พูลวิลล่าแจงยิบ ปมสาวรีวิว พูลวิลล่าเขาใหญ่ แล้วไม่ประทับใจ ปรับเล็กปรับน้อย ไม่ล้างจานก็ปรับ 500

ชาวเน็ตเสียงแตก ฟังความอีกด้าน พูลวิลล่าแจงยิบ ปมสาวรีวิว พูลวิลล่าเขาใหญ่ โวยปรับทุกเม็ด ต้องล้างจานเอง


ล่าสุด วันที่ 4 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแล้วหนังถูกกล่าวถึงในแง่ลบจากลูกค้าสาวคนดังกล่าวซึ่งทางร้านได้ชี้แจงเป็นข้อๆ เพื่อเป็นการตอบเรื่องคาใจให้กับลูกค้าและสังคม ซึ่งนี้ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตกบ้างก็เข้าใจทางเจ้าของพูลวิลล่าเห็นว่าลูกค้าไม่ทำตามกฎที่ทางพูลวิลล่าชี้แจง บ้างก็มองว่าลูกค้าไม่ควรต้องมาจัดการปัญหาหยิบย่อยที่เกิดขึ้นจากทางที่พัก

โดยทางเพจได้โพสต์ระบุข้อความว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรณีที่ลูกค้านำไปโพส อาจสร้างความเข้าใจผิดกับลูกค้าท่านอื่น ๆ และได้รับความเสียหาย ทางบ้านพักขอชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้

เรื่อง สัญญาณ Intertnet

สัญญาณ Intertnet ที่หลุดบ่อย ในวันดังกล่าวมีปัญหาเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตจริง เนื่องจากสภาพอากาศเกิดพายุฝนตกติดต่อกันหลายวัน ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวที่ไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งเกิดจากปัจจัยภายนอกในส่วนนี้เป็นปัญหาที่ทางบ้านจะนำไปปรับปรุงต้องขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้

เรื่อง เครื่องเสียงและบริการที่ไม่น่าประทับใจ


ลูกค้าได้ลงมาสอบถามผู้ดูแลบ้าน ในเรื่องการเชื่อมต่อเครื่องเสียงจริง ซึ่งทางบ้านให้บริการเบื้องต้นโดยการสอบถามให้คำแนะนำ โดยดูคู่มือประกอบ หลังจากนั้นลูกค้าได้กลับไปพักผ่อนโดยไม่ได้แจ้งคำตอบให้กับผู้ดูแล หรือแจ้งปัญหากลับมาอีก ทางบ้านจึงเข้าใจว่าลูกค้าสามารถใช้งานได้ปกติ รวมถึงปัญหาเครื่องเสียงเบาและไม่ดี ซึ่งจากการใช้งานในวันเวลาดังกล่าวไม่ได้รับแจ้งจากทางลูกค้า จนถึง ณ วันเช็คเอ้าท์ เครื่องเสียงยังสามารถใช้งานได้ปกติหากเกิดปัญหาและได้รับการแจ้งจากลูกค้า ทางบ้านยินดีแก้ไขและนำไปปรับปรุงการให้บริการ และในช่วงสถานการณ์โควิดทางบ้านพักหลีกเลี่ยงที่จะขึ้นไปสัมผัสกับลูกค้าภายในบ้านเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

ทางที่พักไม่อนุญาตให้นำลำโพงเข้าที่พัก ซึ่งเป็นกฎระเบียบที่ทางบ้านได้ส่งชี้แจงให้ลูกค้าพักเพื่อรับทราบก่อนทำการโอนมัดจำ เนื่องจากหากลูกค้านำลำโพงมาเองและเกินเดซิเบลที่สูงเกินไป อาจทำให้รบกวนผู้อาศัยโดยรอบ จึงเป็นที่มาของการจำกัดการใช้เสียง และขอความร่วมมือใช้อุปกรณ์จากทางบ้านพักที่จัดเตรียมไว้ให้

เรื่อง ปรับค่าเป็ดยางชำรุด


ห่วงยางเสียหายและมีการปรับค่าเสียหายจริง หากห่วงยางฉีกขาดหรือชำรุด จะมีการปรับค่าเสียหายและทางบ้านพักจะให้ลูกค้านำกลับบ้านซึ่งหากเกิดกรณีทรัพย์สินเสียหายภายในบ้าน จะมีค่าปรับตามมูลค่าที่เกิดขึ้นจริง

ภาพจาก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai
ภาพจาก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai

ภาพจาก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai

ภาพจาก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai

ภาพจาก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai

ภาพจาก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai

เรื่อง เก็บค่าปูที่นอน


ลูกค้าขอคืนเงินค่าที่นอนเสริม 800 บาท ทางบ้านได้คืนเงินให้กับลูกค้า 50% เนื่องจากลูกค้าแจ้งความประสงค์ที่จะเพิ่มจำนวนผู้เข้าพักและคอนเฟิร์มจำนวนคนก่อน Check In ทางบ้านได้ให้บริการตามความประสงค์ของลูกค้า หลังจากการให้บริการทางลูกค้าได้เเจ้งยกเลิกขอเงินที่นอนเสริมคืนช่วงกลางดึก เวลา 21.37 น. ทางบ้านพักไม่สามารถคืนเงินได้เต็มจำนวน 800 บาท เนื่องจากทางบ้านมีค่าใช้จ่ายในการจัดเตรียมและทำความสะอาด จึงยินดีที่จะคืนเงินลูกค้าครึ่งหนึ่ง ของจำนวนที่เรียกเก็บ เพราะทางบ้านไม่สามารถนำอุปกรณ์ที่ใช้แล้วไปให้ลูกค้าท่านอื่นได้ จึงมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น

เรื่อง ปรับค่าแก้วแตก

ลูกค้าทำแก้วแตก หลังจากลูกค้าเช็คเอ้าท์ทุกครั้งทางบ้านตรวจนับทรัพย์สินอย่างถี่ถ้วน เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้เข้าพักรายถัดไป พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวลูกค้าได้ทำแก้วแตกจำนวน 1 ใบ ในส่วนนี้ลูกค้าได้แจ้งกับทางบ้านพักว่าทำแก้วแตกจำนวน1ใบ เนื่องจากนำไปวางบนลำโพง ทางบ้านจึงขออนุญาตคิดค่าเสียหาย ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของบ้านพัก ไม่ได้เกิดการสูญหายดังที่ลูกค้าแจ้งไว้


เรื่อง check out เกินเวลา

Check out เกินเวลา ทางบ้านขออนุญาตปฏิบัติตามระเบียบที่ชี้แจงไว้ตั้งแต่เเรกก่อนที่ลูกค้าโอนมัดจำ ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ตกลงร่วมกันก่อนเข้าพัก

เรื่อง ไม่ล้างจานปรับ 500

ก่อนการ Check Out ลูกค้าต้องทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องครัวให้เรียบร้อยตามระเบียบของบ้านพักซึ่งชี้แจงให้ทราบ ก่อนลูกค้าโอนมัดจำ หากลูกค้าไม่ได้ทำความสะอาด จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นตามรายละเอียดที่ชี้แจง ซึ่งลูกค้ารับทราบระเบียบดังกล่าวก่อนเข้าพัก

เรื่อง ติดกล้องรอบบ้าน ล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัว

ทางบ้านติดกล้องวงจรปิดบริเวณรอบบ้านจริง โดยหน้ากล้องหันออกจากตัวบ้านเพื่อการรักษาความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าเมื่อเกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิด ในส่วนของบริเวณที่พักอาศัย ทางบ้านพักไม่ได้มีการล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวเป็นอันขาด ซึ่งเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ทุกคนต้องได้รับเป็นพื้นฐานก่อนโอนมัดจำทุกครั้งทางบ้านพักจะชี้แจงกฎระเบียบ และรายละเอียดต่างๆ ให้รับทราบเพื่อให้ลูกค้าทราบเงื่อนไขทุกครั้ง หากยินยอมตกลงในเงื่อนไขดังกล่าว ถึงจะมีการมัดจำเกิดขึ้นเพื่อจองการเข้าพัก
และก่อนการเข้าพักทุกครั้งทางบ้านพักได้ชี้แจงกฎระเบียบอีกครั้งให้กับลูกค้าที่เข้าพักทุกท่านรับทราบเพื่อปฏิบัติตาม

จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทางบ้านต้องขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อการปรับปรุงพัฒนา ทางบ้านมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบความสุข การพักผ่อนอย่างสะดวกสบายจากการเข้าพักให้กับผู้ใช้บริการในโอกาสถัดไป แล้วพบกันค่ะ The O2 Poolvilla Khaoyai

ขอบคุณข้อมูล จาก บ้านพักเขาใหญ่ The O2 Pool Villa Khaoyai

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า