พริตตี้สาวถูกซ้อม ทิ้งทวน ตบปากฉีก ก่อนขอเลิก ฝากแผลไว้ให้เป็นความทรงจำ

พริตตี้สาวถูกซ้อม ทิ้งทวน ตบปากฉีก ก่อนขอเลิก โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version 3 by kim ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวของพริตตี้สาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ พริตตี้สาวถูกซ้อมจนเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณมุมปากหลังมีปากเสียงกันในเรื่องหึงหวง โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า

#ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกกรณี แฟนหนุ่มนักธุรกิจซ้อมแฟนสาวพริตตี้ พริตตี้สาวยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด วันที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา12.00น. นางสาวฟ้า(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี นางแบบและพริตตี้สาว ได้นำหลักฐานเป็นใบตรวจร่างกาย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายบอย วัย 30 ปี แฟนหนุ่ม และนักธุรกิจ ที่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยฟกช้ำและรอยแดงบริเวณลำคอ ปากฉีกเป็นแผลฉกรรจ์

พร้อมข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ โดยอ้างรู้จักกับนายตำรวจ พริตตี้สาว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนอาศัยอยู่ที่บ้านพักอดีตแฟนหนุ่ม ภายในซอยประชาอุทิศ 72 ก่อนที่ตนเเละเเฟนจะมีปากเสียงกันในเรื่องหึงหวง กระทั่งแฟนหนุ่มเป็นคนเอ่ยปากบอกเลิก และพวกตนก็ยังคงมีปากเสียงกันอีก ก่อนที่เเฟนหนุ่มจะพยายามยื้อเเย่งโทรศัพท์มือถือ ตนจึงเปิดประตูห้องเพื่อเดินหนี ทำให้บานประตู ที่เปิดนั้นไปชนที่บริเวณหน้าผากของแฟนหนุ่ม จนทำให้เกิดโมโหเเละลงมือทำร้ายร่างกายตนเอง โดยเริ่มจากต่อยเเละตบไปที่ใบหน้าหลายครั้ง

จนมุมปากขวาฉีกเป็นเเผลลึก มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เเละมีรอยฟกช้ำบริเวณตาข้างซ้าย ระหว่างเกิดเหตุนั้น แฟนหนุ่ม ยังได้ขึ้นคร่อมบนร่างกาย และลงมือบีบคอจนเเทบหายใจไม่ออก ตนพยายามปัดป้องเเต่สู้เเรงไม่ไหว กระทั่งเวลาผ่านไปนานเกือบ1 ชั่วโมง ลูกพี่ลูกน้องของตนได้ยินเสียง จึงรีบเข้ามาช่วยห้ามปราม พร้อมห้ามให้ผู้ชายใจเย็นลง ก่อนจะพาไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ได้เย็บบาดเเผลมุมปาก กว่า 11 เข็ม พริตตี้สาว กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับอดีตเเฟนหนุ่มคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะขณะลงมือทำร้ายร่างกาย

ได้พูดจาในลักษณะตะคอกใส่ด้วยว่า ไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะรู้จักกับนานตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ ประกอบกับเกรงกลัวว่า ฝ่ายชายจะกลับมาทำร้ายซ้ำสอง เเละอยากให้บทเรียนกับฝ่ายชาย ว่าไม่ใช่จะทำอะไรกับผู้หญิงก็ได้ ยอมรับเสียใจที่คบมาเกือบ 1 ปี กับเเฟนหนุ่มที่กลายเป็นอดีตไปแล้ว เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ เเต่ครั้งนี้เป็นครั้งเเรก และตนก็ไม่คาดฝันว่า คนเคยรักกันจะทำกันได้ลงคอถึงขนาดนี้

พริตตี้สาว กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองได้เก็บเสื้อผ้า เเละข้าวของออกไปจากบ้านเเฟนหนุ่ม ก่อนกลับไปที่ของบ้านตัวเองที่คลองสี่ ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เเต่อดีตเเฟนหนุ่ม ยังพยายามติดต่อกลับมาหา โดยผ่านทางเพื่อน เพื่อขอให้เรื่องจบ และไม่ต้องเป็นคดีความ พร้อมเสนอขอจ่ายเงินเยียวยา พริตตี้สาว กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับอดีตเเฟนหนุ่มคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะขณะลงมือทำร้ายร่างกาย ได้พูดจาในลักษณะตะคอกใส่ด้วยว่า ไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะรู้จักกับนานตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ ประกอบกับเกรงกลัวว่า ฝ่ายชายจะกลับมาทำร้ายซ้ำสอง ซึ่งตนได้ขอเรียกค่างเสียหายไป 4 เเสนบาท

เเต่ฝ่ายชายปฏิเสธพร้อมกล่าวหาว่า ตนไปรีดไถเขา มิหนำซ้ำเจ้าตัวยังไม่สำนึกผิดเเละไม่ยอมขอโทษ ดังนั้น ในวันนี้จึงตัดสินใจเข้าเเจ้งความเพื่อเอาผิดและดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำ รวบรวมหลักฐาน ก่อนเตรียมออกหมายเรียก อดีตเเฟนหนุ่มของ พริตตี้สาว ผู้ถูกกล่าวหารายนี้ เข้าให้ปากคำ เพื่อเตรียมพิจารณาข้อหาต่อไป จากการตรวจสอบพบว่า นายบอย อายุ 30 ปี อดีตเเฟนหนุ่มของ พริตตี้สาว คนดังกล่าว เคยถูกตำรวจ สน.ทุ่งครุ เข้าจับกุมพร้อมตรวจยึดบุหรี่ไฟฟ้า เเละอุปกรณ์ภายในบ้านพักย่านประชาอุทิศ เมื่อเดือนสิงหาคม 2562 หลังพบว่า เป็นผู้ขายบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางออนไลน์ อีกด้วย

อ่านข่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า