ปลอดภัยทั้งแม่-ลูก หลัง สาวท้อง 5 เดือน ซดยาล้างห้องน้ำ ในร้านสะดวกซื้อ ด้านเพื่อนสนิทเผย เครียดปัญหาครอบครัวสะสม

วันนี้ (22 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณี สาวท้องแก่เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ ในวันนี้ น.ส.ลัดดา ขอค้อมกลาอง อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่นั่งรถโดยสารมาเที่ยวที่จ.อุดรธานี โดยน.ส.จารุวรรณ ต้องการมาหาเพื่อนที่เคยทำงานที่ประเทศไต้หวันด้วยกัน และพักที่รีสอร์ทใน อ.กู่แก้ว ก่อนจะชวนเพื่อนเดินเข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อที่ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี แอบกินยาล้างห้องน้ำ จนล้มฟุบไปนอนกับพื้น ขณะที่เจ้าตัวตั้งท้อง 5 เดือน ท่ามกลางความตกใจและช็อคของพนักงาน

ต่อมา กู้ชีพเทศบาลกู่แก้วรีบนำสาวท้องแก่คนนี้นำส่ง รพ.กู่แก้ว แต่อาการหนักต้องรีบนำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นจากรายงานของ ตร.สภ.กู่แก้ว แจ้งว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมากับแม่จากจ.บุรีรัมย์ เพื่อมาหาแฟนหนุ่มชื่อนายสมศักดิ์ อินทะสร้อย อายุ 39 ปี ชาวบ้านบ้านซำเจริญ หมู่ 8 ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี แต่เกิดทะเลาะกับแฟนหนุ่มจึงเดินหนีเข้าไปร้านสะดวกซื้อกินยาล้างห้องน้ำเพื่อหวังปลิดชีพตัวเอง ล่าสุดอาการของคุณแม่ท้องแก่คนนี้ปลอดภัยแล้ว หมออาจจะอนุญาติกลับบ้านในวันพรุ่งนี้

สาวท้อง 5 เดือน (8)-min

สำหรับเรื่องนี้ ยังเป็นข้อสงสัยว่า สาวตั้งท้อง 5 เดือนเดินปรี่เข้าไปในร้านสะดวกซื้อแล้วกินยาล้างห้องน้ำเพราะสาเหตุใด ทำไมถึงกล้าจบชีวิตไกลจากบ้านเกิดตัวเองแบบนี้ ปรากฏว่า เรื่องนี้ได้ความกระจ่าง เมื่อนายสมศักดิ์ อินทะสร้อย เพื่อนที่เคยทำงานอยู่ไต้หวัน ที่น.ส.จารุวรรณ แวะมาหาและเล่าเรื่องราวทุกข์ใจให้ฟังก่อนจะไปกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวิดปลิดชีพตัวเองพร้อมลูก และนายสมศักดิ์ บอกว่าอยากให้แก้ข่าวให้ผมด้วย ผมไม่ได้เป็นสามี แต่เป็นเพื่อนที่เคยทำงานประเทศไต้หวันด้วยกัน

โดย นายสมศักดิ์ ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้กับนักข่าว ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่า ผมไม่ใช่สามีของน.ส.จารุวรรณ เขามีสามีอยู่แล้ว โดยน.ส.จารุวรรณทักมาหาผมบอกว่าจะเยี่ยม ก็พาไปเที่ยวหลายที่ทั้งคำชะโนด และที่อื่นๆ ซึ่งจริงๆ แล้วเพื่อนคนนี้เขาจะทักและเดินทางไปหาเพื่อนทุกคนที่เคยทำงานด้วยกันที่ประเทศไต้หวัน พอไปคำชะโนดและเที่ยวหลายที่แล้ว ตอนเย็นก็ให้พักที่รีสอร์ทในอ.กู่แก้วกับแม่ของเขา พรุ่งนี้เขาก็จะเดินทางกลับบ้าน ตอนดึกเขาได้โทรหาชวนให้ผมพามาซื้อของร้านสะดวกซื้อเห็นบอกว่าหิวข้าว แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุดังกล่าว

สาวท้อง 5 เดือน (2)-min

เราเป็นเพื่อนกันสมัยทำงานไต้หวัน โดย น.ส.จารุวรรณ หรือ เติ้ล หากมีเรื่องทุกข์ใจอะไรจะเล่าให้ผมและเพื่อนที่ทำงานให้ฟัง บอกว่า ทุกข์ใจกับแม่และญาติพี่น้อง เพราะขอแต่เงิน เขาเคยคิดจะฆ่าตัวตายครั้งหนึ่งที่ประเทศไต้หวันแล้วแต่เพื่อนช่วยเอาไว้ทัน พอกลับมาบ้าน เขามาสร้างบ้านในที่ดินของญาติพี่น้องที่รับปากจะยกให้เขา แต่พอสร้างเสร็จแล้วไม่ยอมยกที่ให้ ทำให้เขาเครียด ประกอบกับน้องสะใภ้ที่ติดเกมมือถือ ขอเงินทุกวี่ทุกวัน และที่สำคัญ ตัวแม่ของเขาเอง ขอเงินทุกวันเช่นกัน

เขาเคยระบายให้ฟังว่า แม่น่าจะติดการพนัน และมาเที่ยวครั้งนี้เขาอยากมาคนเดียว แต่แม่ขอมาด้วย และจะส่งแม่ขึ้นรถกลับบ้านก่อนแต่แม่ไม่ยอมไป และพยายามขอเงินลูกสาวตลอดเวลา เขาเลยหนีออกจากมาจากรีสอร์ทและโทรชวนผมพาไปร้านสะดวกซื้อและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุคงจะเครียดเรื่องแม่ ญาติพี่น้อง คิดว่าเขาไปทำงานแล้วมีเงินเก็บ จึงทำให้เขาเครียดหวังจบชีวิตตัวเอง

สาวท้อง 5 เดือน (3)-min

ต่อมา ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.ลัดดา แม่ของ น.ส.จารุวรรณ ที่ตอนนี้เฝ้าดูอาการของลูกสาวที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี แม่ของน.ส.จารุวรรณ บอกนักข่าวว่า นักข่าวจะมาสัมภาษณ์อะไรหรือ ไม่มีอะไรแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร น.ส.ลัดดา ก็บอกว่า ไม่มีอะไรมาก ลูกสาวประสาทไม่ดี ทำไปไม่รู้เรื่อง และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ลูกอยากมาเที่ยวจึงพามาคำชะโนดไหว้ปู่และหาตะกุดติดไว้ในตัว ยืนยันลูกไม่ได้เครียดเรื่องแม่ขอเงิน ตอนนี้อาการลูกสาวปลอดภัยแล้ว หมอน่าจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกันแม่นัดนักข่าวให้สัมภาษณ์แต่พอนักข่าวไปพบหน้ารพ.ศุนย์อุดรธานี ก็ติดต่อไปคุณแม่ก็ไม่รับสายและเดินหาจนทั่วก็ไม่เจอ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า