วันที่ 7 พ.ย. 63 นาย สิระ เจนจาคะ สส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังคัดค้านการเสนอนำอดีต 4 นายกรัฐมนตรีมานั่งคณะกรรมการสมานฉันท์ปรองดองหาทางออกให้ประเทศ พร้อมเล่นมุกผู้สูงวัยมาดองเค็ม และชวนออกมาโต้ตอบว่า อย่าดูถูกผู้สูงอายุ ระวังจะถูกแช่ฟอร์มาลีน

อย่าขู่เพื่อนฉัน! เอ๋ ปารีณา อัด ชวน หลังเตือน สิระ ระวังถูกแช่ฟอร์มาลีน

พล่ามวาทกรรม! ดร.นิว ซัด ปิยบุตร แต่งเรื่องโจมตีสถาบันฯ สมควรโดน ม.116

โดยสิระ ระบุว่า กราบเรียนประธานสภาที่เคารพ กระผมนายสิระ เจนจาคะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 9 กทม. พรรคพลังประชารัฐ ขอใช้สิทธิถูกพาดพิงที่ท่านประธานฯ กล่าวถึงว่าระวังจะโดนแช่ฟอร์มาลีน

ขอชี้แจงว่า ที่ผมได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรรมการสมานฉันท์และการปรองดอง มันเป็นความเห็นของประชาชนคนหนึ่ง ที่รักชาติและเห็นด้วยกับการจะต้องมีกรรมการชุดนี้ เพื่อการหาทางออกให้กับประเทศ แต่พอเห็นรายชื่อแล้ว เห็นว่าท่านอาจจะไม่เข้าใจเรื่องการบริหารธุรกิจ ท่านกำลังใช้คนไม่ตรงกับงาน เพราะแต่ละคนที่ท่านประสานนั้น อายุมากเกินที่จะคุยกับผู้ชุมนุมซึ่งเป็นวัยรุ่นรู้เรื่อง พวกเขาชุมนุมเพื่อหาทางเลือกอนาคตของเขา

เพื่อไทย เห็นด้วยพระขึ้นเวทีชู 3นิ้ว ย้ำ ถ้าสวัสดิการดี คงไม่มาบวชหรอก?

พวกเขาไม่ต้องการให้คนที่กล่าวถึง มาเล่าอดีต มันช่วยอะไรได้หรือครับ มีแต่เสียเวลาและงบประมาณ ซึ่งมาจากภาษีของประชาชนและผู้ชุมนุมอาจระแวงว่า รัฐซื้อเวลา ไม่จริงใจในการแก้ไขปัญหา ความคิดของผมซึ่งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนเหมือนกับท่านประธานสภาผู้แทนฯ มาจากการเลือกตั้งจากประชาชนเหมือนกันทุกอย่าง

แต่ทำไมท่านประธานไม่ฟังความคิดเห็นของผม และมาสวนผมอีก มันสมควรหรือไม่ และยังเดินหน้าต่อและไม่นำเรื่องบรรจุเข้าพิจารณาประชุมสภาผู้แทนราษฎรแสดงความคิดเห็นให้ได้ขอสรุปมีมติอย่างไรอย่างหนึ่งก่อน แล้วค่อยเดินหน้าต่อ หรือท่านมีอะไรเป็นพิเศษต้องเป็นคนตัดสินใจเลือกกรรมการชุดเพียงคนเดียว สภาผู้แทนฯไม่มีความหมายอะไรกับท่านแล้วหรอครับ ความคิดเห็นของท่านถูกต้องทุกอย่างหรือครับ

พร้อติดแฮชแท็ก #ฟอร์มาลีนอาจได้แช่กับคนเตือนก่อนผมก็ได้ โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนนะครับ #ผมคือขวานผ่าซาก ไม่ใช่มีดโกนอาบน้ำผึ้งครับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า