รวบตัว แก๊งเด็กช่างกล รุมทําร้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัย-ทุบรถพัง หลังไปช่วยทำแผลให้เพื่อน อาการคล้ายคนเมา ไม่พอใจ! หลังกู้ภัยถาม ไปรพ.เองไหวไหม?

จากกรณีที่มีผู้ใช้งาน Facebook Mai Chokthongdee ได้โพสต์เรื่องราว กู้ภัยถูกทำร้ายร่างกายหลังเข้าไปช่วยเหลือคน ได้มีการระบุข้อความว่า “ทำไมพวกเอ๋งห้าวจังครับ กู้ภัยจะเข้าไปช่วยคนเจ็บ จะนำไปส่งโรงพยาบาลแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปตีพี่กู้ภัยเค้าด้วย ไม่ได้โทษพ่อแม่รึครอบครัวนะครับว่าสั่งสอนไม่ดี

แต่ผมของโทษ สามัญสำนึกของเจ้าตัวที่ทำพี่กู้ภัยคนดังกล่าว พี่กู้ภัยถูกต่อยและแตะหน้าแล้วถูกเหล็กที่เข้าด้านหลังนับครั้งไม่ได้จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทุบรถกู้ภัยที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ”

แก๊งเด็กช่าง-min
ที่มา : Mai Chokthongdee 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเวลา 14.20 น. (22 มี.ค. 2567) ทางห้องวิทยุแจ้งกู้ภัย ให้ตรวจสอบเหตุ ชายถูกกระจกบาดมีเลือดไหลชายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เลียบวงแหวนรามอินทรา ต่อมากู้ภัยได้ไปตรวจสอบเหตุจนพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเพื่อนของ ซึ่งมีคนบาดเจ็บอีกจำนวน 4-5 คน จากนั้นกู้ภัยได้มองเห็นกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บคล้ายคนเมา กู้ภัยเลยไม่กล้าเข้าไปทำแผลคนเจ็บ กู้ภัยเลยได้บอกกลุ่มเพื่อนคนเจ็บว่าเอาไปส่งโรงพยาบาลเองได้ไหม

จากนั้นกลุ่มเพื่อนคนเจ็บไม่พอใจจึงได้ เข้ามาทำร้ายร่างกายกู้ภัยจนได้รับบาดเจ็บ และอาวุธมีดยาวทุบรถพยาบาลของกู้ภัย ได้รับความเสียหายกระจกตก จากนั้นกู้ภัยที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนกู้ภัยให้มาที่เกิดเหตุต่อมา

เด็กช่างทำร้ายกู้ภัย (3)-min
ที่มา : Mai Chokthongdee 
เด็กช่างทำร้ายกู้ภัย (4)-min
ที่มา : Mai Chokthongdee 

หลังจากนั้น เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.วิรัตน์ เมณฑ์กูล รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบ และได้ควบคุมตัวชาย 4 คน หญิง 1 คน อายุประมาณ 18-23 ปี โดยฝ่ายชายเป็นเด็กช่างสถาบันแห่งหนึ่งในพื้นที่ นอกจากนี้ยังพบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง 

434233376 2782361665250096 7373161201395312797 n-min
ที่มา : Mai Chokthongdee 

ต่อมา เวลา 20.40 น บริเวณหน้า สน.คันนายาว เกิดความวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายและทุบรถกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จำนวน 5 คนออกจากห้อง ได้มีกลุ่มเพื่อนๆ ของกู้ภัยมารอดูใบหน้าของผู้ต้องหา 5 คน และจะพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ แต่ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกันไม่ให้กลุ่มเพื่อนของกู้ภัย เข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา 

รายงานล่าสุด วันนี้ (23 มี.ค. 2567) พนักงานสอบสวนจะนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ไปฝากขังศาลอาญามีนบุรี และศาลเยาวชนและครอบครัวสาขามีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนเจ้าหน้าที่กูภัยที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เข้าไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว โดยมีอาการปวดหัวและบาดเจ็บบริเวณที่หลัง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องการแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า