ลาออกอีกราย! ตรีรัตน์ พร้อมอดีต ส.ก. อดีต ส.ข ประกาศโบกมือลาเพื่อไทยยกทีม

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน นาย ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง และอดีตเลขาธิการกลุ่มเพื่อไทยพลัส นายบำรุง รัตนะ อดีตสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) เขตวังทองหลาง4 สมัย และ นายประเสริฐ ทองนุ่น อดีตสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.)เขตบางกะปิ ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ประเภทตลอดชีพ ต่อนายทะเบียนพรรคการเมือง เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายตรีรัตน์ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค ประกาศว่า

เรียน พี่น้องประชาชนชาวบางกะปิ-วังทองหลาง และทุกท่านที่เคารพครับ

ผมมีความอึดอัดและลำบากใจที่ต้องกราบเรียนทุกท่านให้ทราบว่า วันนี้ผมได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิก “พรรคเพื่อไทย” แล้วครับ

พรรคเพื่อไทยถือเป็นบ้านหลังแรกที่ให้โอกาสทางการเมือง ให้โอกาสผมได้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และเข้าทำงานในคณะกรรมาธิการสามัญและวิสามัญชุดต่างๆ ซึ่งเป็นกลไกของรัฐสภาที่สำคัญและมีเกียรติยิ่ง ผมขอบคุณพรรคและคณะผู้บริหารที่เคยให้โอกาสผมทำงานที่ผมรักเพื่อพี่น้องประชาชนมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

แต่หลังจากพรรคเพื่อไทยได้ปรับปรุงโครงสร้างการบริหารพรรค แม้ผมจะไม่ได้ถูกเรียกให้ร่วมกิจกรรมกับพรรคฯ แต่ในแง่ดีก็ทำให้ผมสามารถใช้เวลาในการทำงานพื้นที่ในเขตบางกะปิและวังทองหลางได้มากขึ้นร่วมกับพี่น้องอดีต ส.ก. และ อดีต ส.ข. ประจำเขต ซึ่งเป็นผู้ร่วมอุดมการณ์ในการรับใช้พี่น้องประชาชนในระดับท้องถิ่นเป็นเวลานาน พวกเรามีความรักความผูกพันกันอย่างแนบแน่น เสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน และด้วยความรู้ ความสามารถ และมีความตั้งใจที่ตรงกัน พวกเขาจึงได้อาสาลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อเป็นตัวแทนท้องถิ่นของพี่น้องประชาชนในเขตต่อไปในนามพรรค

อย่างไรก็ตาม เมื่อพรรคเพื่อไทยมีมติส่ง ทีมงานจากเขตอื่น เข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัครท้องถิ่นแทนทีมงานเดิมที่ได้การไว้วางใจโดยพี่น้องชาวบางกะปิ-วังทองหลางเป็นเวลานาน และเป็นเสมือนครอบครัวผม โดยมติดังกล่าว ย่อมส่งผลให้ทีมงานของผมหมดสิทธิ์ในการอาสาเข้าเป็นผู้แทนในระดับท้องถิ่นของพรรคไปด้วย

ซึ่งจุดยืนในการทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนผม คือ ความเป็นทีมเวิร์คและการทำงานร่วมกันกับคนที่สัมผัสและรู้ปัญหาพี่น้องในเขตเลือกตั้งของผมอย่างแท้จริง

ดังนั้นผมและพี่น้องของผมทั้งทีม ประกอบไปด้วย อดีต ส.ก. อดีต ส.ข. และผู้ปฏิบัติงานการเมืองส่วนหนึ่งจากพรรคเพื่อไทยในเขตบางกะปิ และวังทองหลาง จึงตัดสินใจลาออกจากพรรคเพื่อไทย นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เนื่องจากเป็นทางออกเดียวที่จะได้อาสาทำงานเคียงข้างและรับใช้พี่น้องประชาชนในเขตบางกะปิและเขตวังทองหลางต่อไป

ขอขอบคุณที่พี่น้องประชาชนในเขตที่สนับสนุนผมและทีมงานในฐานะพรรคเพื่อไทยมาตลอด และผมยืนยันว่าแม้จะไม่ได้สังกัดพรรคแล้ว แต่จะยังคงทำงานอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ต่อไป

ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส (ปุ๊น)

อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย

ตรีรัตน์ จากเพื่อไทยโพสต์ขอโทษคนไทย หลังฝ่ายค้านแพ้โหวตมติซื้อ เรือดำน้ำ

ตรีรัตน์ จากเพื่อไทยโพสต์ขอโทษคนไทย หลังฝ่ายค้านแพ้โหวตมติซื้อ เรือดำน้ำ

ขอบคุณเนื้อหาจาก ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส – Treerat Sirichantaropas

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า