจะเหมือนที่มีคนเคยกล่าวไว้ว่า เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปไวเสมอ… เพราะสำหรับผมมันไม่เหมือนการมาทำงาน แต่มันเป็นความสุขทุกวันที่ได้มาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้แก้ไขปัญหา และพัฒนางานด้านต่างๆ ในภารกิจที่ผมได้รับผิดชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนและเดือดร้อนของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครที่ได้กรุณาแจ้งมา ซึ่งผมและเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครได้พยายามช่วยอย่างเต็มที่ในทุกๆเรื่อง

ในโอกาสนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณท่านนายกรัฐมนตรีและท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้ให้โอกาสผมในการทำงานซึ่งเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากสำหรับผม รวมถึงขอขอบคุณบุคลากรของกรุงเทพมหานครทุกคนที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่แก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างเต็มความสามารถ…ทุกคนตั้งใจทุ่มเทจริงๆ ครับ


ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล

หลายปีที่ผ่านมา มีหลายสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานครของเราครับ แต่อย่างไรก็ตามผมเห็นว่ายังมีอีกหลายด้านที่สามารถทำให้ “ดีกว่านี้ได้” ทั้งในด้านกายภาพและคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพมหานคร

ผมเชื่อมั่นมากครับว่ากรุงเทพมหานครของเรา “ดีกว่านี้ได้” ในหลายๆ ด้าน ดังนั้น ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่จะเกิดขึ้นอันใกล้นี้ ผมพร้อมและขออาสาเสนอตัวเป็นผู้สมัครในนาม “อิสระ” โดยจะใช้ประสบการณ์และหลายๆ สิ่งที่เก็บสะสมมาและอยากจะทำ ซึ่งผมอยากจะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร ให้โอกาสผมและทีมงานได้รับใช้ทุกท่านด้วยนะครับ

ทั้งนี้ ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันนี้ (7 มี.ค. 2565) ซึ่งมีผลทันทีครับ โดยผมจะแถลงเปิดตัวการลงสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนำเสนอนโยบาย ทีมงานและมุมมองของผมในการทำกรุงเทพมหานครให้ “ดีกว่านี้ได้” ต่อไป แล้วพบกันนะครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้เสมอมา #กรุงเทพดีกว่านี้ได้”


ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล

สำหรับ นาย สกลธี ภัททิยกุล ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในสมัย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม.

ติดโควิดก็สอบได้! รัฐบาลแนะมาตรการเข้มสอบนักเรียนชั้น ม.1 และ ม.4 แม้เสี่ยงสูง

สมชัย เคลื่อนไหวหลังศาลฯพิพากษาจำคุก วัฒนา เมืองสุข ปมสินบนบ้านเอื้ออาทร

ธรรมนัส ฝากแง่คิดธรรมะ เตือนระวัง 4 หนทางอาจนำชีวิตสู่ความวิบัติ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า